4 công thức phối chân váy đi làm trong ngày thu nắng nhẹ, chị em cứ yên tâm ghi điểm

Mùa thu nắng nhẹ, các cô gái khi đi làm đừng quên cho lên sóng các mẫu chân váy mang thiết kế tinh tế, hoàn thiện một phong cách thời trang thanh lịch, hiện đại tại nơi công sở.

Thời tiết mùa thu gió se se pha chút nắng nhạt như hiện tại là khoảng thời gian vô cùng thích hợp để chị em công sở cho lên sóng những set đồ mang phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Cụ thể, bên cạnh các kiểu váy liền, chân váy cũng là item cực phù hợp để diện đi làm. Dưới đây là 4 công thức mix chân váy chuẩn xinh xẻo, giúp các nàng ghi điểm tuyệt đối trong mắt đồng nghiệp.

Áo blazer + chân váy xếp ly

Chân váy xếp ly là item được rất nhiều quý cô ưa chuộng bởi thiết kế tối giản, tinh tế. Diện mẫu chân váy này, phối với một chiếc áo sơ mi hoặc áo thun mỏng rồi khoác thêm áo blazer thời thượng, các cô gái sẽ ngay lập tức có được vẻ ngoài cực hút mắt. Vẻ chuyên nghiệp của blazer kết hợp với nét sang trọng của chân váy xếp ly sẽ tạo nên một tổng thể vô cùng hài hòa. Có thể nói, đây là bộ đôi cực phù hợp để các cô gái diện đi làm.

4 công thức phối chân váy đi làm trong ngày thu nắng nhẹ, chị em cứ yên tâm ghi điểm-1
Chân váy xếp ly là item cực kỳ được lòng các quý cô sành mặc bởi vẻ thanh lịch, sang trọng mà nó đem tới cho phong cách người diện.

Áo len mỏng + chân váy suông

Vốn đã mang thiết kế tối giản, thanh lịch, chân váy suông là mẫu chân váy tiếp theo mà các nàng có thể cân nhắc diện đi làm. Nhân lúc thời tiết đang se se lạnh, các cô gái hãy trưng dụng ngay công thức mix giữa áo len mỏng và chân váy suông. Trong đó, với những mẫu áo len mỏng dáng dài, đừng quên thao tác sơ vin để set đồ trông chỉn chu hơn, đồng thời tạo sự cân đối cho vóc dáng. Hoặc không, các cô gái có thể diện thêm kiểu thắt lưng mảnh phía ngoài áo để tạo điểm nhấn cho vòng eo.

4 công thức phối chân váy đi làm trong ngày thu nắng nhẹ, chị em cứ yên tâm ghi điểm-2
Diện áo len mỏng với chân váy suông, các nàng sẽ có ngay một diện mạo chuẩn thanh lịch tới công sở.

Áo nỉ + chân váy chữ A ngắn trên gối

Các nàng ưa thích phong cách trẻ trung hơn có thể tìm tới các mẫu chân váy chữ A dáng ngắn trên gối để diện đi làm. Tuy nhiên hãy hạn chế chọn mẫu có thiết kế quá ngắn, tránh tạo sự phản cảm tại môi trường công sở. Để hoàn thiện một set đồ mix với kiểu chân váy chữ A này, áo nỉ là gợi ý cực hay ho dành cho các nàng. Trong đó, các mẫu áo nỉ với thiết kế dáng crop-top sẽ làm tốt hơn cả nhiệm vụ “hack” dáng.

4 công thức phối chân váy đi làm trong ngày thu nắng nhẹ, chị em cứ yên tâm ghi điểm-3
Các nàng ưa thích phong cách trẻ trung có thể diện bộ đôi áo nỉ và chân váy chữ A dáng ngắn trên gối đi làm.

Áo sơ mi + chân váy dáng xòe

Nhắc tới trang phục công sở, áo sơ mi là item có lẽ nàng nào cũng nghĩ tới đầu tiên. Để tạo sự mềm mại cho phong cách khi diện áo sơ mi chỉnh tề, cứng nhắc, các cô gái có thể lựa chọn phối nó với một chiếc chân váy dáng xòe nhẹ nhàng. Tất nhiên, đừng quên thao tác sơ vin gọn gàng để set đồ phát huy tối đa tác dụng tôn lên vóc dáng người diện. Bên cạnh đó, các cô gái nên để buông nhẹ vài chiếc cúc áo phía trên để tạo sự phóng khoáng cho diện mạo, đồng thời vẫn đủ kín đáo, thanh lịch.

4 công thức phối chân váy đi làm trong ngày thu nắng nhẹ, chị em cứ yên tâm ghi điểm-4
Combo áo sơ mi và chân váy xòe cũng là gợi ý cực hay ho dành cho các nàng công sở.

Theo Khám Phá


thời trang công sở

Tin tức mới nhất