3 vị trí đại kỵ không nên treo ảnh gia đình kẻo rước họa về nhà, xua đuổi tài lộc

Treo ảnh chân dung, đặc biệt là ảnh gia đình thì cần đặc biệt lưu ý 3 vị trí xấu nhất trong nhà kẻo rước họa vào thân. Mọi người lưu ý nhé.

1. Không treo đối diện cửa nhà vệ sinh

3 vị trí đại kỵ không nên treo ảnh gia đình kẻo rước họa về nhà, xua đuổi tài lộc-1

 

Những bức ảnh của cả gia đình tuyệt đối không treo đối diện với cửa toilet, nhà tắm hay những khu vực vệ sinh. Nếu là nhà tầng thì không nên treo ảnh chân dung ở tầng dưới mà tại vị trí ngay dưới Toilet của tầng trên vì đó là nơi có nguồn năng lượng tiêu cực, sẽ ảnh hưởng rất xấu đến mọi người trong gia đình.

2. Không treo đối diện cửa chính

Vị trí thích hợp để treo ảnh là phòng sinh hoạt chung nơi cả gia đình thường xuyên quây quần bên nhau. Các chị có thể treo ảnh gia đình nơi phòng khách nhưng cần lưu ý không nên treo ảnh gia đình đối diện với cửa chính vì người ta cho rằng sẽ giống như ai trong nhà cũng chỉ muốn đi ra khỏi nhà, chứ không thể lúc nào cũng sum vầy bên nhau.

Nếu vị trí treo ảnh có ánh sáng mặt trời chiếu rọi vào sẽ thực sự tốt vì đây là nguồn năng lượng giúp sáng bừng bức ảnh.

3. Không treo ảnh chân dung bên trên bàn thờ ông bà

Ảnh chân dung cũng không được treo bên trên bàn thờ ông bà vì đó là điều bất kính với các bậc tổ tiên. Ngoài ra cũng không nên treo ảnh đối diện với bếp nấu, cũng tránh gầm cầu thang vì đồng nghĩa với với việc mọi người tự “dẫm đạp” lên vận may của bản thân và của các thành viên trong nhà.

3 vị trí đại kỵ không nên treo ảnh gia đình kẻo rước họa về nhà, xua đuổi tài lộc-2

Khi treo ảnh gia đình, bạn nên lựa chọn vị trí tốt nhất cho hai vợ chồng hoặc một trong hai để mang lại tốt lành cho cả gia đình.

Vì vậy bạn cần kiểm tra hướng nào tốt/xấu ảnh hưởng đến gia đạo của mình trong năm đó để chọn vị trí phù hợp. Điều đó có nghĩa với mỗi năm bạn nên treo ảnh chân dung của gia đình ở những nơi mang lại may mắn thuận lợi phù hợp khác nhau, đó cũng là cách để tiếp thêm và làm mới sinh khí cho mọi thành viên trong gia đình.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!)

Theo Khoevadep


phong thủy

Tin tức mới nhất