4 con giáp thù dai, nhớ lâu nhất trong 12 con giáp

Chớ động vào hay gây thù chuốc oán với những con giáp này nhé, bởi vì nếu nỡ gây thù với họ bạn sẽ không biết được mình nhận lại gì đâu, sẽ rất khủng khiếp đó. Cùng xem con giáp nào thù dai, nhớ lâu nhất qua bài dưới đây.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ được ví như hoa hồng có gai, mang tới cho người khác cảm giác về sự trong trẻo, hương thơm ngất ngây đấy, nhưng hễ động tới là sẽ bị gai nhọn làm tổn thương ngay lập tức. 

Con giáp này vẫn được ví là đệ nhất khó hiểu, với những kẻ có thù họ chắc chắn không bao giờ bỏ qua, cho dù điều đó khiến cho họ phải trả cái giá khá đắt. Nhất là với những kẻ âm mưu tranh đoạt lợi danh thì tuổi Tị càng chẳng bao giờ bỏ qua mà phải trừng trị cho thích đáng. Với con giáp này, chẳng thà bạn giả tạo một chút, tỏ vẻ thân thiện mặc dù không thích còn hơn là ra mặt chỉ trích, khinh bỉ hay mỉa mai kẻo có ngày chuốc họa vào thân.

Vì thế đừng bao giờ đắc tội với con giáp này, nhất là về phương diện đời tư. Họ nhớ lâu thù dai tới mức “sống để bụng, chết mang theo”, không có chuyện lãng quên một cách dễ dàng đâu nhé.

Tuổi Mão

Trước giờ con giáp này xuất hiện trước mặt người khác luôn giữ vẻ điềm tĩnh, nhã nhặn, cũng rất đỗi khiêm tốn. Có lẽ hiếm ai có thể đặt chữ thù dai nhớ lâu bên cạnh con giáp này, bởi họ quá hòa nhã. Song phàm trên đời “vật cực tất phản”, người càng hiền lành khi bị xúc phạm thì càng không thể coi thường.

Thường ngày người tuổi Mão khá trầm lặng, nhưng nếu ai làm chuyện mạo phạm đến họ thì đừng trách tại sao con đường đến địa ngục lại gần hơn. Khả năng ghi nhớ tuyệt đỉnh nên điều người khác xúc phạm đến mình họ sẽ ghi nhớ trong lòng, ngoài mặt thì không tỏ thái độ gì nhiều nhưng khi thời cơ đến, chắc chắn tuổi Mão sẽ dạy cho kẻ kia một bài học thích đáng.

Nhưng dù sao bản chất con giáp này vẫn là người hiền hòa, dù có thể nói tuổi Mão là con giáp thù dai, nhưng chắc chắn không thể nói họ là người tàn độc, bởi chỉ cần đối phương thành khẩn nhận lỗi là họ sẽ khoan dung độ lượng mà tha thứ ngay thôi.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu là những người rất trung thực, nhẹ nhàng và rất tử tế, họ luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác mà quên đi lợi ích của bản thân mình. Tuy nhiên, một khi nếu ai đó làm cho người tuổi Sửu khó chịu, hay bị tổn thương, họ sẽ ghi lại và chẳng bao giờ có thể quên được những vết thương người khác gây ra cho mình đâu.

Nếu như có ai đó cố tình hãm hại, xúc phạm mình, con giáp này sẽ ôm chặt thù hận trong lòng và tìm cách trả thù. Trong tình yêu thì họ là những người rất biết hi sinh, nhường nhịn và sống có trách nhiệm. Tuy nhiên, tuổi Sửu rất dễ bị tổn thương bởi những việc làm sai trái của người khác. Họ sẽ mang theo thù hận trong lòng, không bao giờ tha thứ cho người đó nữa. 

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn khí chất ngời ngời, cộng thêm với trí nhớ siêu dai, nên tốt nhất bạn đừng bao giờ “gây thù chuốc oán” với con giáp này, kẻo những ngày tháng còn lại trong cuộc đời, bạn sẽ khó chung sống hòa bình với họ được nữa.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo Khoevadep


12 Con Giáp

Tin tức mới nhất