4 con giáp nữ 'nai tơ yếu đuối' dễ bị cắm sừng bậc nhất

Những con giáp nữ dễ yêu nhầm người, sai lầm quá tin người, luôn nhìn cuộc đời qua lăng kính màu hồng mà bị cắm sừng lúc nào không biết.

Tuổi Thân

Những cô gái tuổi Thân thường là những người năng nổ hoạt bát, tính cách hướng ngoại rất nhiệt tình giúp đỡ mọi người xung quanh nên được rất nhiều người quý mến và thường ít bị bạn bè nói xấu, chơi xấu sau lưng. 

4 con giáp nữ nai tơ yếu đuối dễ bị cắm sừng bậc nhất-1

Bất kể là ở đâu đi chăng nữa chỉ cần thấy người yếu thế, thân cô thế cô hay gặp hoạn nạn họ đều lăn xả, xắn tay vào giúp đỡ thậm chí phải chịu thiệt thòi họ cũng bằng lòng. Với họ, chỉ cần những người xung quanh vui thì họ cũng thấy hạnh phúc vô bờ.

Đặc biệt là khi đã sa vào lưới tình không lối thoát, bản thân họ dễ bị đánh mất bản thân không kiểm soát được chính mình mà lao vào vòng xoáy tình ái khó lòng dứt ra được. 

Gặp được người yêu thương mình hết lòng là điều may mắn, nhưng buồn thay nàng giáp tuổi Thân lại luôn gặp phải sở khanh chỉ có ý định yêu chơi, lừa gạt tình cảm của cô nàng. Nỗ lực đến đâu cũng thành mù quáng nên không ít lần con giáp này bị cắm sừng, đau khổ vì tình. 

Tuổi Mão 

Sinh ra là những người thông minh, vui vẻ, tếu táo nhưng cũng không kém phần trưởng thành, chín chắn nên ngay từ nhỏ những nàng tuổi Mão đã có thể san sẻ gánh nặng với gia đình. 

4 con giáp nữ nai tơ yếu đuối dễ bị cắm sừng bậc nhất-2

Vốn dĩ họ là những người kiên định, khi gặp chuyện gì đều giải quyết gãy gọn, dứt khoát khiến đối phương không thể bắt bẻ. Nhưng khi đối mặt với tình yêu thì sự nhạy bén thường ngày lại biến đâu mất không hay. 

Họ bỗng trở nên ngây thơ, sẵn sàng trao đi tất thảy những gì mình có cho đối phương không một chút toan tính nào, chỉ cần đối phương nói thích, nói muốn là nàng giáp này sẽ cho đi. 

Khổ nỗi, họ lại thích nghe nịnh, chỉ cần nghe những lời đường mật rót vào tai thì đồng nghĩa với việc hàng rào sắt bấy lâu nay trở nên vô dụng. Bởi vậy mà họ rất dễ trao nhầm tấm chân tình cho những người không xứng đáng. 

Tuổi Hợi

Theo tử vi, những cô nàng tuổi Hợi được mệnh danh là hiền lành, nhân hậu rất dễ mềm lòng và cực kì nghĩa hiệp nếu ai đó bị ức hiếp bắt nạt, cô nàng này sẽ không thể ngồi yên được. 

4 con giáp nữ nai tơ yếu đuối dễ bị cắm sừng bậc nhất-3

Bởi vậy mà họ dễ bị động lòng bởi những bất hạnh của người khác, nội tâm đơn giản, trong sáng luôn tràn đầy năng lượng tích cực lại dễ bị người khác lợi dụng làm tổn thương. 

Hầu hết tình yêu của những cô nàng tuổi này đều gặp trắc trở, họ phải đối mặt với rất nhiều thách thức khắc nghiệt trên con đường đi tìm hạnh phúc riêng cho mình. 

Họ sẵn sàng vứt hết tất cả để lao đầu vào tình yêu nhưng rồi lại bị phản bội, sau cùng người tổn thương nặng nề vẫn chỉ có nàng giáp này mà thôi. 

Tuổi Sửu

Nàng giáp tuổi Sửu thuộc tuýp người ấm áp, chu đáo luôn rất nhiệt tình quan tâm chăm sóc đến mọi người xung quanh. Họ được mệnh danh là con giáp có tấm lòng lương thiện, thật thà và được mọi người yêu quý hết mực. 

4 con giáp nữ nai tơ yếu đuối dễ bị cắm sừng bậc nhất-4

Chính bởi tính cách nhu mì, thiện lương lại biến họ trở thành người dễ tin người, suy nghĩ đơn giản, ngây thơ đến mức đáng thương, gặp ai cũng không một chút đề phòng. 

Dù vận trình tình cảm nhìn chung là suôn sẻ nhưng không được bằng phằng bởi rất dễ yêu nhầm người, trao đi tất cả những gì mình có nhưng cũng chỉ nhận lại được sự thờ ơ, lãnh cảm và thậm chí là những chiếc "sừng".

Muốn có được hạnh phúc trong tình yêu, họ cần phải mạnh mẽ và bản lĩnh. Đừng quá nhu mì, yếu lòng trước đối phương. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-con-giap-nu-nai-to-yeu-duoi-de-bi-cam-sung-bac-nhat-n-326141.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao