30 Tết, Trung Quân Idol bất ngờ tiết lộ bị trừ cát-xê vì hát… quá yếu, không lên được nốt cao

Trước thềm bước qua năm mới, Trung Quân Idol bất ngờ tiết lộ mình không nhận được cát-xê trong một show diễn vì giọng hát chưa tốt.

Một năm qua, do ảnh hưởng của đại dịch trên toàn cầu nhiều ca sĩ rơi vào tình trạng đóng băng sự nghiệp, 'án binh bất động' vì không có show. Những ngày cuối năm các nghệ sĩ chia sẻ tâm trạng buồn bã và nỗi nhớ sân khấu trên trang cá nhân khiến người hâm mộ xót xa.

May mắn hơn nhiều người, Trung Quân Idol có một năm hoạt động nghệ thuật đáng nhớ khi ra mắt thành công sản phẩm Tình nào không như tình đầu. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng để bàn cãi nếu như mới đây nam ca sĩ không Idol bất ngờ tiết lộ mình mãi không nhận được cát-xê trong một show diễn vì... không hát được nốt cao.

Cụ thể, Trung Quân viết trên trang cá nhân như sau: "Cuối năm rồi mà vẫn chưa được nhận tiền show chỗ nọ. Hỏi lý do chậm, thì Agency kêu là Trung Quân hát yếu quá, nốt cao lên không nổi (!?) nên trừ chi phí. Ủa có lý do nào thuyết phục hơn ko?". Nam ca sĩ còn bình luận thêm: ''Thà bảo vì lý do mập thì còn đỡ tức''.

30 Tết, Trung Quân Idol bất ngờ tiết lộ bị trừ cát-xê vì hát… quá yếu, không lên được nốt cao-130 Tết, Trung Quân Idol bất ngờ tiết lộ bị trừ cát-xê vì hát… quá yếu, không lên được nốt cao-2
Trung Quân Idol bất ngờ tiết lộ bị trừ cát-xê ngay chiều 30 Tết vì lý do hát… quá yếu.

Ngay sau khi đăng tải status kể trên, có vẻ như agency nọ cảm thấy ngượng khi bị nam ca sĩ nhắc tên nên sau đó đã thanh toán đầy đủ cát-xê cho anh chàng. "Cậu bé sau khi nhận được tiền - đã lấy lại được nốt cao thì đã vui vẻ đi ăn cà lem ngắm view siêu đẹp và hưởng chút gió lạnh Đà Lạt. Cám ơn thật nhiều vì sự thương yêu của mọi người. Chúc mọi người 1 năm mới nhiều may mắn", Trung Quân chia sẻ.

30 Tết, Trung Quân Idol bất ngờ tiết lộ bị trừ cát-xê vì hát… quá yếu, không lên được nốt cao-3
Trung Quân đã nhận được cát-xê sau status kể trên.

Nhiều người hâm mộ cho rằng nói nam ca sĩ hát yếu và nốt cao lên không nổi là không hợp lý, bởi anh được đánh giá là một trong những giọng ca có kỹ thuật thanh nhạc tốt tại Việt Nam. Trung Quân được biết đến khi anh tham gia Vietnam Idol 2008 (dừng chân ở top 16) và Vietnam Idol 2010 (dừng chân ở top 8). Sau cuộc thi, tên tuổi Trung Quân chính thức được biết đến rộng rãi với một loại những ca khúc pop-ballad lãng mạn liên quan đến mưa, điều này làm cho anh được khán giả tặng cho danh hiệu "Hoàng tử mưa" hay "Thánh mưa".

Hiện tại, dù cho nhiều ca sĩ chuyển qua dòng nhạc EDM sôi động, anh vẫn trung thành phong cách cũ với những bản ballad du dương nhưng có những note cao rất khó nhằn.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/trung-quan-idol-bat-ngo-tiet-lo-bi-tru-cat-xe-ngay-chieu-30-tet-vi-ly-do-hat-qua-yeu-khong-len-duoc-not-cao-2069439.html

Trung Quân idol

Tin tức mới nhất