4 cung hoàng đạo nam dễ nổi nóng

Những cung hoàng đạo nam này không kiềm chế được cảm xúc của bản thân, họ rất dễ nổi nóng vì những điều nhỏ nhặt.

Bạch Dương - Aries (21/03 - 19/04) 

Chẳng lạ gì nếu chàng Bạch Dương lọt vào danh sách này. Cung hoàng đạo nam Bạch Dương là người thoải mái, dễ tính, hiền lành. Chàng chẳng bao giờ để bụng chuyện gì trong lòng, cho dù là người đó có làm gì tổn hại đến chàng.

Chàng Bạch Dương cũng rất vui tính, hài hước, luôn làm cho những người xung quanh cảm thấy vui vẻ, dễ chịu.

Thế nhưng, nhược điểm lớn của chàng Bạch Dương lại là dễ nổi nóng, không kiềm chế được cảm xúc của bản thân.

Khi gặp chuyện khiến họ bực mình và khó chịu, Bạch Dương thường cáu gắt, thậm chí có thể "động tay động chân". Và khi cơn nóng giận qua đi, chàng mới bắt đầu cuống quýt chạy đi xin lỗi mọi người.

4 cung hoàng đạo nam dễ nổi nóng-1
Nhược điểm lớn của chàng Bạch Dương lại là dễ nổi nóng, không kiềm chế được cảm xúc của bản thân. Ảnh minh họa

Sư Tử - Leo (23/07 - 22/08) 

Bản tính của Sư Tử vốn dĩ đã mang tính vương giả, chòm sao này sẽ thường thể hiện rõ sự tự tin, bản lĩnh số một của mình. Tuy nhiên điều này cũng biểu hiện vài nhược điểm của họ, thường họ sẽ dễ tự ái vì lòng tự tôn quá cao.

Chàng dễ nổi giận khi bị người khác coi thường, hạ bệ hoặc công kích, khiêu chiến. Cũng tương tự như người anh em nhóm Lửa - Bạch Dương, Sư Tử không giỏi che giấu cảm xúc, dễ bộc phát cơn nóng giận.

Một khi đã "phát hỏa", cơn thịnh nộ của chòm sao này đáng sợ không kém gì chúa tể sơn lâm, sẵn sàng lao vào xé xác con mồi.

Nhân Mã - Sagittarius (22/11 - 21/12) 

Nhân Mã là những người rất hài hước, hòa đồng và hào phóng. Chàng luôn cởi mở trong mọi chuyện và tuyệt đối không lừa dối bất kì ai. Với tính cách hiền lành, thân thiện, chàng luôn được mọi người tin tưởng và yêu quý.

Thế nhưng, cung hoàng đạo này cũng giống những cung hoàng đạo trên, chàng nóng tính và dễ nổi giận. Nếu có ai đó cố tình có những hành vi lừa dối, không trung thực với mình, Nhân Mã sẽ vô cùng phẫn nộ.

Thậm chí nếu nghiêm trọng hơn, chàng sẵn sàng dùng tay chân để dạy cho người đó một bài học nhớ đời.

Tuy nhiên, đó chỉ là những sai lầm khi nóng giận, cơn thịnh nộ qua đi Nhân Mã sẽ cảm thấy có lỗi và hối hận vì những gì mình đã làm.

Bọ Cạp - Scorpio (23/10 - 21/11) 

Bọ Cạp tuy là một cung Nước nhưng lại được bảo trợ bởi Pluto – sao Diêm Vương đầy tham vọng và khát khao. Bọ Cạp xứng đáng là "trùm cuối" của những cung hoàng đạo nam hay nổi giận.

Cơn giận của Bọ Cạp không phát tiết nhanh như Nhân Mã, không bùng nổ như Bạch Dương, không ồn ào như Sư Tử. Bọ Cạp chọn cách đón đầu và nhẫn nhịn với mọi tác động xung quanh nhưng họ sẽ ghi nhớ rất lâu.

Rồi đến một thời điểm, khi họ không thể nhẫn nhịn và kiểm soát được những tác động ấy, họ sẽ chọn cách xả giận.

Cơn giận của họ là kết quả của những năng lượng đã dồn nén bấy lâu, khi phát tiết ra sẽ tương đương như một trái bom có sức công phá khủng khiếp.

Mỗi khi Bọ Cạp giận, hãy kiên nhẫn và bình tĩnh lắng nghe họ thay vì chống lại bởi sự giận dữ của họ được xếp vào hàng nguy hiểm hơn cả những cung hoàng đạo trên.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/4-cung-hoang-dao-nam-de-noi-nong-172241024111100225.htm

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất