4 con giáp tính tình bốc đồng, hễ mở miệng là 'dính chưởng' thị phi

Có 4 con giáp tính tình nảy lửa, bốc đồng, vừa nghĩ được gì là vội thực hiện ngay mà không hề tính toán, cân nhắc.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu làm việc gì cũng rất nóng vội, đây là bản tính của họ, người khác khó có thể yêu cầu họ bình tĩnh lại để suy xét vấn đề cẩn thận.

Con giáp này luôn muốn chứng minh bản thân, muốn mọi người nhìn mình bằng ánh mắt ngưỡng mộ, vì thế làm gì họ cũng muốn mình phải là người dẫn đầu, phải là người hoàn thiện mọi việc đầu tiên.

4 con giáp tính tình bốc đồng, hễ mở miệng là dính chưởng thị phi-1

Thế nhưng chính vì sự nhanh nhẹn quá mức ấy mà họ lại trở nên sơ suất, gây ra những lỗi lầm rất đáng tiếc. Con giáp này cần biết rằng muốn thể hiện khả năng cũng rất tốt thôi, thế nhưng bạn nên chứng minh bằng hiệu quả công việc chứ không phải chỉ là tốc độ làm việc.

Sẽ chẳng có ai đánh giá cao một người làm nhanh nhưng suốt ngày sai này sai nọ đâu.

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thân có tính cách rất quyết đoán, nghĩ đến việc gì là sẽ lập tức thực hiện ngay, chẳng hề lo lắng bất cứ điều gì cả, nhưng cũng chính vì lẽ đó mà họ lại hay làm ra những hành động quá mức bốc đồng, khiến mọi người không thể nào hiểu nổi.

Có thể với người ngoài sẽ cảm thấy công việc này không thể thực hiện được, thế nhưng với tuổi Thân, họ lại thực hiện chẳng chần chừ chút nào. Tính cách này đôi khi sẽ khiến họ rơi vào rắc rối, thậm chí phải làm phiền người khác giải quyết giúp mình.

Những lúc như vậy, họ sẽ cảm thấy rất hối hận, thế nhưng về sau vẫn sẽ chứng nào tật nấy.

Cái bản tính bốc đồng đã gắn liền với con giáp này, khiến họ có muốn thay đổi cũng chẳng hề dễ dàng trong một sớm một chiều được.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ rất cả tin, chỉ cần nghe thấy ai nói chuyện gì đó thôi là họ có thể trở nên kích động một cách nhanh chóng, thậm chí không cần phải kiểm tra xem thông tin mà họ thu nhận được có chính xác hay không.

Và chính những lúc kích động ấy, họ sẽ đưa ra những cách giải quyết vấn đề rất nóng nảy, thiếu lý trí, cuối cùng gây ra những vấn đề khó có thể khắc phục được.

Vì thế, con giáp bốc đồng này cần phải tìm cách thay đổi tính xấu của mình, không thể dễ dàng tin theo lời của người ngoài được. Trước khi thực hiện bất cứ một công việc gì cũng cần phải suy nghĩ cho kĩ càng, chứ cứ nghĩ gì làm nấy sẽ chẳng đem lại một kết cục tốt đẹp.

4 con giáp tính tình bốc đồng, hễ mở miệng là dính chưởng thị phi-2

Tuổi Dần

Người tuổi Dần vốn rất sĩ diện, họ muốn nhận được sự tung hô của mọi người, còn một khi đã bị ai bóc mẽ, họ sẽ trở nên rất nóng nảy và làm ra những hành động thiếu lý trí.

Để bảo vệ danh dự của mình, họ có thể làm bất cứ việc gì, không cần quan tâm xem việc này có hợp lý không, có ích lợi gì hoặc làm tổn hại gì đến người khác không. Chính vì tính tình hẹp hòi này nên họ đã gây ra rất nhiều chuyện phiền phức, khiến người ta phải đau đầu.

Con giáp bốc đồng này cần suy nghĩ thoáng ra một chút, không phải cứ ai chê mình là đã có ác cảm với mình. Nhiều thời điểm, người ta góp ý chỉ là để mình ngày một hoàn thiện hơn mà thôi.

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-con-giap-tinh-tinh-boc-dong-he-mo-mieng-la-dinh-thi-phi-n-321766.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất