4 con giáp nam đào hoa phong lưu bậc nhất, có quỹ đen khủng, vợ phải cẩn thận

Với những con giáp này các chị em cần phải đề phòng nếu không thì dễ mắc vào “kiếp nạn” của mấy anh chàng này lắm nhé!

Tuổi Sửu

Dù vẻ bề ngoài chân chất thật thà, biết giữ chữ tín nhưng đàn ông tuổi Sửu rất khôn khéo. Họ dù không “khôn lõi” nhưng luôn biết nói thế nào để bảo vệ bản thân. Họ luôn biết dùng lời nói làm vũ khí trong những tình huống quan trọng. Cùng với vẻ bề ngoài dễ lấy lòng tin của người khác, họ càng dễ dàng lừa dối vợ.

Đây cũng là lý do vợ có chồng tuổi Sửu thường rất tin tưởng chồng, từ đó mà không hề biết chồng có những khoản quỹ đen. Nhưng phụ nữ nên cẩn thận, kiểu đàn ông này chỉ cần có cơ hội sẽ ngoại tình, vì có cơ hội lại có tiền thì sao lại không thể?

4 con giáp nam đào hoa phong lưu bậc nhất, có quỹ đen khủng, vợ phải cẩn thận-1

Tuổi Mão

Năm nay, người tuổi Mão tương đối bận rộn, bận trong bận ngoài, bận mãi không dứt. Bạn bè quý mến, cứ gọi bên này, hô bên kia, điều này khiến bạn mệt “bở hơi tai”. Người tuổi Mão đào hoa cũng rất khác người – đào hoa thật đấy, nhưng họ vẫn tỏ ra bình thường, vẫn ngày ngày quan tâm, ân cần trò chuyện với mọi người, đặc biệt họ không thích thể hiện hay tỏ ra kiêu ngạo.

Tuổi Dậu

Đàn ông tuổi Dậu thường có người vợ biết rất quản lý tiền bạc, họ không thể tùy tiện tiêu xài. Vì vậy, họ thường muốn giấu vợ để có những khoản riêng. Người chồng tuổi Dậu thích tự do, lại phong lưu nên thường được nhiều phụ nữ để mắt. Đàn ông tuổi này cũng khó kiềm lòng trước lời tán tỉnh của người khác. Do đó, nếu vợ có chồng tuổi này thì nên cẩn thận vì không biết chừng sẽ có ngày bị bội bạc.

Tuổi Thân

Số đào hoa của người tuổi Thân rất cao, tình yêu không ngừng tìm đến với họ khiến họ đôi khi không tiếp nhận được hết. Người tuổi Thân cũng cần hết sức cẩn trọng khi lựa chọn đối tượng, không nên chỉ chú trọng đến hình thức bên ngoài.

Các bạn nam tuổi Thân thường có số đào hoa tương đối tốt. Nhưng vào những năm tuổi lại thường gặp chuyện không may trong đường tình duyên. Cần hết sức chú ý đề phòng khi lựa chọn kết bạn với người khác giới.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo Khỏe và đẹp


Tuổi Sửu Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất