33 tuổi còn ế, chỉ biết yêu đơn phương lại đòi bạn gái giống Mỹ Tâm, chàng trai bị 'ném đá'

Nói là "ném đá" nhưng thật ra dân mạng cũng khá là thông cảm với anh chàng xuất hiện trong tập 414 "Bạn muốn hẹn hò" vì đưa ra tiêu chí bạn gái giống Mỹ Tâm có thể chỉ là cách nói chuyện khôi hài.

Anh chàng mong bạn gái gống Mỹ Tâm 

Anh chàng có ngoại hình hơi "phúc hậu" tên Nguyễn Xuân Nam, 33 tuổi, đến từ Bình Dương làm ở sân Golf. Bạn gái cũng khá là tương xứng về ngoại hình với anh chàng này, tên Lê Thanh Thảo, 26 tuổi, làm kế toán viên. Thảo có khuôn mặt khá đáng yêu và cách nói chuyện cũng vô cùng hài hước. Anh chàng Nam không ngại ngần thừa nhận mình là người béo do thích nhậu nhẹt trong khi cô nàng Thảo lại hoàn toàn không thích người đàn ông hay nhậu.

33 tuổi còn ế, chỉ biết yêu đơn phương lại đòi bạn gái giống Mỹ Tâm, chàng trai bị ném đá-133 tuổi còn ế, chỉ biết yêu đơn phương lại đòi bạn gái giống Mỹ Tâm, chàng trai bị ném đá-2

Nam có vẻ cũng là người nói khá nhiều, hoạt bát và năng động, nhanh nhẹn, nói cũng hơi nhiều còn cô nàng Thảo lại không thích đàn ông hay nói. Có nhiều điều trái ngược nhưng điều khiến người ta cảm nhận được ở hai nhân vật chính trong chương trình chính là sự đồng điệu về cuộc sống.

33 tuổi còn ế, chỉ biết yêu đơn phương lại đòi bạn gái giống Mỹ Tâm, chàng trai bị ném đá-3

Thảo tìm đến chương trình "bạn muốn hẹn hò" sau khi đã trải qua 3 mối tình và rồi lại chia tay. Anh chàng Nam "số đen" hơn một chút khi đã 33 tuổi chỉ trải qua một mối tình đơn phương. Mong muốn của Nam đến với chương trình là tìm được người bạn gái hiền lành nhưng có chút cá tính. Điều khiến người khác chú ý ở Nam chính là tiêu chí chọn bạn gái của anh phải giống với nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Câu nói này của Nam khiến khán giả ở bên dưới cười ồ.

33 tuổi còn ế, chỉ biết yêu đơn phương lại đòi bạn gái giống Mỹ Tâm, chàng trai bị ném đá-4

Vì có thể tất cả đều hiểu đây chỉ là một tiêu chuẩn mang tính chất khôi hài. Cô nàng Thảo còn bá đạo hơn rất nhiều với tiêu chí quá cao, phải có đầu óc siêu phàm. Hai người đúng là quá hợp nhau khi đến với chương trình. Cách  nói chuyện của Nam và Thảo đã cuốn hút được rất nhiều người bởi độ hài hước của họ. 

Người thân đi cùng vô cùng ủng hộ mối quan hệ này và mong muốn Thảo cùng với Nam tiến tới mối quan hệ xa hơn. Anh chàng Nam bộc lộ sự chân thành, chất phác sau khi chia sẻ vì đợi chờ chương trình gọi tham gia mà tăng từ 87kg đến 95kg. 

33 tuổi còn ế, chỉ biết yêu đơn phương lại đòi bạn gái giống Mỹ Tâm, chàng trai bị ném đá-5

Sau khi kéo màn gặp mặt, Nam và Thảo đã có những chia sẻ về quan điểm tình yêu rất chân thành. Nam mong muốn được tiến xa hơn với Thảo và mong sớm có được người vợ như ý. 

33 tuổi còn ế, chỉ biết yêu đơn phương lại đòi bạn gái giống Mỹ Tâm, chàng trai bị ném đá-633 tuổi còn ế, chỉ biết yêu đơn phương lại đòi bạn gái giống Mỹ Tâm, chàng trai bị ném đá-7

Sau 3 tiếng đếm của chương trình, Nam và Thảo đã quyết định bấm nút, bắt đầu câu chuyện tình yêu. Hi vọng đây sẽ là cặp đôi sớm báo tin vui cho chương trình. 

Thảo Trang (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tap-414-ban-muon-hen-ho-e-van-doi-ban-gai-giong-my-tam-n-163009.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất