4 bộ phận ở phụ nữ càng nhỏ càng giàu, phúc báo hưởng cả đời

Theo nhân tướng học, phụ nữ mà có 4 bộ phận này trên cơ thể càng nhỏ càng giàu sang phú quý, phúc khí luôn thịnh vượng.

1. Miệng nhỏ

Người xưa quan niệm miệng là cánh cửa vào cơ thể con người. Một người phụ nữ có miệng nhỏ thường là người rất thông minh, nhạy bén nên dễ dàng thành công trong công việc kinh doanh, buôn bán. 

Trong cuộc sống, phụ nữ sở hữu nét tướng này có tính cách thật thà, trung hậu nên thường được quý nhân giúp dỡ. Họ không chỉ giỏi trong công việc riêng mà còn khéo léo vun vén chuyện gia đình, chăm sóc chồng con.

4 bộ phận ở phụ nữ càng nhỏ càng giàu, phúc báo hưởng cả đời-1

2. Mũi nhỏ

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu tướng mũi thanh thoát, nhỏ nhắn, cánh mũi đầy đặn, kín đáo thường hưởng phúc khí trời ban. Những người này được cho rất dễ gặt hái thành công trên con đường sự nghiệp. 

Họ được trời phú cho khả năng thuyết phục nên nếu biết nắm bắt thời cơ, nhất định sẽ thành công vang dội. Bên cạnh sự nghiệp hiển hách, phụ nữ này còn rất biết vun vén cho công việc của gia đình, trở thành người bạn đồng hành thực sự với chồng.

3. Eo nhỏ

Những người phụ nữ có được vòng eo nhỏ, thắt đáy lưng ong không chỉ đẹp về thẩm mỹ mà đây còn được xem là nét tướng phú quý. Đây là người rất biết chăm chút, vun vén cho gia đình.

Trong cuộc sống, họ có tính cách kiên định, không ngại gian khổ. Cuộc sống của họ càng về trung vận càng phát lộc, con cái được hưởng phúc.

4 bộ phận ở phụ nữ càng nhỏ càng giàu, phúc báo hưởng cả đời-2

4. Bàn chân nhỏ

Trong cuộc sống, phụ nữ có bàn chân nhỏ thường nhận được lộc trời ban, chẳng bao giờ phải sống thiếu thốn về vật chất. Có thể ở độ tuổi thanh xuân, họ phải đương đầu với phong ba nhưng nhờ quý nhân phù trợ, khó khăn tới mấy cũng hóa hư vô. 

Khoảng đến 40 tuổi, họ sẽ giữ được chỗ đứng nhất định trên thương trường. Càng về già, họ càng vượng tài vượng lộc, con cái được hưởng phúc, gặp dữ hóa lành. 

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-bo-phan-o-phu-nu-cang-nho-cang-giau-phuc-bao-huong-ca-doi-n-282653.html

xem tướng phụ nữ Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất