4 bộ phim truyền hình Hàn Quốc phải xem trong mùa Giáng sinh 2019 này

Giáng sinh đã đến trước ngõ, mùa đông cũng bắt đầu gõ cửa. Ngại ngùng gì mà không thưởng thức 4 bộ phim Hàn Quốc này để cảm nhận rõ ràng không khí của mùa giáng sinh 2019 nhé!

Giáng sinh, một trong những ngày lễ được chào đón trong năm đang dần đến gần. Hãy cùng chuẩn bị đón giáng sinh bằng 4 bộ phim Hàn Quốc sau đây, hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng bởi không chỉ hay về mặt hình thức mà còn thành công cả mặt nội dung.

Nấc thang lên thiên đường

4 bộ phim truyền hình Hàn Quốc phải xem trong mùa Giáng sinh 2019 này-1

Nấc thang lên thiên đường (천국의 계단) là một trong những bộ phim truyền hình cổ điển hay nhất mọi thời đại của Kwon Sang Woo Choi Ji Woo, cặp diễn viên chính đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả. Han Jung Seo (Choi Ji Woo) và Cha Song Joo (Kwon Sang Woo) là bạn thanh mai trúc mã từ thuở nhỏ. Sau khi bố mình tái hôn cùng vợ mới, cuộc sống của Jung Seo đã hoàn toàn thay đổi, những biến cố lớn nhỏ lần lượt đến bên đời cô. Người bạn Song Joo đi du học, cô gặp tai nạn giao thông mất đi trí nhớ.

4 bộ phim truyền hình Hàn Quốc phải xem trong mùa Giáng sinh 2019 này-2

Những tưởng khi sóng yên biển lặng, trời quang mây tạnh cả hai có thể trở về bên nhau thì cuối cùng, thứ bên cạnh Jung Seo chính là “nấc thang lên thiên đường” bằng tiếng dương cầm của Song Joo.

Nốt nhạc tình yêu

4 bộ phim truyền hình Hàn Quốc phải xem trong mùa Giáng sinh 2019 này-3

Trong Nốt nhạc tình yêu (넌 내게 반했어), nữ chính Lee Gyu Won do Park Shin Hye thủ vai là một nhạc công được sinh ra trong gia đình có kiến thức sâu rộng về âm nhạc truyền thống Hàn Quốc . Còn Jung Yong Hwa vào vai Lee Shin, một chàng trai lạnh lùng, được biết đến nhờ kỹ năng chơi nhạc cụ hiện đại rất điêu luyện, đặc biệt là guitar. Anh còn là thành viên trong ban nhạc nổi tiếng của trường là The Stupid.

Một lần tình cờ đến xem buổi biểu diễn của The Stupid, Lee Gyu Won lập tức bị thu hút bởi Lee Shin, từ đó một chuyện tình đặc biệt đã có dịp nảy mầm.

Nữ hoàng bình phẩm

4 bộ phim truyền hình Hàn Quốc phải xem trong mùa Giáng sinh 2019 này-4

Nữ hoàng bình phẩm (고호의 별이 빛나는 밤에), cuộc hành trình của Go Ho (Kwon Yuri), một cô gái vô cùng quyến rũ làm việc tại tòa soạn về quảng cáo. Chuyên mục của cô phụ trách đã tạo được tiếng vai lớn khi cô đưa ra những đánh giá khá tiêu cực về người cố vấn “xấu tính” của mình, Tae Ho.

Rồi một ngày, bạn trai cũ của Go Ho xuất hiện với vai trò mới là “sếp” của cô, mối quan hệ của ba người Tae Ho, Go Ho và Ji Hoon trở nên rắc rối khi Ji Hoon cố tình làm khó dễ Tae Ho vì biết anh chàng này có cảm tình với “bạn gái cũ” của mình!

Tình yêu liều lĩnh

4 bộ phim truyền hình Hàn Quốc phải xem trong mùa Giáng sinh 2019 này-5

Tình yêu liều lĩnh (사생결단 로맨스) kể về chuyện tình lãng mạn diễn ra giữa bác sĩ phẫu thuật thần kinh Han Seung Joo (Ji Hyun Woo) và bác sĩ nội tiết Joo In Ah (Lee Si Young). Dù ban đầu là cặp oan gia không ưa nhau, nhưng vì đam mê nghiên cứu về nội tiết học của mình, Joo In Ah đã nhắm đối tượng nghiên cứu của mình là Han Seun Joo và thiết lập mối quan hệ “mật thiết” với anh chàng để dễ bề làm việc.

Gậy ông đập lưng ông, không biết từ khi nào cô lại nảy sinh tình cảm với anh.

Theo Saostar

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/4-bo-phim-truyen-hinh-han-quoc-phai-xem-trong-mua-giang-sinh-2019-nay-6675591.html

Giáng sinh Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao