4 chòm sao dễ mờ mắt vì đồng tiền, sẵn sàng phủi sạch tình nghĩa

Trước cám dỗ quá lớn từ tiền bạc và quyền lực, 4 cung hoàng đạo dễ bị sai khiến, sẵn sàng bỏ rơi người cùng mình trải qua giông bão để chạy theo.

1. Kim Ngưu

4 chòm sao dễ mờ mắt vì đồng tiền, sẵn sàng phủi sạch tình nghĩa-1

Trong 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu là một trong những cung hoàng đạo thực dụng nhất. Bề ngoài Kim Ngưu hiền lành, tạo được niềm tin cho mọi người nhưng chính bản thân họ luôn đề cao vật chất.

Kim Ngưu sống khá thực tế, đến mức có phần thực dụng. Trong bất kỳ mối quan hệ nào, tiền mới chính là thứ mang lại cảm giác an toàn cho họ.

Làm bất cứ việc gì, Kim Ngưu thường cân đo đong đếm lợi ích mà mình sẽ đạt được. Dù rất trân trọng những người xung quanh nhưng khi gặp phải vấn đề liên quan đến lợi ích cá nhân, họ sẵn sàng gạt sang một bên để lo cho bản thân trước. 

2. Song Tử

4 chòm sao dễ mờ mắt vì đồng tiền, sẵn sàng phủi sạch tình nghĩa-2

Song Tử luôn theo đuổi cuộc sống vật chất giàu sang. Với họ, chỉ có tiền mới đáp ứng được mọi nguyện vọng, quyết định mọi hạnh phúc.

Chính vì thế, Song Tử coi trọng đồng tiền đến nỗi đặt cao hơn bất cứ tình yêu hay tình bạn nào. Vì tiền, họ sẵn sàng gạt đi những thứ ngáng đường không cần thiết, kể cả bỏ rơi những người yêu quý của mình. 

Không thể phủ nhận, Song Tử thoải mái chi tiêu cho người khác. Nhưng sự toàn tâm toàn ý đó chỉ kéo dài khi điều đó không ảnh hưởng đến tiền bạc mà thôi.

3. Bọ Cạp

4 chòm sao dễ mờ mắt vì đồng tiền, sẵn sàng phủi sạch tình nghĩa-3

Nhắc đến cung hoàng đạo thực dụng không thể thiếu Bọ Cạp. Trong mắt chòm sao này, các mối quan hệ không hề đơn thuần, mà còn là thước đo cho sự giàu sang, thành công mà họ đạt được. 

Bất cứ việc gì Bọ Cạp làm đều phải nhằm đạt được một mục đích mang về tiền bạc cho bản thân. Để kiếm được nhiều tiền, Bọ Cạp sẵn sàng không chừa bất cứ thủ đoạn nào, kể cả có làm việc mình không thích hay làm tổn thương người khác.

Bất kể thứ gì có thể lợi dụng họ đều dùng hết. Một khi đối phương đã hết giá trị, Bọ Cạp sẽ không che giấu sự lạnh nhạt và có phần coi thường sự tồn tại của họ.

4. Song Ngư

4 chòm sao dễ mờ mắt vì đồng tiền, sẵn sàng phủi sạch tình nghĩa-4

Song Ngư có phần kiêu ngạo, sang chảnh nên thường bị ám ảnh bởi cuộc sống nghèo nàn, khốn khó. Cho nên chòm sao này luôn tích cực tìm kiếm những cơ hội kiếm tiền và tích lũy cho bản thân.

Họ rất khó để bằng lòng với địa vị, tài chính hiện tại của mình. Trong đầu Song Ngư lúc nào cũng chỉ xoay quanh việc đầu tư, tính toán làm sao để số dư tài khoản tăng lên.  

Vì việc làm giàu mà Song Ngư chẳng ngại bất cứ việc gì dù là khó khăn, gian khổ. Nếu cần thiết, họ sẽ sẵn sàng làm mích lòng mọi người xung quanh để đạt được mục tiêu kiếm tiền của mình.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-chom-sao-de-mo-mat-vi-dong-tien-san-sang-phui-sach-tinh-nghia-n-303005.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất