4 cảnh cưỡng hiếp gây nhiều tranh cãi trên màn ảnh Việt

Màn ảnh Việt chứng kiến những bộ phim với nhiều cảnh nóng, cưỡng hiếp gây tranh cãi suốt khoảng thời gian qua.

Quỳnh Búp Bê

Bộ phim có đề tài thu hút nhiều khán giả bởi nội dung cũng như diễn xuất của các diễn viên trong phim. Đây cũng là phim truyền hình đầu tiên của Việt Nam được khuyến cáo hạn chế cho người xem dưới 18 tuổi do có nhiều cảnh bạo lực và khiêu dâm.

Dựa theo một câu chuyện có thật, Quỳnh búp bê xoay quanh đề tài gái mại dâm với trọng tâm của câu chuyện là về cuộc đời của nhân vật Quỳnh (Phương Oanh). Sau khi chạy trốn khỏi lão dượng bệnh hoạn, Quỳnh được một người phụ nữ giúp đỡ, nhưng Quỳnh không ngờ người phụ nữ đó lại lừa bán cô vào nhà hàng Thiên Thai, thực chất là một ổ mua bán dâm trá hình. Và từ đó có nhiều bi kịch đã xảy ra.

4 cảnh cưỡng hiếp gây nhiều tranh cãi trên màn ảnh Việt-1
Cảnh cưỡng hiếp Lan trong phim "Quỳnh Búp Bê" gây tranh cãi

Quỳnh Búp Bê có nhiều cảnh nóng và cường hiếp, tuy nhiên với cảnh cưỡng hiếp tập thể với nhân vật Lan do Thanh Hương đảm nhận đã gây nhiều tranh cãi. Cụ thể trong tập 18 của phim, Lan (Thanh Hương) bị 4 người đàn ông bịt mặt cưỡng hiếp. Sau đó, vợ của những kẻ đã cưỡng hiếp Lan còn trói cô lại, đánh đập và bêu riếu cô khắp nơi. Lan cố gắng thanh minh nhưng chẳng ai nghe, chẳng ai tin cô, kể cả những người thân trong gia đình.

Cảnh quay này khiến nhiều khán giả rùng mình. Cũng có nhiều ý kiến cho rằng, dù ê-kíp làm phim chỉ có mục đích thể hiện sự đau đớn, khốn khổ của cô gái làng chơi, dù phim được dán mác 18+ nhưng cảnh quay đó không nên xuất hiện trên truyền hình.

Tiếng sét trong mưa

Bộ phim Tiếng sét trong mưa gây sốt bởi nội dung phim là những câu chuyện về tình yêu đầy bi kịch từ những lỗi lầm. Những mối quan hệ ngổn ngang trong một gia đình thế lực xưa, đặc biệt là những mối tình đầy oan trái, tạo nên những bi kịch dữ dội như quan hệ lén lút giữa mẹ kế con chồng, anh em cùng mẹ khác cha yêu nhau…gây tranh cãi.

4 cảnh cưỡng hiếp gây nhiều tranh cãi trên màn ảnh Việt-2
Cao Thái Hà cưỡng bức Hứa Minh Đạt

Một trong những cảnh quay với nhiều ý kiến trái chiều của khán giả chính là  cảnh trong một đêm, mợ hai Sáng (Cao Thái Hà đóng) kéo người làm tên Lũ (Hứa Minh Đạt đóng) và ép "quan hệ", khiến Lũ kêu khóc van xin trong tủi nhục.

Không ít khán giả cho biết đây là tình huống khá mới mẻ và táo bạo trong phim Việt. Bởi vì từ trước đến nay, trong các bộ phim nếu có cảnh cưỡng bức thì thường nạn nhân là nhân vật nữ nhưng trong Tiếng sét trong mưa thì nạn nhân là nhân vật nam.

Nữ diễn viên Cao Thái Hà thừa nhận đây là một trong những cảnh khó của cô trong phim Tiếng sét trong mưa. Tuy nhiên, cô và Hứa Minh Đạt không cần tập luyện quá nhiều. Cảnh quay kéo dài khoảng 2 tiếng bao gồm một lượt diễn thử để đạo diễn và quay phim tính toán góc máy, hướng di chuyển của máy quay khớp với cử động của hai diễn viên.

Yêu trong đau thương

Bộ phim Yêu trong đau thương khai thác bối cảnh miền Tây xưa. Những người con gái vốn có thân phận bé nhỏ, phải sống dựa vào đàn ông lại trở thành tác nhân chính gây nên những biến cố thay đổi cuộc đời của mọi người xung quanh. Phim thu hút khán giả bởi nhiều tình huống éo le, kịch tính xoay quanh các xung đột trong hôn nhân và hận thù trong cuộc sống.

Khán giả chú ý đến bộ phim hơn khi nội dung phim gây sốc bằng cảnh chồng cưỡng bức vợ ngay trong đêm tân hôn, cụ thể những cảnh quay ấy liên quan đến đêm động phòng của Hương Thảo (Bella Mai) và Chí Kiên (Đăng Dũng Bino).

4 cảnh cưỡng hiếp gây nhiều tranh cãi trên màn ảnh Việt-3
Cảnh chú rễ cưỡng bức cô dâu trong đêm tân hôn gây bức xúc

Sau bao ngày trông ngóng, đám cưới giữa Hương Thảo và Chí Kiên được tổ chức nhanh chóng. Hương Thảo không giấu nổi niềm vui và hạnh phúc khi trở thành vợ chồng với người đàn ông cô thầm thương trộm nhớ bao lâu nay. Tưởng rằng nhân vật này sẽ có một đêm tân hôn mặn nồng bên chồng mới cưới và có cuộc hôn nhân hạnh phúc. Nhưng đêm tân hôn lại trở thành cơn ác mộng của Hương Thảo.

Trong đêm tân hôn, Chí Kiên cưỡng đoạt Hương Thảo một cách thô bạo. Cô chẳng khác gì một món đồ để anh giày vò. Chí Kiên khiến Hương Thảo đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần. Thậm chí, anh còn để lại trên người cô vợ trẻ nhiều vết bầm tím.

Cảnh chồng cưỡng bức vợ xuất hiện khá hiếm trong phim truyền hình Việt Nam. Có lẽ vì vậy, người xem theo dõi đêm tân hôn của hai nhân vật Hương Thảo – Chí Kiên trong phim mà không khỏi choáng váng.

Hướng dương ngược nắng

Hướng dương ngược nắng là bộ phim được khán giả truyền hình theo dõi nhiều nhất trong thời điểm này. Thành công của phim đến từ việc khai thác đề tài hot, kịch bản hấp dẫn và quy tụ dàn diễn viên tài năng bậc nhất hiện nay của truyền hình..

Nội dung phim là cuộc tranh đấu giữa những người chính thất trong gia đình và đại diện là bà Cúc - Tổng Giám đốc tập đoàn Cao. Đối lập với đó là phe nhân tình trẻ và đại diện là bà Loan - nhân tình chồng bà Cúc. Giữa những người phụ nữ này luôn có những màn đối đầu gay cấn để bảo vệ hạnh phúc gia đình và danh dự cho bản thân. Nhân vật được xây dựng trong phim là những phụ nữ hiện đại, trải đời và sắc sảo.

4 cảnh cưỡng hiếp gây nhiều tranh cãi trên màn ảnh Việt-4

4 cảnh cưỡng hiếp gây nhiều tranh cãi trên màn ảnh Việt-5
Cảnh Hồng Diễm bị cưỡng bức khiến khán giả phản ứng mạnh mẽ

Mới đây trong tập 33 của bộ phim, khán giả đã rất bức xúc trước cảnh quay Châu ( Hồng Diễm) bị cưỡng hiếp. Nhân vật Vỹ đã mượn Ngọc để nhử Châu nhằm cưỡng bức cô và quay clip để làm vũ khí sau này chống lại mẹ con Bạch Cúc. Ngay sau khi tập phim được phát sóng, tình huống này đã bùng nổ tranh cãi trên mạng xã hội, thu hút cả ngàn bình luận trên fanpage.

Từ khi Hướng dương ngược nắng phát sóng đến nay, khán giả chủ yếu tranh cãi về nhân vật Minh (Lương Thu Trang) nhưng đây là lần đầu tiên họ phản ứng dữ dội như vậy về cảnh phim liên quan đến Châu.

Nhiều ý kiến cho rằng biên kịch đã quá "ác" với Châu và tình tiết Châu bị Vỹ cài bẫy cưỡng bức không thuyết phục và cũng không cần thiết. Thậm chí có không ít khán giả tuyên bố sẽ bỏ xem Hướng dương ngược nắng cũng như bất cứ bộ phim nào do biên kịch phim này viết.

Ni
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-canh-cuong-hiep-gay-nhieu-tranh-cai-tren-man-anh-viet-n-252967.html

Cảnh Nóng cưỡng hiếp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao