4 dáng áo đẹp, ấm áp chống chọi ngày rét đậm

(2Sao) - Áo khoác phao, áo khoác dáng dài, áo lông hay áo len cổ lọ là 4 dáng áo mang đến sự ấm áp, thời trang trong ngày đông lạnh.

Những ngày Miền Bắc rét đậm lựa chọn trang phục ấm áp, giữ nhiệt là điều được các tín đố thời trang rất quan tâm. Một trong những item phù hợp để chống chọi với cái lạnh lúc này là áo phao chắn gió, áo khoác dáng dài, áo lông và áo len cao cổ. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý một số điểm để diện những trang phục trên được đẹp mắt nhất.

 Áo phao

Một trong những dáng áo ấm áp, giữ nhiệt tốt nhất được lựa chọn nhiều trong ngày đông lạnh và mưa là áo phao chắn gió. Chỉ cần diện một chiếc quần skinny, quần jean, áo len hay váy ôm sát khoác thêm áo phao bên ngoài là bạn đã hoàn toàn có thể tự tin xuống phố.















Áo khoác dáng dài

Áo khoác dáng dài ngày nay được thiết kế phong phú về kiểu dáng và đa dạng về chất liệu như chất liệu dạ, chất liệu kaki, chất liệu nhung lì...

Với chất liệu dày dặn, thiết kế áo khoác dáng dài qua hông là một trong những item mang đến sự ấm áp đồng thời tôn thêm nét đẹp thanh lịch, sang chảnh cho người mặc.












Áo lông

Áo khoác lông được làm từ chất liệu lông mềm mại không chỉ ấm áp mà còn góp phần khẳng định vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng của các quý cô sành điệu. Tuy nhiên, đây cũng là dáng áo không hề dễ mặc. Để thật đẹp với item sang chảnh này đòi hỏi ở chủ nhân sự khéo léo trong khi mix các trang phục và phụ kiện đi cùng.







 Áo len cổ lọ

Áo len cổ lọ đơn giản nhưng là dáng áo mỗi bạn gái nên sắm cho tủ đồ thời trang của mình ngày đại hàn. Ưu điểm từ dáng áo ấm áp này mang lại là có thể thoải mái phối hợp với các trang phục khác nhau. Nếu là cô nàng công sở thanh lịch, bạn có thể kết hợp cùng quần skinny, quần âu, bên cạnh đó điệu đà hơn bạn hãy chọn phối hợp với chân váy. Yêu phong cách năng động, khỏe khoắn thì quần jean là món đồ lý tưởng dành cho bạn.














Lạc Lạc
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất