4 cách diện chân váy tôn dáng tối ưu mà chị em nên biết

4 bí kíp này sẽ giúp chị em ghi điểm tối đa khi diện chân váy.

Chân váy là món thời trang gần như không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em. Khi diện chân váy, các nàng dễ có được vẻ ngoài nổi bật và nữ tính. Món thời trang này còn phù hợp để xúng xính từ công sở ra phố. Bởi vậy, nếu diện đẹp chân váy, phong cách của chị em cũng sẽ tự động thăng hạng.

Bên cạnh việc chọn kiểu áo phù hợp với chân váy, chị em còn cần lưu ý đến khoản hack dáng. Như thế, vẻ ngoài sẽ càng thêm cuốn hút, vóc dáng trở nên cao ráo, thon thả hơn. Dưới đây là 4 bí kíp diện chân váy tôn dáng hiệu quả, chị em nên lưu tâm để ghi điểm phong cách.

Chọn chân váy xẻ tà

4 cách diện chân váy tôn dáng tối ưu mà chị em nên biết-1

Chân váy xẻ tà là một trong những xu hướng thời trang đáng lưu tâm. Thiết kế chân váy này không chỉ nổi bật, mà còn có tác dụng hack dáng. Cụ thể, chi tiết xẻ tà sẽ tôn chân thon dài, đồng thời tạo vẻ thanh thoát, cao ráo cho tổng thể. Chân váy xẻ tà vốn đã ấn tượng, nên chị em chỉ cần kết hợp cùng áo sơ mi, áo blouse hoặc áo thun đơn giản, vẻ ngoài đã rất thu hút. Ngoài ra, chân váy xẻ tà còn tôn lên nét quyến rũ của người diện. Để không phải suy nghĩ nhiều trong khoản phối màu sắc, chị em hãy ưu tiên chân váy xẻ tà màu trung tính, như đen, trắng, be…

Chọn chân váy dài trên mắt cá chân

4 cách diện chân váy tôn dáng tối ưu mà chị em nên biết-2

Chân váy dài là món thời trang yêu thích của nhiều chị em. Tuy nhiên, item này lại có nguy cơ dìm dáng, nếu chị em không lựa chọn và phối đồ khéo léo. Ngay từ khâu mua sắm, chị em hãy ưu tiên chân váy dài trên mắt cá chân. Item này sẽ để lại một khoảng cách nhất định, giúp đôi chân thanh thoát hơn và vóc dáng cũng thêm cao ráo. Chân váy dài trên mắt cá chân còn có sự trẻ trung, hiện đại hơn hẳn phiên bản dài "lượt thượt". Nếu diện chân váy dài trên mắt cá chân, chị em có thể đi giày bệt mà không sợ bị dìm chiều cao.

Sơ vin gọn gàng

4 cách diện chân váy tôn dáng tối ưu mà chị em nên biết-3

Sơ vin là cách đơn giản nhất để cải thiện vóc dáng. Bí kíp này đúng với cả khi bạn diện chân váy. Khi sơ vin gọn gàng, tỷ lệ vóc dáng sẽ được phân chia hợp lý, tổng thể sẽ cao hơn và thon thả. Bí kíp sơ vin còn tạo sự chỉn chu và thanh lịch, chị em không nên bỏ qua thao tác này khi lên đồ. Nếu muốn có được vẻ ngoài phóng khoáng và trẻ trung thì thay vì sơ vin toàn bộ, các nàng có thể "đóng thùng" nửa vạt.

Đi giày "nịnh chân"

4 cách diện chân váy tôn dáng tối ưu mà chị em nên biết-4

Giày dép là mảnh ghép quan trọng của tổng thể trang phục. Item này có thể nâng cấp outfit, giúp bạn ghi điểm phong cách tối đa. Có nhiều kiểu giày kết hợp ăn ý với chân váy, chẳng hạn như: sandal quai mảnh, giày mũi nhọn, giày màu be… Các mẫu giày này sẽ tạo hiệu ứng chân thon dài và giúp người diện "ăn gian" được vài phân chiều cao. Bên cạnh đó, đây còn là những mẫu giày thời thượng và tinh tế, có tác dụng cộng thêm điểm sang trọng cho set chân váy.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/4-cach-dien-chan-vay-ton-dang-toi-uu-ma-chi-em-nen-biet-20230305143342021.htm?fbclid=IwAR0ia45mTxcsi8t7Oscu9S89XQGacro-rW5EKr8lP_BiZOQkf7nCQ5gG22U

Mix đồ chân váy trang phục

Tin tức mới nhất