30 tuổi, Tóc Tiên dù thành công đến mấy vẫn xót xa khi nghĩ về mẹ: 'Trong ánh mắt ấy, mình vẫn là kẻ thất bại'

Dòng tâm sự mới nhất của Tóc Tiên về gia đình khiến nhiều người không khỏi cảm thấy xót xa.

Nổi tiếng từ khi 13 tuổi, đến nay Tóc Tiên luôn được đánh giá là hình mẫu giải trí chuẩn của showbiz Việt khi sở hữu ngoại hình, tài năng, kiến thức phong phú. Có thể nói, cô nàng chính là "con nhà người ta" mà bấy lâu các phụ huynh luôn tìm kiếm.

Thế nhưng ít ai biết được, bên cạnh thành công danh vọng đạt được, nữ ca sĩ cũng có những nỗi niềm riêng ấp ủ.

30 tuổi, Tóc Tiên dù thành công đến mấy vẫn xót xa khi nghĩ về mẹ: Trong ánh mắt ấy, mình vẫn là kẻ thất bại-1
Chia sẻ mới nhất của Tóc Tiên trên trang Facebook cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân, Tóc Tiên đăng tải dòng trạng thái đầy suy tư về những mâu thuẫn với ba mẹ dù sắp chạm ngưỡng 30 tuổi. Cô viết:

"Ba mẹ thường quẳng vào con cái câu nói 'hãy nhìn người A B C kia đi...' hay "con nhà người ta này nọ..." - mà quên mất tự hỏi mình 'Ba mẹ nhà người ta thế nào?'. Đến tận bây giờ, trong ánh mắt ấy, mình vẫn là kẻ thất bại sắp chạm ngưỡng 30.

Mình chỉ cầu mong những năm về sau - giữa vô số cơn bất lực tuyệt vọng của bản thân trong việc nuôi dạy một đứa trẻ - mình sẽ không phải thốt ra câu nói đau lòng ấy".

Ngay lập tức, dòng tâm sự của Tóc Tiên nhận được rất nhiều sự chú ý từ đồng nghiệp, bạn bè cũng như người hâm mộ. Ca sĩ Lệ Quyên, Thu Minh, Hồng Ngọc và cư dân mạng đã an ủi giọng ca Có ai thương em như anh.

30 tuổi, Tóc Tiên dù thành công đến mấy vẫn xót xa khi nghĩ về mẹ: Trong ánh mắt ấy, mình vẫn là kẻ thất bại-230 tuổi, Tóc Tiên dù thành công đến mấy vẫn xót xa khi nghĩ về mẹ: Trong ánh mắt ấy, mình vẫn là kẻ thất bại-330 tuổi, Tóc Tiên dù thành công đến mấy vẫn xót xa khi nghĩ về mẹ: Trong ánh mắt ấy, mình vẫn là kẻ thất bại-4
Nhiều bạn bè đồng nghiệp đã để lại bình luận an ủi nữ ca sĩ.

Ai cũng biết Tóc Tiên bén duyên với sự nghiệp âm nhạc từ khi còn rất bé. Và mẹ Tóc Tiên là người dìu dắt cô từ những bước đầu tiên trong sự nghiệp. Tuy nhiên theo định hướng của mẹ, Tóc Tiên sang Mỹ du học dù lúc ấy sự nghiệp nghệ thuật tại Việt Nam đang rộng mở.

Để thay đổi hình ảnh, cô nàng tóc xù ngày nào đã quyết định cắt tóc ngắn, hướng mình tới sự gợi cảm. Điều này dẫn đến việc cô và mẹ xảy ra nhiều bất đồng.

30 tuổi, Tóc Tiên dù thành công đến mấy vẫn xót xa khi nghĩ về mẹ: Trong ánh mắt ấy, mình vẫn là kẻ thất bại-5
Hình ảnh "công chúa tóc xù" gắn liền với Tóc Tiên những ngày đầu đi hát.
30 tuổi, Tóc Tiên dù thành công đến mấy vẫn xót xa khi nghĩ về mẹ: Trong ánh mắt ấy, mình vẫn là kẻ thất bại-6
Và giờ đây, chúng ta có một Tóc Tiên sexy, cá tính, đại diện tiêu biểu cho Việt Nam trên trường âm nhạc quốc tế.

Đến bây giờ, Tóc Tiên vẫn còn nhớ như in lời mẹ từng nói: "Ca sĩ là xướng ca vô loài, người ta chỉ gọi là con ca sĩ, thằng ca sĩ, chỉ khi làm bác sĩ mới được gọi một cách trân trọng".

30 tuổi, Tóc Tiên dù thành công đến mấy vẫn xót xa khi nghĩ về mẹ: Trong ánh mắt ấy, mình vẫn là kẻ thất bại-730 tuổi, Tóc Tiên dù thành công đến mấy vẫn xót xa khi nghĩ về mẹ: Trong ánh mắt ấy, mình vẫn là kẻ thất bại-8
Hình ảnh Tóc Tiên trong vòng tay gia đình những ngày xưa cũ.

Dung Lê
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhoi-long-khi-nghe-toc-tien-chia-se-ve-bo-me-n-182743.html

Tóc Tiên

Tin tức mới nhất