4 câu cạn nghĩa của đàn ông, phụ nữ lụy tình mấy cũng nên buông bỏ

Một khi thay lòng đổi dạ, đàn ông không còn có thể dịu dàng ân cần, từng câu từng chữ thốt ra đều khiến tim đàn bà đau đớn!

1. "Sao cô nói nhiều quá vậy?”

Phụ nữ mà! Họ có thể dỗi vặt, có thể nói nhiều chỉ ra những lỗi sai của đàn ông. Những lúc như thế, chồng vẫn thật nhẹ nhàng tiến lại gần dỗ dành. 

Thế nhưng khi đàn ông đã chán ngấy cuộc hôn nhân ấy, những lời hỏi han, quan tâm kia đều trở thành sự thái quá, là sự lắm lời của phụ nữ. Anh ta sẽ cảm thấy khó chịu với mọi điều vợ nói, chẳng hề mảy may đến cảm xúc của đối phương. 

Lúc này đây, phụ nữ còn tốn lời để nói với người như vậy để làm gì?

4 câu cạn nghĩa của đàn ông, phụ nữ lụy tình mấy cũng nên buông bỏ-1

2. "Sao cô không cút về với nhà bố mẹ cô đi!"

Kể cả còn yêu đến mấy nhưng một khi người đàn ông thốt ra khỏi miệng câu nói tồi tệ này thì phụ nữ đừng lăn tăn gì nữa mà hãy buông tay ngay lập tức. Nói ra được câu này chứng tỏ anh ta vừa cạn tình yêu, cạn cả tình nghĩa với vợ và bố mẹ vợ. 

Cho dù 2 người có là người dưng, anh ta cũng không thể có thái độ không chuẩn mực với bố mẹ mình. Đừng để đàn ông đưa bất cứ ai không liên quan vào cuộc tranh luận của hai người, đặc biệt là cha mẹ bởi sau cùng, tất cả đều sẽ bị tổn thương.

3. "Cô có tư cách gì mà quản tôi!"

Khi vợ chồng đang hạnh phúc, chẳng người đàn ông nào nói câu này. Chỉ khi đàn ông đã cạn tình cạn nghĩa mới nói thế.

Vợ chỉ vừa mới hỏi han, đàn ông lại phũ phàng cho rằng vợ quản mình. Thật ra phụ nữ đừng cố ngụy biện đó chỉ là câu nói lúc chồng bận rộn hay không vui.

Khi đã nghe câu nói này, tốt nhất là phụ nữ đừng mong chờ điều gì nữa. Đây đã là người đàn ông không còn yêu thương vợ con nữa!

4 câu cạn nghĩa của đàn ông, phụ nữ lụy tình mấy cũng nên buông bỏ-2

4. "Cô đừng có suy diễn lung tung nữa!"

Rõ ràng chồng có nhiều thay đổi lạ và linh cảm của phụ nữ thì chẳng bao giờ sai. Thế nhưng khi cố tình dò hỏi, chồng lại cho rằng vợ suy diễn linh tinh. 

Nếu thế thì thật sự những gì phụ nữ đang lo sợ có thể là không sai đâu. Thực chất, một người chồng cảm thấy khó chịu về sự hoài nghi của vợ thì chỉ có 2 lý do. 

Một là anh ta không đủ chân thành để giải thích, hai là chẳng có lý lẽ để làm vợ tin. Và cả 2 lý do này đều là từ việc anh ta không còn tình cảm dành cho vợ.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-cau-can-nghia-cua-dan-ong-phu-nu-luy-tinh-may-cung-nen-buong-bo-n-305222.html

bạc tình bạc nghĩa bài học hôn nhân

Tin tức mới nhất