3 xu hướng trang điểm giúp nàng đẹp hút hồn ngày Valentine

Hòa vào không khí lãng mạn của ngày Valentine đang đến gần, chị em hãy làm mới diện mạo bằng cách bắt kịp 3 xu hướng trang điểm thịnh này dưới đây.

Gương mặt được trang điểm xinh đẹp sẽ trở thành “vũ khí" tuyệt vời trong đêm hẹn hò lãng mạn dịp Lễ tình nhân 14/2. Để giúp nàng gây ấn tượng với crush, đừng quên áp dụng 3 kiểu trang điểm quyến rũ cho ngày Valentine sắp tới nhé.

Trang điểm tông hồng

Phong cách make up tông hồng mang đến vẻ đẹp ngọt ngào, trẻ trung mà chị em nào không nên bỏ qua. Sử dụng màu hồng phấn nhẹ nhàng tán cả bầu mắt và dùng son nude hồng cho bạn một lớp trang điểm tự nhiên, tươi sáng ai nhìn cũng bị hút hồn.
 

3 xu hướng trang điểm giúp nàng đẹp hút hồn ngày Valentine-1

3 xu hướng trang điểm giúp nàng đẹp hút hồn ngày Valentine-2
Nếu muốn vẻ ngoài thật quyến rũ hãy thử nghiệm tông màu hồng nâu và chọn những bộ trang phục có màu đơn sắc như đen, trắng… để lớp make up được tỏa sáng.

3 xu hướng trang điểm giúp nàng đẹp hút hồn ngày Valentine-3
Sắc hồng lấp lánh trên đôi mắt giúp nàng hóa thân thành công chúa xinh đẹp. Đặc biệt, nhấn nhá một chút ánh nhũ sẽ làm tăng sức hút nàng nhé

Đôi môi căng mọng

Cách đơn giản nhất để gương mặt nổi bật là hãy biến đôi môi trở thành vị trí trung tâm của lớp trang điểm với vẻ đẹp căng mọng cùng tông màu hồng fuchsia rực rỡ.  Màu hồng tươi sáng cũng là một trong những gam màu thời trang nhất trong mùa xuân năm nay và được các nhà mốt Tom Ford, Marine Serre, David Koma... lăng xê nhiệt tình.

3 xu hướng trang điểm giúp nàng đẹp hút hồn ngày Valentine-4

3 xu hướng trang điểm giúp nàng đẹp hút hồn ngày Valentine-5
Để đôi môi hồng ngọt ngào căng mọng và tỏa sáng, bạn hãy chọn cách trang điểm nhẹ nhàng với những vị trí còn lại trên khuôn mặt.

Sử dụng duy nhất 1 tông màu cho toàn bộ gương mặt

Trang điểm sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn sử dụng cùng một tông màu dùng cho mắt, môi và má. Màu hồng nhạt, đỏ nhạt, màu hồng đào hoặc san hô sẽ rất thích hợp với phong cách trang điểm đơn sắc này giúp chị em ghi điểm tuyệt đối dịp lễ tình nhân.
 

3 xu hướng trang điểm giúp nàng đẹp hút hồn ngày Valentine-6

3 xu hướng trang điểm giúp nàng đẹp hút hồn ngày Valentine-7
Dù trang điểm tự nhiên với cùng một tông màu nhưng các nàng chẳng sợ bị lu mờ.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-xu-huong-trang-diem-giup-nang-dep-hut-hon-ngay-valentine-n-295874.html

Valentine trang điểm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao