3 vật nuôi quen thuộc hóa giải vận đen, thu hút tài lộc tháng cô hồn

Trong tháng 7 âm lịch, nhà nào nuôi được 1 trong 3 con này sẽ xoa dịu âm khí, trấn an vượng khí, tránh thất thoát tài lộc.

Tháng 7 âm lịch hay còn gọi là tháng cô hồn, đây được coi là tháng ma quỷ. Trong tháng này, âm khí tăng lên gây mất cân bằng âm dương, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, công việc, tài lộc gia đình bạn.

Theo Phong Thủy nếu chúng ta biết chọn những chú thú cưng phù hợp sẽ đem sinh khí, dương khí, may mắn, tài lộc cho gia chủ...

Dưới đây là 3 vật nuôi giúp gia chủ rước lộc vào nhà, đem đến cát lành, may mắn: 

Nuôi chim để tăng sinh khí

3 vật nuôi quen thuộc hóa giải vận đen, thu hút tài lộc tháng cô hồn-1

Chim là một loài vật nuôi ít gặp nhất trong những ngôi nhà hiện nay. Thường thì chim chỉ xuất hiện ở những gia đình có chủ nhân có thú vui và biết cách chăm sóc chim đúng cách. Thế nhưng ít ai biết được, chim là loài vật nuôi rất tốt cho phong thủy.

Nuôi chim sẽ giúp tăng sinh khí cho ngôi nhà, cũng như chiều cầu những điều may mắn, tài lộc đến với gia chủ.

Một điều cần lưu ý, chim thuộc hành Kim, nên những người mạng Hỏa nuôi chim sẽ mang đến tài lộc, thịnh vượng (do Hỏa thắng Kim). Ngoài ra, người tuổi Tỵ, Ngọ cũng rất thích hợp. Tuy nhiên những gia chủ tuổi Dần, Mùi không nên nuôi loài vật nuôi này trong nhà.

Nuôi chó để tăng sinh khí

3 vật nuôi quen thuộc hóa giải vận đen, thu hút tài lộc tháng cô hồn-2

Danh sách những con vật nên nuôi trong nhà không thể nào thiếu chó. Bên cạnh việc là loại thú cưng dễ thương, khôn ngoan, chó còn có giác quan rất xuất sắc, chúng vừa canh giữ nhà vừa xua đuổi kẻ gian.

Theo Phong Thủy nuôi chó sẽ giúp ngôi nhà luôn tràn đầy sinh khí, đem đến cát lành, giàu sang, phú quý cho gia chủ.

Chó là Tuất trong 12 con giáp, thuộc hành Thổ, vì vậy những người mạng Mộc nuôi chó sẽ rất tốt. Ngoài ra những gia chủ tuổi Mão, Dần cũng rất thích hợp nuôi vật nuôi này.

Những gia chủ tuổi Tý, Hợi thì không nên nuôi. Gia chủ cần chọn chó cưng hợp mệnh khi nuôi sẽ đem lại phúc lộc và điềm lành cho gia đình.

Tuy nhiên, không phải gia chủ nào cũng có điều kiện, không gian để nuôi chó. Trong trường hợp này, bạn có thể đặt tượng. An vị đúng vị trí sẽ mang lại hiệu quả tương tự.

Nuôi cá để tăng cường sinh khí

Theo phong thủy, bể cá cảnh trong nhà được xem là vật tụ tài, phát tài và mang đến nguồn năng lượng mới cho gia đình. Chính vì thế người ta thường gửi gắm nhiều kỳ vọng vào nuôi cá phong thủy với mục đích thu hút tài lộc và may mắn trong công việc và cuộc sống.

Ngoài ra việc nuôi cá cảnh sẽ giúp gia chủ ngăn chặn được tà khí, điều hòa được âm dương trong gia đình. Thế nhưng để đạt được mục đích gia chủ cần chú ý chọn đặt bể cá đúng vị trí, hình dáng bể cá hợp với tuổi, số cá, loại cá, màu sắc nuôi cần phù hợp. Từ đó với có thể thúc đẩy cát khí, hấp thụ sinh khí vào nhà nhiều hơn.

3 vật nuôi quen thuộc hóa giải vận đen, thu hút tài lộc tháng cô hồn-3

Tương tự như vậy, mỗi bản mệnh khác nhau sẽ lựa loại cá cảnh, hình dáng bể cá, vị trí đặt bể cá… sao cho phù hợp thì mới phát huy được công dụng:

- Người mệnh Kim nên chọn nuôi cá Rồng, cá Chép, cá La Hán, Anh Vũ,... với số lượng từ 4 hoặc 9 con. Nếu bản mệnh muốn nuôi nhiều hơn thì vẫn phải đảm bảo được số 4 hoặc số 9 ví dụ như 24, 14, 19, 29...

- Người mệnh Mộc nên nuôi cá có màu sắc chủ đạo là vàng hoặc đen như cá Chép, cá Đĩa... đặc biệt người mệnh Mộc khi nuôi cá phải chú ý đặt vị trí bể cá ở hướng Đông, Đông Nam hoặc Bắc.

- Người mệnh Thủy nên nuôi các loại cá như cá Xiêm, cá Rồng với số lượng là 1 hoặc 6 con, nếu muốn nuôi nhiều hơn vẫn phải đảm bảo liên quan đến số 1 hoặc 6 ví dụ như 11, 16, 21, 26...

- Người mệnh Hỏa nên nuôi cá Chép Nhật, cá La Hán ở hướng Tây Nam hoặc hướng Nam với số lượng cá là 2 hoặc 7 con.

- Người mệnh Thổ nên nuôi cá ở hướng Đông Bắc, Tây Nam giúp chiêu đón tài lộc và số lượng cá nuôi trong bể nên duy trì là 5 hoặc 10 con cá hoặc các số liên quan đến 10 và số 5, ví dụ như 25, 20...

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-vat-nuoi-quen-thuoc-hoa-giai-van-den-thu-hut-tai-loc-thang-co-hon-n-314136.html

Tháng 7 âm lịch vật nuôi tháng cô hồn

Tin tức mới nhất