Phiên bản lỗi của ‘50 sắc thái’ có thêm hai phần hậu truyện

Tuy bị số đông chê bai, nhưng bộ phim nóng bỏng “365 Days” sẽ có thêm hai phần tiếp theo trong tương lai.

365 Days nói về nỗi ám ảnh của mọt tên trùm mafia với phụ nữ. Massimo Torricelli (Michele Morrone) do quá si mê và ám ảnh Laura Biel (Anna-Maria Sieklucka) nên đã bắt cóc cô. Torricelli buộc Biel phải ở bên mình trong 365 ngày. Sau đó, nếu vẫn không yêu anh, cô có thể ra đi.

Phim bị chê bai thậm tệ trên các trang phim ảnh. Song, theo Daily Star, Netflix mới xác nhận hãng sẽ tiếp tục cho ghi hình hai phần tiếp theo khi Laura Biel phản bội tên trùm mafia để đi theo một người khác.

Phiên bản lỗi của ‘50 sắc thái’ có thêm hai phần hậu truyện-1
365 Days bị ví là sự mô phỏng méo mó của 50 Sắc thái.

Trước thông tin này, người hâm mộ cho rằng các phần tiếp theo của 365 Days sẽ lọt vào bảng xếp hạng những bộ phim khó xem nhất của Netflix nếu nội dung không được cải thiện về chiều sâu. Thậm chí, nhiều người còn ví bộ phim 18+ đến từ Ba Lan là phiên bản lỗi của 50 Sắc thái.

Bộ phim dựa trên quyển tiểu thuyết cùng tên của Blanka Lipińska. Ở phần một, phim kết thúc với cảnh Laura Biel lái xe vào đường hầm, và Massimo Torricelli không ngừng gọi tên người yêu ở đầu dây điện thoại.

Trong quyển thứ hai của bộ tiểu thuyết có tên Ten Dzeiń (This Day), độc giả tiếp tục khám phá số phận của Biel. Theo tóm tắt, ông trùm mafia Massimo Torricelli sẽ tìm cách giải cứu người trong mộng.

Phiên bản lỗi của ‘50 sắc thái’ có thêm hai phần hậu truyện-2
365 Days thu hút sự chú ý của khán giả vì những cảnh quay trần trụi.

Đến quyển tiểu thuyết thứ ba có tựa đề Kolejne 365 DNI (Another 365 Days), Massimo Torricelli phải đứng giữa hai sự lựa chọn: hoặc là cứu Laura Biel, hoặc là cứu đứa con của họ. Nhiều khả năng chuỗi phim chuyển thể sẽ bám sát nội dung nguyên tác.

365 Days lên sóng hôm 7/6 và lập tức lọt top những bộ phim được xem nhiều nhất nền tảng truyền hình trực tuyến. Nhưng khi đông đảo khán giả theo dõi bộ phim, lượng bình luận tiêu cực cũng tăng theo.

Trên trang thông tin điện ảnh IMDb, 9.612 khán giả từng xem phim cho điểm trung bình 3,6/10.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/phien-ban-loi-cua-50-sac-thai-co-them-hai-phan-hau-truyen-post1097369.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao