4 câu vợ chồng nên thủ thỉ để 'cuộc yêu' nồng nàn như thuở bắt đầu

Để cuộc yêu thêm nồng nàn khiến bạn đời không thể ngừng nghĩ về bạn, hãy nói những lời quyến rũ này với chồng.

Một trong những bí quyết gìn giữ hạnh phúc gia đình đó là sự hòa hợp về chuyện ấy giữa hai vợ chồng. Để cuộc yêu thêm nồng nàn, khiến bạn đời không thể ngừng nghĩ về bạn, hãy nói những lời khêu gợi này với chồng.

4 câu vợ chồng nên thủ thỉ để cuộc yêu nồng nàn như thuở bắt đầu-1

1. Gọi tên đối phương

Chồng muốn biết bạn không tưởng tượng đến một người đàn ông nào khác khi ở bên cạnh anh ấy, vì thế hãy gọi tên chồng trong suốt màn yêu. Điều này sẽ khiến người chồng được thỏa mãn, kích thích.

Ngoài ra, bạn có thể "cho" chồng những tiếng kêu hoặc những từ cảm thán, chẳng hạn "em yêu anh". Điều này còn tạo cảm giác thoải mái, xóa đi rào cản giữa cả hai. 

2. Khen "trình độ" của chồng

Đối với đàn ông, chẳng gì khiến họ tự ti và chán nản hơn việc bị bạn đời chê kém cỏi trong phòng ngủ. Vì thế, những câu nói kiểu khen ngợi sẽ khiến anh ấy cảm thấy tự hào về bản thân cũng như có thêm động lực để phấn đấu cho những lần sau. 

Bạn càng đề cao năng lực của chồng, anh ấy càng sẵn sàng khám phá và chiều lòng bạn hơn ở những lần tiếp theo. Hơn nữa khi được vợ ngưỡng mộ và khao khát, anh ta sẽ thêm yêu thương và gìn giữ mối quan hệ giữa 2 người hơn.

4 câu vợ chồng nên thủ thỉ để cuộc yêu nồng nàn như thuở bắt đầu-2

3.  Hỏi "kiểu yêu" đối phương thích

Bằng cách cởi mở và thể hiện mình sẵn sàng chiều chuộng sở thích của chồng, bạn sẽ khiến anh ấy cảm thấy thật dễ chịu. Tuy nhiên, các bà vợ cũng không nên tỏ ra quá chủ động nhé.

Tốt hơn hết hãy giữ câu này cho những dịp đặc biệt hoặc vài tháng một lần. Điều này để tránh làm bạn đời quên rằng bạn luôn là người cho còn anh ấy chỉ cần nhận.

4. Thẳng thắn chia sẻ "khao khát"

Không có gì tuyệt hơn khi vợ dám thẳng thắn chia sẻ những khao khát riêng tư. Phần lớn chị em không muốn mang tiếng xấu khi thốt ra câu "Em muốn…", nhưng đàn ông lại rất mong chờ điều này. 

Đàn ông sẽ rất trân trọng những chỉ dẫn cởi mở của phụ nữ. Việc thẳng thắn thú nhận khao khát của mình còn thể hiện tình yêu mà các chị em dành cho bạn đời, vậy tại sao không mạnh dạn bày tỏ với người đàn ông của mình?

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-cau-vo-nen-thu-thi-voi-chong-de-cuoc-yeu-luon-nong-nan-n-292994.html

chuyện chăn gối

Tin tức mới nhất