3 tướng mũi người giàu sang phú quý, đời hưởng nhiều phúc lộc

Nếu bạn sở hữu 1 trong 3 tướng mũi dưới đây thì xin chúc mừng. Bạn sẽ gặp nhiều may mắn, dễ dàng thành công.

Tướng mũi dọc dừa

Trong nhân tướng học dù là đàn ông hay đàn bà, nếu bạn may mắn sở hữu tướng mũi dọc dừa - mũi thẳng dài tới giữa 2 mắt hay còn gọi là sống mũi cao, thường là tướng mũi đẹp được nhiều người yêu thích.

Đặc biệt, những người có tướng mũi này thường là người rất bộc trực, sống rất nhân từ. Những người này cuộc sống bình yên và giản dị, họ luôn có tinh thần vui vẻ và lạc quan.

Tướng mũi dài

Trong nhân tướng học dù nam hay nữ nhưng nếu có tướng mũi dài - đỉnh mũi hướng lên trời, thanh thoát - thường là người may mắn, vận mệnh tốt. Đặc biệt, trong cuộc sống, những người này dễ giàu sang phú quý.

3 tướng mũi người giàu sang phú quý, đời hưởng nhiều phúc lộc-1

Nếu phụ nữ có tướng mũi dài, con đường công danh và hôn nhân thường bình an và hạnh phúc. Đàn ông có tướng mũi dài thường phạm hạn đào hoa. Tuy nhiên những người này thường thông minh, kiên cường, có ý chí.

Những người sở hữu tướng mũi dài không bao giờ hành xử nóng vội, ít khi gặp sai lầm nên dễ dàng thành công. Đặc biệt trong tình yêu, những người này vô cùng chung thủy. Tuy nhiên chuyện tình của họ luôn gặp phải khó khăn, bất lợi.

Càng về hậu vận, những người mũi dài càng an nhàn sung sướng.

Tướng mũi tròn

Trong nhân tướng học, những người sở hữu tướng mũi tròn thường có đầu mũi cùng hai bên cánh mũi kết hợp tạo thành một hình tròn, đầu mũi lớn, đẫy đà bóng sáng.

Trong cuộc sống, những người này thường sẽ có phúc hưởng. Khi họ nỗ lực làm việc, nhất định sẽ gặt hái nhiều thành công.

3 tướng mũi người giàu sang phú quý, đời hưởng nhiều phúc lộc-2

Đặc biệt, người có cánh mũi tròn, sống mũi cao còn là người vô cùng thông minh, có ý chí, nhìn xa trông rộng nên dễ dàng thành công trong sự nghiệp, thành người lãnh đạo tài ba.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/3-tuong-mui-cua-nguoi-giau-sang-phu-quy-ca-doi-huong-nhieu-phuc-loc-search/?id=295869

Phúc Lộc Thọ Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất