Triệu Vy bị phong sát

4 cảnh 'yêu' để đời của Triệu Vy: Đang 'mây mưa' thì chồng đến thăm

Triệu Vy vô cùng ngại ngùng và xấu hổ, nhưng chồng cô hoàn toàn ngược lại: "Hai người đang bận thì cứ tiếp tục đi".

Trước khi bị "phong sát", Triệu Vy là nữ diễn viên hạng A của Cbiz với hàng loạt tác phẩm truyền hình nổi tiếng khắp Châu Á như: Hoàn Châu Cách Cách, Hoa Mộc Lan, Tân Dòng Sông Ly Biệt...

Không chỉ sở hữu khả năng diễn xuất ấn tượng, vẻ ngoài xinh đẹp, "Én nhỏ" còn được biết đến với hàng loạt cảnh nóng điêu luyện, đủ mọi loại sắc thái.

1. Lễ Tình Nhân

Dù nội dung theo mô típ Romeo và Juliet nhưng Lễ Tình Nhân vẫn tạo nên hiệu ứng màn ảnh rộng khắp nhờ "chiêu đãi" khán giả hàng loạt cảnh tình tứ nóng mắt của hai nhân vật chính do Triệu Vy và Lục Nghị thủ vai.

Đây cũng là cảnh nóng màn ảnh rộng đầu tiên của "Én nhỏ". Nhờ diễn xuất ấn tượng và phân cảnh "giường chiếu" nhiều cảm xúc, vui buồn lẫn lộn đã góp phần đưa Triệu Vy vươn lên hàng Hoa đán. 

4 cảnh yêu để đời của Triệu Vy: Đang mây mưa thì chồng đến thăm-1
Cảnh nóng đầu tiên trên màn ảnh của Triệu Vy.

Thời điểm Lễ Tình Nhân ra mắt, nhiều khán giả còn đặt nghi vấn "phim giả tình thật" cho hai diễn viên. Dù hiện nay, cả hai đều đã yên bề gia thất nhưng những ấn tượng ngọt ngào Lục Nghị - Triệu Vy tạo ra vẫn còn in sâu trong lòng khán giả.

2. Họa Bì

Được đánh giá là bộ phim điện ảnh ăn khách của Trung Quốc năm 2008, Họa Bì cũng là bộ phim chứa nhiều cảnh nóng "để đời" của nàng én nhỏ.

Là vợ chồng, Bội Dung (Triệu Vy) và Vương Sinh (Trần Khôn) liên tục có những cảnh ân ái, ngọt ngào trên phim. Triệu Vy từng chia sẻ, cô phải "cắn răng chịu đựng" khi quay những cảnh ân ái thân mật với nam bạn diễn.


Video trích đoạn "Họa Bì".

Triệu Vy được khán giả đánh giá diễn xuất "trưởng thành" thông qua những cảnh nóng táo bạo, đầy cảm xúc mà không cần đến diễn viên đóng thế.

Về phần Trần Khôn, tuy đã có kinh nghiệm đóng phim 18+ và cũng là bạn thân của Triệu Vy ngoài đời, anh vẫn ái ngại: "Thật chẳng dễ dàng gì khi đã là bạn bè mười mấy năm trời rồi mà giờ lại phải thể hiện cảm xúc nóng bỏng của vợ chồng. Tôi phải lục lọi ký ức tìm về thời mới quen biết nhau để diễn tả cảnh này".

3. Hoa Mộc Lan​​​​​


Video: Triệu Vy diễn cảnh nóng với Trần Khôn trong "Hoa Mộc Lan".

Tiếp nối thành công ở Họa Bì phần 1 cặp đôi Triệu Vy và Trần Khôn lại tiếp tục nên duyên yêu đương trong Hoa Mộc Lan.

Trong phim, Trần Khôn vào vai Lý Quảng tướng quân và cũng là người yêu của Hoa Mộc Lan (Triệu Vy). Cặp đôi gây sốt với cảnh tắm chung nóng bỏng đã làm giới truyền thông lẫn khán giả dậy sóng suốt một thời gian dài. 

"Đây là diễn xuất mạnh dạn nhất từ trước đến giờ của tôi. Trong Họa Bì, trái tim Trần Khôn không hoàn toàn thuộc về tôi, nhưng nhờ đóng Hoa Mộc Lan tôi đã cảm nhận được tình yêu của anh ấy dành cho mình", "Tiểu Yến Tử" chia sẻ về cảnh tắm trong phim.  

4. Họa Bì 2

4 cảnh yêu để đời của Triệu Vy: Đang mây mưa thì chồng đến thăm-2
Khác với phần 1, cảnh nóng trong "Họa Bì 2" làm khán giả sững sờ vì Triệu Vy "tắm chung" cùng bạn diễn nữ Châu Tấn.

Hai nhân vật Tĩnh Công Chúa (Triệu Vy) và hồ ly Tiểu Duy (Châu Tấn) dùng cách tắm chung để hoán đổi linh hồn giữa cho nhau. Vì là phân đoạn quan trọng nhất phim nên đạo diễn Ô Nhĩ Thiện yêu cầu hai nữ diễn viên "phải diễn hết mình".

Nhìn hai nàng Hoa đán vuốt ve, khoe da thịt dưới làn nước mỏng manh, không ít khán giả đã phải... rùng mình.

4 cảnh yêu để đời của Triệu Vy: Đang mây mưa thì chồng đến thăm-3
Diễn xuất ấn tượng của Triệu Vy và Châu Tấn trong "Họa Bì 2" đến nay vẫn được nhắc nhiều trên các diễn đàn về cảnh nóng trong phim.

Ngoài những cảnh nóng "áp lực" nêu trên, Triệu Vy từng lúng túng hơn khi bị chồng đến "dự giờ" cảnh nóng.

Theo đó, tại buổi họp báo ra mắt phim Lạc Lối Ở Hong Kong vào năm 2015, nữ diễn viên này từng chia sẻ đã rất hoảng hốt khi đang đóng cảnh "nóng" với Từ Tranh thì chồng cô - Huỳnh Hữu Long đem hoa quả đến trường quay thăm vợ và chứng kiến phân cảnh ân ái này.

4 cảnh yêu để đời của Triệu Vy: Đang mây mưa thì chồng đến thăm-4
Triệu Vy và ông xã.

Điều này khiến Triệu Vy cảm thấy vô cùng ngại ngùng và xấu hổ. Thế nhưng phản ứng của chồng cô thì hoàn toàn ngược lại. Anh tỏ ra khá bình tĩnh và thông cảm với bà xã của mình: "Hai người đang bận thì cứ tiếp tục đi". 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/trieu-vy-va-4-canh-yeu-de-doi-dang-may-mua-voi-ban-dien-thi-chong-den-tham-5020214911282519.htm

Trần Khôn Lục Nghị Châu Tấn Triệu vy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Triệu Vy bị phong sát