4 cây trồng sau nhà trấn giữ của cải, trồng trước nhà tài lộc liêu xiêu

Những loại cây dưới đây rất thích hợp để trồng sau lưng nhà, giúp gia chủ giữ chân Thần Tài, công danh tài lộc như ý.

Cây chuối

Từ thời các cụ ta đã có câu nói dặn dò lại con cháu mình “trước nhà trồng cau, sau nhà trồng chuối”. Vì vậy nếu bạn đang băn khoăn chưa biết trồng cây phong thủy gì sau nhà thì cây chuối là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp, giúp xây dựng địa thế cực kỳ tốt cho nhà bạn.

Cây chuối xét về khoa học cúng có tán lá rộng có tác dụng che chắn rất tốt, hơn nữa chuối còn rất dễ trồng với những tán lá xanh mướt tượng trưng cho sự tốt tươi, may mắn.

Bởi vậy, trồng một chậu chuối cảnh sau nhà sẽ là sự lựa chọn dễ dàng và phù hợp với hầu hết mọi gia đình. Nó tượng trưng cho nguồn tài lộc dồi dào, che chở cho toàn bộ căn nhà.

4 cây trồng sau nhà trấn giữ của cải, trồng trước nhà tài lộc liêu xiêu-1

Cây bồ đề sau nhà

Cây bồ đề là loại cây mang lại nhiều may mắn trong nhà Phật. Tuy nhiên, cây bồ đề không nên trồng trước nhà bởi tán lá của nó khá to um tùm dễ cản trở ánh sáng và lộc khí. Nhưng bạn hoàn toàn có thể trồng nó ở sau lưng nhà mình.

Theo quan niệm về địa thế trong phong thủy học, ngôi nhà nên tạo đủ tứ linh giúp chủ nhân luôn gặp may mắn.

Đồng thời, theo quan niệm dân gian thì cây bồ đề vốn liên quan nhiều tới nhà Phật nên khi bạn trồng chúng sau lưng nhà mình, bạn sẽ được đức Phật che chở, bảo vệ giúp những người sống trong nhà luôn bình an, khí xấu sẽ không thể quấy phá, làm ảnh hưởng tới gia đình bạn.

Cây sung

Cây sung biểu tượng cho sự sung túc, đầy đủ. Bên cạnh đó, cây sung thường mọc quả từng chùm lớn thể hiện cho sự đoàn viên sum vầy trong mỗi gia đình. Chính vì vậy, nếu bạn trồng cây sung sau nhà, nó sẽ mang tới nhiều may mắn.  

Đồng thời, linh khí ở cây sung sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn luôn an toàn, không có gì xâm nhập được, cuộc sống luôn vui vẻ hài hòa, êm ấm.

4 cây trồng sau nhà trấn giữ của cải, trồng trước nhà tài lộc liêu xiêu-2

Trồng cây tre cây trúc

Nếu như bạn đang cần tìm một loại cây để trồng sau nhà vừa mang tính thẩm mỹ, vừa giúp bảo vệ của cải, tăng cường lộc khí thì bạn đừng bỏ qua cây tre hoặc cây trúc nhé.

Phía sau ngôi nhà nếu trồng cây trúc sẽ mang lại may mắn cho chủ nhà, cuộc sống hanh thông thuận lợi. Bênh cạnh đó, cây trúc thường mọc thành búi to thể hiện sự sum vầy quây quần cho mỗi gia đình. Vì vậy, nếu bạn trồng cây trúc sau nhà, cuộc sống tình cảm các thành viên càng ngày thêm gắn bó, viên mãn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xe và Thể thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/thay-phong-thuy-dan-4-cay-trong-sau-nha-tran-giu-cua-cai-dung-trong-truoc-nha-tai-loc-lieu-xieu-nho-cho-ky.html

kiêng kỵ phong thủy cây phong thủy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao