4 câu nói của đàn ông tưởng như quan tâm, thực ra đã chán ngấy bạn

Nếu một người đàn ông thật sự yêu bạn, anh ấy sẽ chẳng bao giờ nói ra những câu qua quýt như thế này.

1. "Em nghĩ quá nhiều rồi"

Khi hai người ở bên nhau, làm gì có chuyện yên bình vui vẻ mãi, thỉnh thoảng mâu thuẫn, tranh cãi sẽ xảy ra, đây là điều hết sức bình thường. Nhưng điều đáng sợ không phải là sự mâu thuẫn mà là thái độ thờ ơ của người đàn ông sau mỗi lần cãi vã.

Nếu người đàn ông thường xuyên nói: "Em nghĩ quá nhiều rồi?", phụ nữ nhất định phải xem xét thật kỹ, liệu trong lòng anh ta thực sự có bạn hay không. Vì rất có thể trong thâm tâm anh ta đang cảm thấy bạn phiền hà. Và anh ta muốn thể hiện sự khó chịu từ tận đáy lòng mình ra ngoài, mặc cảm giác của bạn ra sao.

4 câu nói của đàn ông tưởng như quan tâm, thực ra đã chán ngấy bạn-1

2. "Anh rất yêu em"

Thực ra với các cặp yêu nhau lâu rất ít khi nói "anh yêu em hoặc em yêu anh", tất nhiên vẫn có những cặp lãng mạn kéo dài sau nhiều năm. Tuy nhiên, người đang ông hay sử dụng câu nói này trong khi tranh cãi, thay vì giải quyết vấn đề thfi rất có thể họ đã chán yêu rồi.

"Anh rất yêu em"” – câu nói lúc này chỉ là lời nói dối, mang tính chất đe dọa với mục đích chính xoa dịu tâm trạng khó chịu của phụ nữ mà thôi. Nếu người đàn ông ấy thực sự yêu bạn, anh ta chỉ nói những lời đường mật khi cả hai đang vui vẻ, hạnh phúc mà thôi.

3. "Em tự làm đi"

Nếu người đàn ông ấy thực sự yêu bạn sẽ muốn bước chân vào cuộc sống của bạn. Anh ta không ngại đưa ra gợi ý, đề xuất thậm chí chủ động làm một số việc giúp bạn. 

Ngược lại, nếu người đàn ông ấy đã không buồn quan tâm, giúp đỡ, chia sẻ những điều đó cùng bạn. Thậm chí khi nhìn thấy sự bận rộn, khó khăn của bạn vẫn dửng dưng nói 1 câu: "Em tự làm đi". Câu nói nghe có vẻ như là tôn trọng quyết định của bạn, thực tế là thể hiện sự thờ ơ.

4 câu nói của đàn ông tưởng như quan tâm, thực ra đã chán ngấy bạn-2

4. "Tùy em"

Trong tình yêu, hai người sẽ coi vấn đề của nhau như vấn đề của mình, lắng nghe cẩn thận, đưa ra các biện pháp để giải quyết vấn đề. Vì đã xác định sẽ ở bên nhau đến cuối cuộc đời, hai người sẽ cùng nhau đối mặt với thế giới.

Nhưng nếu một ngày nào đó, bạn muốn tham khảo hay chia sẻ ý kiến với người đàn ông ấy mà họ chỉ thốt ra một câu: "Tùy em". Chứng tỏ, anh ta đã chán bạn. Vì chán bạn nên anh ta không còn tâm trí để lo chuyện của bạn nữa. Bạn nói gì, suy nghĩ gì, anh ta chỉ coi đó như một sự phiền phức, không cần phải bận tâm. 

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-cau-noi-cua-dan-ong-tuong-quan-tam-thuc-ra-da-chan-ngay-ban-n-267783.html

phụ nữ Đàn ông

Tin tức mới nhất