4 cặp visual khiến màn ảnh 'chao đảo': Han So Hee - Yoona đọ sắc

Màn ảnh Hàn năm 2023 hứa hẹn bùng nổ với những cặp diễn viên đình đám Lee Min Ho - Gong Hyo Jin, Yoona - Junho, Park Seo Joon - Han So Hee.

Lee Min Ho - Gong Hyo Jin

Nam thần màn ảnh Lee Min Ho và nữ hoàng rating Gong Hyo Jin trong một dự án phim tình cảm lãng mạn pha lẫn yếu tố khoa học gia tưởng Ask The Stars.

4 cặp visual khiến màn ảnh chao đảo: Han So Hee - Yoona đọ sắc-1

Nội dung khai thác mối tình lãng mạn giữa nam bác sĩ phụ khoa là du khách vũ trụ và nữ phi hành gia. Tác phẩm do biên kịch Seo Sook Hyang – người từng tham gia viết kịch bản phim Pasta (Hương Vị Tình Yêu), Jealousy Incarnate (Muôn Kiểu Ghen Tuông)... chấp bút.

4 cặp visual khiến màn ảnh chao đảo: Han So Hee - Yoona đọ sắc-2

Những bức ảnh teaser ban đầu được tung ra khiến fan phấn khích bởi Lee Min Ho điển trai, lịch lãm trong bộ đồ phi hành gia. Gong Hyo Jin đã quá nổi tiếng với khả năng diễn xuất và chọn kịch bản tốt. 

4 cặp visual khiến màn ảnh chao đảo: Han So Hee - Yoona đọ sắc-3

Park Seo Joon - Han So Hee

Màn kết hợp của 2 visual đỉnh cao Park Seo Joon - Han So Hee hứa hẹn sẽ mang đến khán giả một "bữa tiệc nhan sắc" hoành tráng. 

4 cặp visual khiến màn ảnh chao đảo: Han So Hee - Yoona đọ sắc-4

Gyeongseong Creature được chiếu trên Netflix, là câu chuyện mang hơi hướng kinh dị về những người sống trong thời kỳ hỗn loạn. Họ phải dùng cả mạng sống để chiến đấu chống lại một loại virus chết người. 

2 ngôi sao sẽ có nhiều cảnh hành động, Han So Hee thậm chí còn bị thương ở mặt trong một cảnh quay. 

4 cặp visual khiến màn ảnh chao đảo: Han So Hee - Yoona đọ sắc-5

Han So Hee được ca ngợi là một trong những nữ diễn viên đẹp nhất làng giải trí Hàn hiện nay. Thay vì đóng phim tình cảm lãng mạn, cô thường thử thách bản thân trong các dự án gai góc hơn. 

Yoona - Junho

Bắt đầu được yêu thích trên sân khấu âm nhạc, Yoona và Junho được chọn vào vai chính trong dự án phim King The Land. 

4 cặp visual khiến màn ảnh chao đảo: Han So Hee - Yoona đọ sắc-6

Hai nhan sắc hàng đầu xuất thân từ giới idol cùng đóng phim tình cảm khiến fan phấn khích. Nội dung phim kể về chàng giám đốc khách sạn giàu có với cô nhân viên hết mình trong công việc, nam chính ghét những nụ cười giả tạo còn nữ chính lại luôn phải "cười công nghiệp".

4 cặp visual khiến màn ảnh chao đảo: Han So Hee - Yoona đọ sắc-7

Trong năm qua, Yoona rất thành công với Big Mouth, còn Junho được công nhận diễn xuất nhờ vai diễn cuốn hút trong Cổ Tay Áo Đỏ. 

Kim Soo Hyun - Kim Ji Won

Queen Of Tears chắc chắn là dự án đáng chú ý nhất trong năm 2023 bởi vừa là sự kết hợp của hai gương mặt cực hot Kim Soo Hyun và Kim Ji Won. Người chấp bút cho tác phẩm này là biên kịch Park Ji Eun của bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh.

4 cặp visual khiến màn ảnh chao đảo: Han So Hee - Yoona đọ sắc-8

Hai ngôi sao đều sở hữu khí chất sang chảnh, quyến rũ nên Queen Of Tears sẽ bùng nổ visual, trở thành sàn diễn thời trang của 2 diễn viên chính. 

4 cặp visual khiến màn ảnh chao đảo: Han So Hee - Yoona đọ sắc-9

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-cap-visual-lam-chao-dao-man-anh-han-n-330059.html

Han So Hee Kim Ji Won Yoona Kim Soo Hyun Lee Min Ho

Tin tức mới nhất