4 con giáp đón TIN VUI, dễ sinh QUÝ TỬ, con cái giỏi giang, ngoan ngoãn hơn người năm 2017

Năm 2017 được coi là năm đẹp và may mắn để các bậc làm cha mẹ sinh con. Dưới đây là 4 con giáp may mắn hơn người dễ sinh con quý tử, vừa ngoan vừa giỏi.

Tuổi Dậu

Với những người tuổi Dậu, năm 2017 có thể là một phát triển rất tốt của họ. Trong năm tới, người tuổi Dậu sẽ gặp được nhiều quý nhân hơn, gặp chuyện dữ sẽ hóa thành lành, đường tài lộc công danh sự nghiệp cũng phát triển thêm một bước mới. Họ không chỉ kiếm được nhiều tiền mà thăng chức rất nhanh, cuộc sống trong năm tới chắc chắn sẽ rất "xuôi chèo mát mái".

Đặc biệt trong năm 2017, người tuổi Dậu sẽ gặp được rất nhiều tin vui và chuyện may mắn. Không chỉ sức khỏe tốt hơn, gia đình bình an mà còn có khả năng sẽ đón chào thêm thành viên mới và tràn ngập niềm vui.

Tuổi Thân

Năm 2017 là một năm đón rất nhiều may mắn với người tuổi Thân. Cuộc sống vợ chồng êm ấm, tài lộc sẽ là động lực khiến gia đình ngày càng sung túc hơn. Những ai chưa có người yêu hay chưa kết hôn thì sẽ gặp được ý trung nhân. Còn những ai đã kết hôn rồi thì sẽ mang thai một em bé thật khỏe mạnh và thông minh. Trong năm này, người tuổi Thân cũng nên tranh thủ thực hiện những dự định trước đây của mình.

Tuổi Dần

Năm 2017, những người cầm tinh con Hổ sẽ có tình duyên như ý, hôn nhân vô cùng hạnh phúc, viên mãn.  2017 cũng là năm thích hợp để người tuổi Dần tính chuyện sinh con. Con sinh ra trong năm nay sẽ rất ngoan ngoãn và giỏi giang.

Những ai chưa kết hôn thì năm 2017 là năm họ tìm được bạn đời, tính chuyện cả đời, có khi còn mang thai trong năm này.

Tuổi Tỵ

Năm nay là năm tam hợp của tuổi Tỵ - Dậu, chính vì thế họ sẽ gặt hái rất nhiều niềm vui, may mắn. Trong năm Dậu sắp tới, người tuổi Tỵ gặp khá nhiều may mắn. Đặc biệt nếu sinh con tuổi Dậu sẽ rất có lợi cho người tuổi Tỵ, bố mẹ sẽ may mắn và thành công hơn. Vì vậy năm 2017 là năm rất thích hợp cho những người tuổi Tỵ mang thai và sinh con.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

 

Theo Khoevadep

 


may mắn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao