4 cách mix áo dạ dáng dài sang chảnh như gái Hàn cho bạn đi chơi ngày Tết

Cách đơn giản nhất để mỗi lần diện áo khoác dạ là một lần tỏa sáng với vẻ ngoài chuẩn thời trang.

Trời đã chuyển rét căm căm và lúc này, món thời trang lên ngôi không gì khác chính là những chiếc áo dạ dày dặn, siêu ấm áp.

Cách mix&match với kiểu áo kinh điển này, sao cho vẻ ngoài toát lên sự sành điệu, thanh lịch mà không tốn công vẫn là nỗi băn khoăn lớn của chị em. Và cách đơn giản nhất để mỗi lần diện áo khoác dạ là một lần tỏa sáng với vẻ ngoài chuẩn thời trang.

Mix áo khoác dạ với quần âu

Quần âu mang đến vẻ ngoài chuyên nghiệp và khi mix với kiểu áo khoác cũng đậm chất thanh lịch sẽ hoàn hảo hơn bao giờ hết. Bên trong áo khoác dạ, các quý cô xứ Hàn sẽ layer áo thun cho những ngày không quá lạnh và áo len cổ lọ cho những hôm trời rét đậm.

Quần âu ống đứng là lựa chọn lý tưởng hơn hẳn cfn muốn vẻ ngoài toát lên sự phóng khoáng, chất chơi, hãy chọn mix quần ống rộng với áo dạ nhé, yên tâm là bộ đôi này vẫn rất thanh lịch.

4 cách mix áo dạ dáng dài sang chảnh như gái Hàn cho bạn đi chơi ngày Tết-14 cách mix áo dạ dáng dài sang chảnh như gái Hàn cho bạn đi chơi ngày Tết-2

Mix áo khoác dạ với quần jeans xanh

Một số kiểu áo dạ sẽ mang đến cảm giác chững chạc, dễ cộng tuổi cho người mặc nhưng nếu mặc quần jeans xanh thì bạn hoàn toàn không phải lo.

Để gia tăng vẻ thời thượng, xịn mịn cho bộ đôi áo khoác dạ + quần jeans, gái Hàn sành điệu sẽ hoàn thiện set đồ với boots thấp cổ, hoặc đôi khi đôi sang giày sneaker hoặc búp bê cũng được.

4 cách mix áo dạ dáng dài sang chảnh như gái Hàn cho bạn đi chơi ngày Tết-34 cách mix áo dạ dáng dài sang chảnh như gái Hàn cho bạn đi chơi ngày Tết-4

Mix áo khoác dạ với váy dài

Diện váy mùa lạnh cũng không thành vấn đề nếu ưu tiên chân váy/váy dài, layer thêm áo len cổ lọ bên trong cho đủ ấm áp. Về khoản giày dép, boots thấp cổ/cao cổ sẽ đảm bảo chị em không bị giá chân; hay bộ đôi giày sneaker/búp bê/loafer + tất cao cổ.

Thêm áo dạ dáng dài hài hòa về mặt màu sắc với combo váy áo đang diện, chị em sẽ có được vẻ ngoài cực nữ tính, thanh lịch và đủ ấm.

4 cách mix áo dạ dáng dài sang chảnh như gái Hàn cho bạn đi chơi ngày Tết-54 cách mix áo dạ dáng dài sang chảnh như gái Hàn cho bạn đi chơi ngày Tết-6

Mix áo khoác dạ với quần jeans trắng

Một ý tưởng diện áo khoác dạ không thể bỏ qua của gái Hàn chính là mix với quần jeans trắng.

Với kiểu quần này ác quý cô xứ Hàn thường mix với áo khoác dạ mang gam màu trung tính như: be, nâu hay đen, ghi xám, đồng thời layer bên trong những chiếc áo cũng mang gam màu nhã nhặn, vậy là đảm bảo độ tinh tế, sang trọng cho cả tổng thể trang phục.

4 cách mix áo dạ dáng dài sang chảnh như gái Hàn cho bạn đi chơi ngày Tết-74 cách mix áo dạ dáng dài sang chảnh như gái Hàn cho bạn đi chơi ngày Tết-8

 

Theo Khỏe & Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/4-cach-mix-ao-da-dang-dai-sang-chanh-nhu-gai-han-cho-ban-di-choi-ngay-tet-search/?id=274957

phong cách thời trang Mix đồ Sao Hàn

Tin tức mới nhất