4 con giáp chẳng cần mưu cầu, hỷ khí cũng ngập tràn cuối 2021

Tử vi cho biết vào những tháng cuối năm 2021, 4 con giáp này đào hoa nở rộ, chẳng mưu cầu mà duyên tình vẫn tự tìm đến nườm nượp.

1. Tuổi Thìn

4 con giáp chẳng cần mưu cầu, hỷ khí cũng ngập tràn cuối 2021-1

Từ giờ tới cuối năm 2021, chuyện tình cảm của tuổi Thìn có dấu hiệu đáng mừng. Người độc thân đào hoa vượng, cơ hội tìm kiếm nửa kia rất rộng mở. 

Đây sẽ là những trải nghiệm ngọt ngào giúp tuổi Thìn sớm tính đến chuyện kết hôn. Sự quan tâm chăm sóc và yêu thương của người ấy giúp bạn hoàn toàn tin tưởng vào lựa chọn của mình.

Với các cặp đang yêu cảm thấy những tháng đầu năm vừa rồi ẩn chứa nhiều thử thách thì nay mọi thứ đã trở về đúng quỹ đạo. Sau tất cả, đôi bên nhận thấy tình yêu đã chín muồi, phải chăng nên tính chuyện về chung một nhà.

2. Tuổi Mão

4 con giáp chẳng cần mưu cầu, hỷ khí cũng ngập tràn cuối 2021-2

Thời điểm cuối năm, vận trình tình duyên của tuổi Mão hanh thông bất ngờ, nhất là với những ai còn độc thân. Nhờ có sự tích cực, chủ động cũng như biểu hiện xuất sắc trong sự nghiệp, bạn nhanh chóng "ghi điểm" trong mắt người khác giới. 

Tuổi Mão cần sớm nắm bắt cơ hội này, chịu khó mở lòng cho người ta một cơ hội. Đây chính là thời điểm bạn dễ dàng tìm ra người phù hợp nên cần có suy nghĩ tích cực hơn về mọi chuyện.

Với các cặp đang yêu hay đã kết hôn, cuối năm không có nhiều biến động. Đôi bên vẫn duy trì được mối quan hệ hài hòa với nửa kia. 

3. Tuổi Thân

4 con giáp chẳng cần mưu cầu, hỷ khí cũng ngập tràn cuối 2021-3

Tuổi Thân là một trong những con giáp rất dễ kết hôn bất ngờ vào cuối năm 2021. Đây là thời điểm chuyện tình cảm của con giáp này bắt đầu nở rộ, đơm hoa kết trái.

Với người độc thân, vận đào hoa đến từ phương xa. Vì vậy nếu có cơ hội tiếp xúc với một ai đó ở khác địa phương sinh sống hay đi công tác, bạn hãy chủ động nắm bắt để gặp gỡ được người tâm đầu ý hợp.

Tất nhiên thời gian đầu, tuổi Thân và người ấy không thể bên nhau mỗi ngày nhưng tình cảm sẽ lớn dần khiến bạn tin tưởng vào tình yêu này. Tuổi Thân tin rằng đây chính là người mình muốn tìm kiếm bấy lâu nay.

4. Tuổi Dậu

4 con giáp chẳng cần mưu cầu, hỷ khí cũng ngập tràn cuối 2021-4

Trước đó, vô số chuyện xui xẻo đổ xuống đầu tuổi Dậu nên tinh thần bản mệnh suy nghĩ tiêu cực, nản chí thậm chí bỏ cuộc nửa chừng. Thế nhưng đến cuối năm mọi việc dần đi vào quỹ đạo, tuổi Dậu cảm nhận mọi chuyện nhẹ nhàng hơn.

Lúc này đây, những người độc thân cảm thấy đã là lúc chính mình nên nhận ra ai là người luôn quan tâm, chăm sóc và sẵn sàng cùng mình vượt qua hoạn nạn.

Nếu cũng có cảm tính với người ấy, tuổi Dậu nên cho cả hai một cơ hội, biết đâu đó chính là người bạn mong đợi từ lâu!

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-con-giap-chang-can-muu-cau-hy-khi-cung-ngap-tran-cuoi-2021-n-279224.html

Tin tức mới nhất