32 tuổi vẫn còn trinh tiết, tôi trao đại đời gái cho người mới gặp 1 lần rồi nhận kết 'ngọt'

Trải qua 2 mối tình lâu dài nhưng cuối cùng cũng chia tay, tôi cảm thấy mất hết niềm tin vào cuộc sống. Người đàn ông tôi yêu phản bội tôi đi với người con gái khác.

Người ta nói tôi ngu dại vì khi yêu, đàn ông nào chả đòi hỏi trong tôi thì vẫn truyền thống, giữ khư khư đời con gái của mình. Tôi không muốn mọi chuyện đi quá giới hạn rồi người ấy lại chán tôi. Và rồi, sự kiên trì của tôi đã có kết quả, 2 người đàn ông đều bỏ tôi đi vì không thể có được tôi.

32 tuổi, bạn bè cùng trang lứa đã đi lấy chồng, tôi thì không có người đàn ông nào bên cạnh. Không phải không có người theo đuổi mà bởi vì tôi không muốn gần gũi đàn ông, gần như mất niềm tin vào họ. Tôi sợ họ lợi dụng tôi xong rồi sẽ bỏ rơi tôi. 


32 tuổi vẫn còn trinh tiết, tôi trao đại đời gái cho người mới gặp 1 lần rồi nhận kết ngọt-1
Người ta nói tôi ngu dại vì khi yêu, đàn ông nào chả đòi hỏi trong tôi thì vẫn truyền thống, giữ khư khư đời con gái của mình. (ảnh minh họa)

Bố mẹ giục giã, ai cũng hỏi, đi đâu về cũng một câu "bao giờ lấy chồng" khiến tôi mệt đầu. Rồi bạn bè có con cái cả, đi du lịch cùng chúng nó cũng phải trông con cho chúng, tôi buồn...

Nhờ một người họ hàng mai mối cho người đàn ông đi xuất khẩu lao động nước ngoài về, tôi gật đầu đại để lấy chồng. 32 tuổi mà vẫn là con gái, nhiều người không tin... Họ nghĩ tôi đã yêu nhiều cũng đã "này nọ" với nhiều người, có người còn nghĩ tôi lên thành phố cặp bồ vì xem chừng tôi là một cô gái xinh đẹp. Họ không tin tôi dù xinh xắn nhưng vẫn giữ được thân mình. Họ cứ nghĩ con gái xinh đẹp là phải có bồ, phải ngoại tình hết hay sao? Tôi có thể tự kiếm tiền bằng khả năng của tôi, tự nuôi sống mình, tự thân vận động... chỉ là tôi không muốn yêu ai khi đã không còn tin tưởng đàn ông nữa.

32 tuổi vẫn còn trinh tiết, tôi trao đại đời gái cho người mới gặp 1 lần rồi nhận kết ngọt-2
Nhờ một người họ hàng mai mối cho người đàn ông đi xuất khẩu lao động nước ngoài về, tôi gật đầu đại để lấy chồng. (ảnh minh họa)

Thế rồi người đàn ông ấy đã khiến tôi gật đầu đồng ý trong khi tôi chưa hề có chút tình yêu nào với anh. Nhưng ở tuổi 32 và trước những áp lực từ phía gia đình, tôi đành đi lấy chồng. Tôi cũng chán chơi bời, chán tụ tập, chán đi du lịch cùng gia đình người khác. Tôi muốn ổn định, muốn có chồng, có con...

Chúng tôi đến với nhau đơn giản vì anh cũng cần có vợ con để ổn định cuộc sống khi về nước. Ngày chụp ảnh cưới, tôi còn ngại ngần khi ở bên cạnh anh... Chính anh còn ngạc nhiên khi thấy tôi đã ngoài 30 mà còn trong trắng trong lần đầu tiên ấy. Cũng từ ngày đó, anh vừa tôn trọng vừa yêu thương tôi. Anh nghe tôi kể những chuyện diễn ra trong quá khứ, bị bạn thân và người yêu phản bội, anh càng xót xa... 

Tôi cứ tưởng lấy người đàn ông không yêu cuộc đời sẽ không được hạnh phúc. Nhưng từ ngày ở bên cạnh anh, tôi đã dần cảm nhận được sự yêu thương, che chở, quan tâm và chăm sóc hết mình. Chỉ cần là tôi thích ăn, anh sẽ tự tay vào bếp làm. Đêm hôm kêu đói bụng mà trong nhà không có gì ăn, anh cũng sẽ ra ngoài mua cho tôi. Những ngày lễ tết, anh chưa bao giờ quên tặng hoa, tặng quà cho vợ. 

32 tuổi vẫn còn trinh tiết, tôi trao đại đời gái cho người mới gặp 1 lần rồi nhận kết ngọt-3
Chúng tôi bên nhau như thế cho đến ngày tôi sinh con gái đầu lòng, tôi càng cảm nhận được chồng tôi là một người cha hoàn hảo.
(ảnh minh họa)

Công việc của anh khá ổn, thu nhập tốt, anh luôn đối xử với bố mẹ tôi rất tốt, coi như bố mẹ của mình. Mọi lời của anh đều quan tâm tôi, lo lắng cho tôi. Ngày tôi bị ngã gãy chân, chính anh là người ở bên tôi suốt đêm ngày sáng tối. Anh cõng tôi ra ngoài trời rồi cõng tôi ra ghế ngồi ăn cơm. Anh lo mọi việc vệ sinh cá nhân chăm sóc từng ly từng tí, đến mẹ đẻ của tôi cũng không phải động tay vào. Tôi cảm nhận được đây đích thị là hạnh phúc đời mình.

Tôi đã từng nghĩ tình yêu phải màu hồng, phải ảo vọng, phải sống chết có nhau như mối tình trước với bao lời hứa hẹn. Từng mong mình lấy được soái ca, ga lăng, đẹp trai phong độ nhưng rồi lại gặp người rất bình dị, ngoại hình không có gì xuất chúng nhưng tâm hồn thì quá tuyệt vời. 

Chúng tôi bên nhau như thế cho đến ngày tôi sinh con gái đầu lòng, tôi càng cảm nhận được chồng tôi là một người cha hoàn hảo. Chăm con ăn, ru con ngủ, giặt đồ cho con, anh làm tất mà không để vợ ở cữ phải động tay vào việc gì. Tôi thầm cảm ơn ông trời đã mang anh đến bên mình, cho tôi được ở gần anh để tôi hiểu rằng, tình yêu chính là bao dung, là chia sẻ, là cảm thông và cũng là cái duyên cái số không thể miễn cưỡng ở đời...

Thanh Anh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/32-tuoi-van-con-trinh-tiet-toi-trao-dai-doi-gai-cho-nguoi-moi-gap-1-lan-roi-nhan-ket-ngot-n-197013.html

trinh tiết người yêu

Tin tức mới nhất