4 cái 'yếu' khó nói của đàn ông, cứ nắm rõ là dễ dàng chinh phục

Đàn ông có 4 cái "yếu" không dễ dàng nói ra, phụ nữ nắm bắt được tình cảm ắt thăng hoa.

Một cặp tình nhân dù rất yêu nhau nhưng chưa chắc đã hoàn toàn hòa hợp khi sống chung hoặc bên nhau lâu dài. Nguyên cớ không chỉ gói gọn trong 3 chữ "không hiểu nhau". 

Muốn chinh phục trái tim đàn ông, điều quan trọng là phải hiểu họ. Trong đó, đàn ông có 4 cái "yếu" không dễ dàng nói ra, phụ nữ nắm bắt được tình cảm ắt thăng hoa.

4 cái yếu khó nói của đàn ông, cứ nắm rõ là dễ dàng chinh phục-1

1. Không phải người đàn ông nào cũng ngọt ngào trên miệng

Phụ nữ yêu bằng tai, thích những lời ngọt ngào. Nhưng đối với một số nguời đàn ông, những lời hoa mỹ lại chính là điểm yếu của họ. 

Dù trong lòng rất yêu, họ cũng khó thốt ra khỏi miệng. Thay vì trót lưỡi đầu môi, họ thích thể hiện tình yêu bằng hành động hơn. Tuy có chút thầm lặng nhưng điều đó rất hạnh phúc, cần chi những lời sáo rỗng để tô điểm nữa!

2. Công khai ầm ĩ tình yêu

Tình yêu vốn là chuyện của hai người, không cần thiết phải "rêu rao" cho cả thế giới biết. Điều đó không sai nhưng không khoe khoang chưa bao giờ đồng nghĩa với giấu kín như bưng, chỉ sợ người khác biết cả hai đang bên nhau.

Công khai gần như đồng nghĩa với việc "đã chắc chắn về tình cảm trong lòng" và xác định đó là một mối quan hệ lâu dài. Đàn ông cũng rất sợ hãi khi vướng vào một mối tình chứa đựng sự hời hợt, mang tính chất chơi đùa qua đường.

4 cái yếu khó nói của đàn ông, cứ nắm rõ là dễ dàng chinh phục-2

3. Không phải người đàn ông nào cũng giỏi giải thích

Đôi khi sự im lặng của đàn ông khiến phụ nữ phát điên, bừng bừng lửa giận. Sự thật là không phải người đàn ông nào cũng nhanh mồm nhanh miệng và giỏi biện hộ, giải thích.

Lúc này, phụ nữ hãy để ý xem người đàn ông này có lo lắng cho mình không? Có xuất hiện đúng lúc và luôn đặt mình lên vị trí hàng đầu? Những hành động ấy mới là thứ thể hiện rõ nét nhất tình cảm của anh ấy. 

4. Đàn ông cũng cần không gian riêng

Dù là đàn ông hay phụ nữ cũng đều muốn có không gian riêng để dành cho công việc, sở thích cá nhân, mối quan hệ bạn bè. Điều đó làm cho cuộc sống của họ trở nên phong phú và ý nghĩa hơn.

Đừng bao giờ bắt đàn ông phải từ bỏ điều gì đó chỉ để quanh quẩn bên cạnh bạn cả ngày. Sự bí bách và tù túng ấy chẳng mấy sẽ khiến người đàn ông quá tải, dù yêu đến mấy cũng dần rời xa.

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-cai-yeu-kho-noi-cua-dan-ong-cu-nam-ro-la-de-dang-chinh-phuc-n-300066.html

bài học tình yêu

Tin tức mới nhất