3 tuổi mệnh phượng hoàng, 3 tháng tới không giàu cũng sang

Theo tử vi phương Đông, 3 tháng tới xuất hiện 3 con giáp nhờ vận khí vượng mà thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc.

Tuổi Ngọ 

3 tuổi mệnh phượng hoàng, 3 tháng tới không giàu cũng sang-1

Tử vi tiết lộ vận khí của tuổi Ngọ trong 3 tháng tới luôn duy trì ở mức bình ổn, tốt đẹp nhất là trong khoảng thời gian tới đây đạt mức đỉnh điểm, tin vui nối tiếp tin vui, tài lộc bô cùng vượng phát, gặt hái thành quả như ý. 

Cục diện sự nghiệp trong 3 tháng tới có sự biến động lớn lao, dường như cơ hội thăng quan tiến chức đến bên bạn rất gần, chỉ cần bạn xác định được mục tiêu rõ ràng, làm việc theo trình tự đề ra thì chẳng mấy mà bạn vươn lên vị trí mong ước. 

Mọi công sức và nỗ lực bạn bỏ ra chắc chắn sẽ thu về thành quả tốt đẹp trong thời gian sắp tới, tuy sẽ còn một vài trục trặc phát sinh nên đừng vội nản chí mà bỏ cuộc giữa chừng. 

Tuổi Thìn 

3 tuổi mệnh phượng hoàng, 3 tháng tới không giàu cũng sang-2

Nhắc đến những con giáp giàu sang, thành đạt trong 3 tháng tới không thể không kể đến tuổi Thìn nhờ được Tài Thần yểm trợ. Vận thế những tháng vừa qua đã có phần tiến triển, chuyển biến tích cực nên suy nghĩ tích cực, lạc quan hơn nhiều phần. 

Mỗi khi gặp khó khăn tuổi Thìn mạnh mẽ đương đầu, quyết tâm xử lí triệt để đến cùng, đó chính là một trong những yếu tố góp phần tạo nên thành công rực rỡ trong sự nghiệp. 

Tư duy linh hoạt, sáng tạo không ngừng nghỉ, làm việc gì cũng xông xáo vậy nên cơ hội thăng quan tiến chức mở rộng thênh thang với bạn. Cộng thêm ăn ở có tâm có đức, luôn rộng lòng bao dung, giúp đỡ người xung quanh mà được quý nhân phù trợ, người yêu kẻ mến. 

Tuổi Mão 

3 tuổi mệnh phượng hoàng, 3 tháng tới không giàu cũng sang-3

Thời gian qua, tử vi không mấy lý tưởng với con giáp này thế nhưng khi so sánh về vận thế thì bản mệnh vẫn có sự nổi trội, nắm được không ít cơ hội phát triển.

Để có được thành công như hôm nay, bản mệnh đã trải qua không ít lần vấp ngã, trầy da tróc vẩy, tốn bao mồ hôi công sức. Bạn được cấp trên tín nhiệm, ưu ái, đồng nghiệp tin tưởng hợp tác mà công danh sự nghiệp từ đó được củng cố nhiều phần. 

Tương lai 3 tháng tới gặt hái được thành tựu to lớn, bên cạnh đó được cát tinh chiếu rọi, vận thế tuổi Mão được ví như cá gặp nước, hanh thông trọn vẹn đủ đường.

Chính là thời điểm lý tưởng để bạn phát triển mọi mặt của bản thân, bao gồm cả sự nghiệp, tài lộc và tình duyên, cần chủ động nắm bắt để sớm “về đích”.

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-tuoi-menh-phuong-hoang-3-thang-toi-khong-giau-cung-sang-n-330739.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất