4 bí mật thầy phong thủy luôn giữ kín, người nào làm được cả đời giàu sang

Ai cũng muốn có phong thủy tốt, họ thường tới gặp các thầy phong thủy để được giải đáp. Tuy nhiên, có những điều không phải lúc nào cũng được tiết lộ.

Phong thủy thực tế không phải là thứ gì đó quá cao xa, khó hiểu, nó thực cũng như là nhân quả vậy.

Nếu bạn ở trong ngôi nhà hội tụ đầy đủ những yếu tố phong thủy nhưng tâm không lương thiện thì vẫn phải đối mặt với rủi ro, xui xẻo như thường.

Các thầy phong thủy nhiều khi sẽ chỉ cho bạn thấy nên làm nhà hướng nào, chuyển đồ vật này hướng này, chuyển đồ vật kia hướng kia, nhưng chắc chắn họ sẽ chẳng bao giờ tiết lộ cho bạn biết rằng có nhiều yếu tố phi phong thủy lại có khả năng tác động lớn tới phong thủy.

Vậy làm cách nào để có phong thủy tốt nhất, chính là bạn phải hiểu được 4 điều sau:

4 bí mật thầy phong thủy luôn giữ kín, người nào làm được cả đời giàu sang-1

Hiếu thuận với cha mẹ

Sự hiếu thảo chính là việc đầu tiên mà chúng ta phải làm, bởi chữ hiếu là gốc của thiện lành. Làm tốt được chữ hiếu mọi điều khác cũng sẽ dần mà biến chuyển trở lên thiện lành, tốt đẹp theo.

Nếu chúng ta chỉ mải chạy theo những thứ hư ảo trong cuộc sống này, mong cầu được nổi danh phát tài đến quay đầu nhìn lại thấy người thân, thấy cha mẹ mình buồn rầu rơi lệ vì mình thử hỏi thành công ấy liệu có ý nghĩa gì không?

Cha mẹ là người mang nặng đẻ đau, vât vả sớm hôm nuôi ta khôn lớn nên người. Vì thế, yêu thương hiếu thuận với cha mẹ chính là việc bất cứ ai cũng phải làm.

Không đặt điều, nói xấu người khác

Bạn có biết rằng, những lời nói xấu xuất phát từ những suy nghĩ tiêu cực, khuôn mặt của chúng ta khi nói xấu ai đó cũng trở nên đáng sợ hơn, thế mới nói là tâm sinh tướng.

Khi chúng ta suy nghĩ tiêu cực thì con người cũng đầy năng lượng tiêu cực. Năng lượng này thể hiện qua gương mặt, việc làm khiến mọi người xa lánh, không ai muốn gận gũi bạn.

Kiểu người như thế này sẽ không bao giờ hòa hợp được trong tập thể, cũng không được ai quý mến hay giúp đỡ, vì thế sẽ gặp nhiều khó khăn, thất bại trong công việc và cuộc sống.

Khiêm tốn

Sự cao ngạo có thể giết chết chính bạn và cuộc sống của bạn, biến bạn thành kẻ hợm hình và cô độc.

Hãy luôn nhớ rằng, chỉ có sự khiêm tốn, nhún nhường mới làm người khác tôn trọng, yêu mến. Cách nói chuyện hòa nhã, điềm tĩnh, vui vẻ thì ai cũng thấy họ dễ thương, vận khí của bản thân cũng tự nhiên được hanh thông.

Hãy bao dung với khuyết điểm của người khác, có như vậy chính bản thân bạn cũng thanh thản hơn nhiều. Bạn sống càng bao dung thì gia đình càng hạnh phúc ấm êm. Cuộc sống không phải là nơi để phân thắng bại, tranh giành phân cao thấp. Người với người hiểu nhau nhiều hơn sẽ bớt đi sự hiểu lầm, tâm liền tâm sẽ giúp tăng thêm phần bao dung và bớt đi sự phân tranh.

Không sát sinh

Cái gọi là địa thế phong thủy tốt, chính là chỉ những nơi dồi dào sinh khí. Sát sinh sẽ khiến hết thảy sinh linh đều sợ hãi, đều trốn đi nơi khác, như vậy sẽ khiến nơi bạn ở khô cằn, không còn sức sống.

Hãy thử nghĩ xem, nơi nào là không có sinh linh? Chẳng phải là sa mạc sao. Trên sa mạc, thứ gì cũng không có, vậy còn gì là của cải, phúc lộc, vui vẻ, an khang đây?

Phong thủy tốt vẫn có tai ương nếu đức hạnh không đủ

Sống trên đời này, người với người hãy dành sự tôn trọng cho nhau, đối xử với nhau bằng tâm thiện lương. Cái gốc của con người là Chân thành, Thiện niệm, Nhẫn nhường, nói chuyện với một người chân thành ta thường cảm thấy dễ chịu, thoải mái, như có luồng không khí trong lành vây quanh họ vậy. Năng lượng của chân thành, thiện niệm rất mạnh mẽ, nó có thể tiêu trừ đi những năng lượng xấu.

Một người luôn chú trọng bồi dưỡng phẩm chất, đạo đức, hành vi cho mình chính là một loại phong thủy tốt nhất có thể mang theo bên mình, bảo vệ bản thân, cải thiện hoàn cảnh xung quanh. Đây là những điều không  một thầy phong thủy nào nói cho bạn biết.

Người xưa tại sao lại có thể bắt mạch, dựa vào mạch tượng của người ta để phán đoán phúc lộc của một người?

Hết thảy những sự vật bên cạnh của một người, đều là tâm tướng được phóng đại phản ánh ra bên ngoài của người ta, chỉ cần cẩn thận quan sát những thứ này, thì bản thân là có thể nhìn ra được.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/4-bi-mat-thay-phong-thuy-luon-giu-kin-khong-muon-ai-biet-nguoi-nao-lam-duoc-ca-doi-giau-sang-vinh-hien-search/?id=280808

phong thủy

Tin tức mới nhất