4 cung hoàng đạo là 'bậc thầy' tiêu tiền, đừng dại mà giao quyền quản lý tài chính

Một khi tiền đã rơi vào tay 4 cung hoàng đạo này thì 'một đi không trở lại'.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương là người sẽ dùng tiền quần áo nói riêng và ngoại hình của bản thân nói chung. Tối nay đi chơi với bạn thì mặc gì? Hẹn hò với người yêu thì mặc thế nào? Hay đi "quẩy" tại bar thì vận bộ đồ gì?

Đấy là chỉ mỗi việc đi chơi thôi đã phải khiến Bạch Dương suy nghĩ phân loại như thế. Bên cạnh đó họ không thích việc mặc đi mặc lại những bộ đồ giống nhau trước mặt người khác.

4 cung hoàng đạo là bậc thầy tiêu tiền, đừng dại mà giao quyền quản lý tài chính-1

Thế nên niềm đam mê của họ là sắm sửa thật nhiều quần áo. Nhưng lạ ở chỗ cho dù tiêu pha bạo thế nào Bạch Dương chẳng hề hết tiền, hoặc là trông không giống hết tiền bởi họ đã che giấu điều đó rất giỏi. 

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử là người rất thích bắt kịp xu hướng nên họ sẽ chi mạnh tay cho những thứ mốt nhất. Họ không dành nhiều tiền vào du lịch và những bữa tiệc sang chảnh, vì những gì đắt đỏ nhưng phải tồn tại được lâu dài mới là điều họ hướng tới. Nếu Song Tử cho bạn mượn giày dép hay quần áo gì đó, bạn hẳn là người mà Song Tử vô cùng yêu mến, quý trọng.

4 cung hoàng đạo là bậc thầy tiêu tiền, đừng dại mà giao quyền quản lý tài chính-2

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ sẵn sàng chi tiêu vào bất cứ thứ gì khiến cho họ xinh đẹp và cảm thấy mình đẹp. Họ không phải là người thích sắm đồ hiệu đắt tiền mà họ sẽ mua nhưng thứ đồ có giá vừa phải và chất lượng. Đặc biệt, cô ấy quan tâm đến mọi ưu đãi hay giảm giá nhất là nếu có liên quan đến vấn đề làm đẹp thì lại càng được ưu tiên.

4 cung hoàng đạo là bậc thầy tiêu tiền, đừng dại mà giao quyền quản lý tài chính-3

Bên cạnh đó, Sư Tử rất mạnh dạn trong việc mặc cả để có thể mua hàng với mức giá thấp nhất có thể. Thế nên với khả năng mặc cả và săn hàng sales của mình, thì dù mua được thứ hàng với giá ưu đãi nhưng tiền trong ví họ cũng cạn đi rất là nhiều bởi tính tham lam mua rất nhiều đồ bởi giá rẻ,nhưng sau đó cũng rất nhiều đồ mà họ không dùng tới.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ không ngại tiêu tiền cho những cuộc vui chơi với bạn bè và là một trong những cung hoàng đạo hào phóng nhất. Nhân Mã thích chi tiêu vào những khoản lớn như một chuyến đi nghỉ cuối tuần hay một khóa học nấu ăn, trải nghiệm những tri thức mới mà trước nay họ chưa hề biết đến.

Tuy không tiêu tiền mỗi ngày những hễ có dịp thì số tiền Nhân Mã bỏ ra nhiều đến ngạc nhiên. Tất cả những gì Nhân Mã quan tâm đến là niềm vui nên cũng đừng thấy ngạc nhiên nếu bất chợt họ muốn bao bạn một chuyến đi biển xả stress hay đi tham gia lễ hội ở đâu đó xa xôi. Nếu Nhân Mã chi trả được thì họ sẽ làm thôi, chẳng cần lo nghĩ quá nhiều.

Yên Thương/ tổng hợp
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-cung-hoang-dao-la-bac-thay-tieu-tien-dung-dai-ma-giao-quyen-quan-ly-tai-chinh-n-149650.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao