4 con giáp đa nghi hoặc ngờ nghệch mà lỡ duyên trăm năm

Đây là những con giáp dễ dàng bỏ lỡ tình yêu vì tính tình hay đa nghi, suy đoán lung tung hoặc ngây thơ ngờ nghệch mà không dám bày tỏ cảm xúc với người mình yêu.

Tuổi Dần 

Theo tử vi, tuổi Dần là con giáp thông minh, hay nói thậm chí vô cùng tinh ranh, giảo hoạt mà được lòng mọi người xung quanh, từ bạn bè, đến đồng nghiệp và ngay cả cấp trên cũng ấn tượng với tính cách này. 

4 con giáp đa nghi hoặc ngờ nghệch mà lỡ duyên trăm năm-1

Họ luôn có cách kéo các mối quan hệ về phía mình, dù gặp vấn đề gì cũng có người tương trợ, đứng ra bảo lãnh Thế nhưng khéo léo là vậy mà khi va phải tình yêu họ trở nên vô cùng lúng túng, sẽ chẳng biết nói gì khi đối diện với người mình yêu. 

Thậm chí những người này dù đã rất quen thân thì vẫn khiến con giáp Dần phải đỏ mặt, ngượng ngùng. Bởi chính vì sự ngốc nghếch này mà tuổi Dần khó nhận ra được tín hiệu tích cực từ đối phương mà bỏ lỡ mối nhân duyên trăm năm có một. 

Tuổi Mùi 

Tuổi Mùi theo tử vi 12 con giáp là tuổi mà dễ đánh mất tình yêu nhất, bỏ lỡ cơ hội khi gặp được tình yêu đời mình, tuổi Mùi có xu hướng cẩn trọng từng li từng tí khi đối diện vì họ sợ nói lời không phải sẽ khiến đối phương buồn lòng. 

4 con giáp đa nghi hoặc ngờ nghệch mà lỡ duyên trăm năm-2

Ở giai đoạn đầu tình yêu là lúc họ giữ nhiều điều trong lòng nhất không dám nói ra vì sợ đối phương không cùng chung cảm xúc mà xa lánh. Vì vậy họ khó xác định được tình cảm lâu dài mà cứ mãi sống trong trạng thái thăm dò. 

Lâu dần họ sẽ tự cảm thấy mệt mỏi, chán nản với việc yêu đương mà khiến tình yêu trôi qua một cách lãng phí. Tuổi Mùi nên tự sửa đổi sự tư ti bên trong mình mà mở lòng nhiều hơn. 

Tuổi Tý

Tuổi Tý thường hay chần chừ, đắn đo, do dự khó đưa ra quyết định dứt khoát cho một vài vấn đề nào đó. Mỗi khi muốn nói gì hay làm gì họ thường đắn đo hồi lâu mới đưa ra được quyết định, nhất là với chuyện yêu đương. 

4 con giáp đa nghi hoặc ngờ nghệch mà lỡ duyên trăm năm-3

Dù đối phương có đưa ra tín hiệu, ám hiệu tốt nhưng con giáp này lại khó lòng nhận ra, không một động thái đáp trả khiến đối phương hiểu lầm rằng bạn không có tình cảm với mình. 

Bên cạnh đó, con giáp dễ bỏ lỡ tình yêu này cũng không dám chủ động bày tỏ tình cảm, sợ rằng mình sẽ là người bị từ chối, đến lúc cảm thấy hối hận, muốn thay đổi thì đã muộn.

Tuổi Thân 

Tuổi Thân vốn là con giáp có sự tính toán kĩ lưỡng, nổi tiếng là người có tâm cơ mà hay suy diễn hết chuyện này đến chuyện khác xem họ có mục đích gì với mình. 

4 con giáp đa nghi hoặc ngờ nghệch mà lỡ duyên trăm năm-4

Và tính cách đó lại càng được bộc lộ rõ ràng trong tình yêu, họ thường rơi vào trạng thái trì trệ, không chủ động, hay lưỡng lữ chần chừ. Với mỗi người họ đều có sự suy đoán khác nhau, kiểm chứng xem đối phương thật lòng hay giả dối hay là có mục đích khác. 

Những suy nghĩ đó vô tình làm ảnh hưởng đến đối phương khiến người ta cảm thấy mình không được tin tưởng, mà ngay lập tức dừng lại mối quan hệ với bạn. 

*Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-con-giap-da-nghi-hoac-ngo-nghech-ma-lo-duyen-tram-nam-n-328769.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất