Tết Nguyên Đán Qúy Mão 2023

4 con giáp ngập tràn may mắn, vạn sự như ý dịp Tết Nhâm Dần

Là 4 con giáp may mắn nhất tuần này, bạn sẽ tha hồ đón nhận tin vui trong những ngày đầu năm mới.

Tuổi Hợi

Trong tử vi 12 con giáp tuần này, vận trình của tuổi Hợi trong tuần mới báo hiệu nhiều tin tốt lành cả về phương diện tiền bạc lẫn tình cảm.

Tài lộc những ngày này của bạn phất lên không ngờ, túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh mà tha hồ hưởng thụ, vui chơi. Thậm chí bạn còn nhận được khoản mừng tuổi kha khá trong dịp Tết từ những người thân, bạn bè.

4 con giáp ngập tràn may mắn, vạn sự như ý dịp Tết Nhâm Dần-1

Với những ai đang kinh doanh, đầu tư, dù là trong thời gian nghỉ lễ nhưng nhờ Thần Tài phù trợ, tiền vẫn sinh lời, đều đặn chảy vào ví mà chẳng phải lao động gì nhiều.

Có được điều này là bởi trước đó, bản mệnh đã có quyết định sáng suốt mà lựa chọn đầu tư. Vì thế, hãy ở tư thế sẵn sàng chờ đợi, biết đâu thành quả còn vượt ngoài dự đoán.

Về chuyện tình cảm, thời gian này cũng là lúc đường tình duyên của bạn khởi sắc hơn bao giờ hết.

Những ai còn đang độc thân chắc chắn sẽ gặp được “tiếng sét ái tình” hoặc chí ít là đối tượng mà mình cảm thấy thú vị, thực sự muốn tìm hiểu. Có thể là trong cuộc vui gặp gỡ bạn bè đầu năm, hoặc đơn giản chỉ là một khoảnh khắc tình cờ bắt gặp nhau.

Còn với các cặp đôi, cảm xúc của bạn và đối phương trở nên thăng hoa. Hai người dường như tin tưởng, chia sẻ với nhau mọi điều và có khoảng thời gian thư giãn, thoải mái bên nhau.

Nếu có điều kiện, hãy thử sắp xếp một chuyến đi chơi ngắn hay đơn giản là một buổi hẹn hò để hâm nóng tình cảm lúc này.

Tuổi Ngọ

4 con giáp ngập tràn may mắn, vạn sự như ý dịp Tết Nhâm Dần-2

Người tuổi Ngọ có một khoảng thời gian ngập tràn niềm vui, tài lộc dư dả trong tuần mới. Ngay trong những ngày đầu năm, bạn đã có cơ hội phát tài phát lộc. Có thể từ việc kinh doanh một thứ gì đó đầu năm, hay nhận thưởng, lì xì từ đối tác, đồng nghiệp.

Hơn nữa, bản tính hài hước, luôn muốn khuấy động không khí và mang niềm vui đến với mọi người nên con giáp tuần này luôn được vây quanh bởi những tiếng cười và sự ấm áp.

Từ đó, những mối quan hệ cũng trở nên gắn bó, thân thiết hơn. Bạn được mọi người xung quanh yêu mến, quý trọng, làm việc gì cũng được ủng hộ.

Nhưng cũng đừng vì thế mà tự đắc, đây là khoảng thời gian thích hợp để con giáp này nghỉ ngơi, ngẫm lại về bản thân trong năm vừa qua và đặt mục tiêu trong khoảng thời gian sắp tới..

Ngoài ra, tuổi Ngọ cũng có thể gặp vận may từ những trò may rủi như mua xổ số. Vì thế, nếu là người ưa mạo hiểm thì hãy thử một lần xem sao!

Tuổi Mão

4 con giáp ngập tràn may mắn, vạn sự như ý dịp Tết Nhâm Dần-3

Trên phương diện tài lộc, đây sẽ là con giáp phát tài trong tuần này, đặc biệt rủng rỉnh nhất vào cuối tuần.

Người làm ăn cũng nhanh chóng nắm bắt thời cơ trong những ngày nghỉ Tết mà kiếm thêm được khoản ưng ý. Dù có thể chạy ngược chạy xuôi một chút nhưng sẽ được đền đáp xứng đáng, thậm chí là ngoài sức mong đợi.

Những ngày này, người tuổi Mão muốn thực hiện việc gì cũng đều suôn sẻ, hanh thông, mặc dù ban đầu có hơi gặp chút trục trặc nhưng cuối cùng cũng được giải quyết nhanh gọn đến không ngờ.

Tuy nhiên, dù bận rộn tới đâu cũng đừng quên dành thời gian bên gia đình, người thân trong dịp này. Bạn sẽ nhận được không ít những lời chúc yêu thương, mang tới nguồn năng lượng tích cực, ấm áp chẳng khác nào liều thuốc bổ cho tinh thần.

Tuổi Thân

Tuần đầu tiên của năm Nhâm Dần là khoảng thời gian tuyệt vời với bản mệnh này. Vận may bao trùm mọi lúc mọi nơi nên tuổi Thân làm gì cũng gặp thuận lợi.

Bạn có thể cân nhắc làm những việc trọng đại hay những việc lấy may ngay khi vừa bước qua khoảnh khắc giao thừa.

Chuyện tiền bạc cũng có những tín hiệu đáng mừng, lộc lá cứ chảy ào ào về ví khiến bản mệnh này lúc nào cũng ở trạng thái vui vẻ, thoải mái vô cùng.

4 con giáp ngập tràn may mắn, vạn sự như ý dịp Tết Nhâm Dần-4

Ngoài ra, chuyện tình cảm của con giáp có sự thay đổi rõ rệt từ tuần này, khi đường tình duyên bước sang một trang mới.

Đặc biệt với những ai còn đang độc thân, bạn sẽ có không ít vệ tinh theo đuổi xung quanh. Biết được điểm mạnh của mình, bạn càng phát huy sức hút khiến đối phương mê mệt.

Tuy vậy, đừng quá đắm chìm trong cảm giác mèo vờn chuột ấy mà hãy lắng nghe trái tim mình để lựa chọn một người phù hợp, chân thành.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Lem
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-con-giap-ngap-tran-may-man-van-su-nhu-y-dip-tet-nham-dan-n-294510.html

Tết Nhâm Dần Tuổi Ngọ Tử Vi Tuần Mới Tuổi Thân Tuổi mão

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tết Nguyên Đán Qúy Mão 2023