4 chòm sao 'hại người bằng dao hai lưỡi' nhờ giỏi thao túng tâm lý

Trong 12 cung hoàng đạo, nổi bật 4 chòm sao rất giỏi thao túng tâm lý trong tình yêu, khiến đối phương nghe lời răm rắp đến khó tin.

Song Tử 

Song Tử nổi tiếng với sự đam mê cháy bỏ và quyết tâm cao độ nên nhất mực làm theo ý định cuả mình mà không ai có thể thay đổi được quyết định. Dù đôi khi đó là những việc không đúng đắn nhưng họ nhất định không ngần ngại mà tìm cách đẩy nhanh tiến độ thực hiện. 

4 chòm sao hại người bằng dao hai lưỡi nhờ giỏi thao túng tâm lý-1

Họ luôn nghiên cứu kĩ lưỡng mục tiêu của mình và tìm ra điểm yếu của đối phương. Chòm sao này có xu hướng nghĩ đến lợi ích của bản thân mình nhiều hơn là cảm xúc của người khác. 

Bên cạnh đó, đây cũng là chòm sao có tài năng lãnh đạo ngay từ khi còn nhỏ, ngôn từ lập luận sắc bén nên giỏi thuyết phục người khác. Họ cũng cất giấu cho mình rất nhiều bí mật, có xu hướng tìm lí do để không tin tưởng vào đối phương và đặc biệt dễ nổi cơn ghen thịnh nộ. 

Sự kết hợp hoàn hảo ở tính cách tạo nên một Song Tử rất giỏi thao túng tâm lý bằng cách đổ lỗi trắng trợn cho đối phương, nhưng bằng tất cả lập luận sắc bén họ sẽ khiến người ấy tự nhận lỗi sai về mình mà thôi. 

Nhân Mã 

Những người sinh ra thuộc cung Nhân Mã thường là tâm điểm của các bữa tiệc, cũng là một người chu toàn, cầu kì đến mức đáng nể phục.

Thế nhưng những người này thiếu tính quyết đoán vô cùng, chính bởi những tính cách không liên quan đến nhau hình thành trong một con người tạo thành sự kết hợp "nguy hiểm chết người". 

4 chòm sao hại người bằng dao hai lưỡi nhờ giỏi thao túng tâm lý-2

Để giữ danh tiếng trong xã hội họ có xu hướng bỏ ngỏ, lùi một bước để tiến hai bước, cứ giả vờ tin tưởng nhưng sau lưng lại âm thầm làm trái ý. 

Chính cách họ nói dối, nhận định ngược lại với tâm lý của mình khiến những người xung quanh đặc biệt là người mình yêu không thể nhận ra thực sự họ đang muốn gì, họ sẽ làm gì tiếp theo. 

Điều này thao túng được tâm lí mọi người để khiến người đối diện cảm thấy ân hận, tiếc nuối về một điều gì đó mà hạ gục đối phương trong thời gian ngắn ngủi. Họ đích thị là chòm sao giỏi thao túng nhất trong tình yêu đấy! 

Thiên Bình 

Những ai sinh ra thuộc cung Thiên Bình theo tử vi 12 cung hoàng đạo hầu hết đều có tính vị tha, lòng bao dung sâu sắc. Điều này bạn thấy cũng dễ hiểu thôi - tại sao họ lại nằm trong danh sách cung hoàng đạo giỏi thao túng tâm lý nhất.

4 chòm sao hại người bằng dao hai lưỡi nhờ giỏi thao túng tâm lý-3

Bởi ai chẳng thích sự nhẹ nhàng, tình cảm, ai chẳng mong nhận được sự thấu hiểu tận tâm từ đối phương mà họ lấy đây làm cái cớ khiến người ấy chết mê chết mệt. 

Sự tốt bụng, sẵn sàng dang tay cứu giúp mọi người một cách nồng hậu, nhân ái, vị tha thì chúng ta chẳng ai có thể chiến thắng hay bắt lỗi được tấm lòng ấy. Vì vậy, đôi khi cuối cùng họ chơi bài “người tốt”  để thao túng bạn vì lợi ích của họ.

Xử Nữ 

Những người thuộc chòm sao Xử Nữ rất tự tin, đôi khi sự tự tin thái quá lại vô tình hình thành nên cái tôi quá lớn khiến họ làm những việc để lại tổn thương nặng nề cho những người xung quanh. 

4 chòm sao hại người bằng dao hai lưỡi nhờ giỏi thao túng tâm lý-4

Nếu Xử Nữ làm điều gì đó mà chỉ mang lại lợi ích cho mình và khiến đối phương bị tổn thương thig họ sẽ dùng lời nói quả quyết của mình xoay chuyển tình thế khiến đối phương nghe lời răm rắp, gật đầu tin tưởng. 

Có thể nói Xử Nữ rất thông minh khi dùng cách tỏ vẻ ngây thơ vô số tội để đánh lạc hướng đối phương, giáng đòn thao túng nặng nề khiến đối phương không làm được gì khác ngoài tin tưởng. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-chom-sao-hai-nguoi-bang-dao-hai-luoi-nho-gioi-thao-tung-tam-ly-n-328101.html

xem tử vi 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất