4 ảo tưởng của 'tiểu tam' cướp chồng, tưởng thắng nhưng thua thảm hại

Đa số các "con giáp thứ 13" đều nghĩ cướp được chồng người rồi là thắng lợi vẻ vang. Tỉnh mộng đi, đừng có hão huyền về những thứ ấy.

1. Kẻ ngoại tình là đàn ông tử tế

Sự thật là một người đàn ông tử tế sẽ không đi ngoại tình. Còn người đàn ông dám vứt bỏ gia đình, chẳng khác nào tự hủy lễ, trí, tín của bản thân. 

Với một kẻ như thế, nếu giành được mấy cô tiểu tam có gì để tự đắc? Người vợ ở nhà có thể vẫn níu kéo nhưng không hẳn vì "tiếc của" mà vì cô ấy muốn bảo vệ gia đình và con cái mà thôi. 

Còn bản thân tiểu tam có hàng ngàn người tốt ngoài kia để lựa chọn, tự dưng đâm đầu vào một kẻ mất hết đạo nghĩa để làm gì? Xem đi tính lại, ai mới là người thiệt thòi đây?

4 ảo tưởng của tiểu tam cướp chồng, tưởng thắng nhưng thua thảm hại-1

2. Bản thân sẽ hạnh phúc

Đã là người đi phá hoại gia đình nhà người khác sẽ chẳng bao giờ tìm được hạnh phúc đích thực, nếu có chỉ là nửa vời mà thôi. Khi còn chìm đắm trong bể tình, người đàn ông ấy cung phụng, đáp ứng hết thảy. 

Nhưng rồi khi tiểu tam trở nên tàn tạ giống vợ, anh ta cũng sẽ "mất hút". Không ai công nhận sự tồn tại cho mối quan hệ ấy, vậy tiểu tam có dám chắc bản thân sẽ hạnh phúc? 

Thế nên, đàn bà đừng chọn con đường chen chân vào hạnh phúc của người khác. Đừng ở trong hạnh phúc của người khác rồi mơ tưởng về những điều viển vông. 

3. Sẽ có danh phận 

Đừng nói người thứ ba không mong muốn bản thân có một địa vị nhất định trong trái tim người đàn ông nhé! Nhưng đàn ông ngoại tình, mấy ai lại bỏ vợ chạy theo bồ đâu? 

Rồi cũng đến một ngày, anh ta sẽ ruồng bỏ thôi. Đàn ông vốn khôn ngoan lắm, họ hiếm khi vui chơi quá đà rồi ruồng bỏ vợ con. 

Thứ họ cần là vợ, thứ họ muốn là nhân tình và những cuộc vui chơi chóng vánh. Vì thế, kẻ thứ ba đừng mơ mộng viển vông về danh phận. Mấy lời ngọt ngào đàn ông vẫn nói ấy mà chỉ là để dụ dỗ, thỏa mãn dục vọng mà thôi.

4 ảo tưởng của tiểu tam cướp chồng, tưởng thắng nhưng thua thảm hại-2

4. Vẫn được người khác tôn trọng

Trên thực tế, kẻ thứ ba có thể tự đắc nói rằng, bản thân giành được chồng của người khác vẫn sống hạnh phúc và tự tại, nhưng liệu được mấy tôn trọng? Hay đến cả việc bị người khác xem thường, bản thân cũng không xem là điều quan trọng?

Hãy nhớ, cuộc đời này có nhân quả, những gì bản thân làm đều sẽ phải nhận lấy hậu quả. Đời người, nói dài cũng không quá dài, nói ngắn cũng không phải là quá ngắn. Thế nên đừng tưởng hôm nay mình hạnh phúc, ngày mai cũng sẽ như vậy.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-ao-tuong-cua-tieu-tam-cuop-chong-tuong-thang-nhung-thua-tham-hai-n-292784.html

người thứ ba hôn nhân

Tin tức mới nhất