4 dáng lông mày không chịu sửa, bảo sao vận xui đeo bám mãi

Trên khuôn mặt, lông mày là yếu tố quan trọng thể hiện vận mệnh của một người. Trong đó, có những dáng lông mày cần tuyệt đối tránh kẻo cứ mãi nghèo đói.

1. Lông mày quá gần nhau

Người mang tướng mày này vận trình sức khỏe không tốt, thường xuyên gặp phải tật ách lặt vặt. Cần chú ý về các bệnh liên quan tới nội tiết, dạ dày.

Xét về tổng thể, cả cuộc đời họ như những nốt nhạc mà trầm nhiều hơn bổng, buồn nhiều hơn là vui.

4  dáng lông mày không chịu sửa, bảo sao vận xui đeo bám mãi-1

Những người này cũng hay suy nghĩ bi quan, tiêu cực dù chỉ là một vấn đề nhỏ nhặt, vì thế mà cuộc sống cũng khó có thể khởi sắc.

Các công việc liên quan tới đầu tư mạo hiểm, tài chính thường không phù hợp với bản mệnh này bởi tính cách thiếu kiên nhẫn, hay do dự sợ sệt.

2. Lông mày nhạt và mỏng

Theo nhân tướng học, màu sắc lông mày đậm đem lại phúc khí. Những người sở hữu đôi lông mày dày, rõ nét đều có hậu vận tốt. Họ thường có quý nhân phù trợ.

Trái lại, lông mày mờ nhạt, thưa thớt lại là dáng phá tài, dễ gây hao tài tốn của cho chủ nhân. Tiền kiếm được nhưng cứ có rồi lại “đội nón” ra đi, chẳng giữ lại được bao nhiêu.

4  dáng lông mày không chịu sửa, bảo sao vận xui đeo bám mãi-2

Những người này thường xuyên dính phải thị phi không đáng có. Thậm chí có thể gặp tiểu nhân hãm hại nên nhiều khi có cố gắng đến mấy cũng không gặt hái được thành quả như mong đợi.

3. Lông mày ngắn, cụt lủn phần đuôi

Dáng lông mày không phải là tướng mạo có phúc. Những người này dễ bị lay động bởi những người xung quanh, “gió chiều nào theo chiều nấy”.

Họ cũng ít có chính kiến trong các cuộc giao tiếp hay các mối quan hệ xã hội mà thường chỉ tặc lưỡi thuận theo ý người khác.

4  dáng lông mày không chịu sửa, bảo sao vận xui đeo bám mãi-3

Trong chuyện tình cảm, bản mệnh này thích phụ thuộc vào người khác. Họ cũng có tính cả thèm chóng chán, hôm nay thì cuồng nhiệt thật đấy nhưng tới mai lại có thể quay ngoắt 180 độ ngay được.

Về vấn đề tài chính, những người này cũng phải cố gắng hơn người bình thường nhiều mới có thể có cuộc sống ổn định.

Còn nếu chỉ muốn an phận mà không cố gắng, không có chí tiến thủ thì mãi chật vật về tiền bạc.

4. Lông mày mọc ngược

Người mang kiểu lông mày mọc ngược thường có tình tính nóng nảy, đôi lúc hấp tấp vội vàng trong những quyết định quan trọng.

Bởi thế mà tâm trí họ thường trong trạng thái bất an, nhìn đâu cũng thấy xui xẻo, khó khăn và có quá nhiều thứ rối rắm cần giải quyết.

Điều này vô tình khiến họ có thể tuột mất những cơ hội tốt và đưa ra những quyết định sai lầm, dẫn đến đen đủi đủ đường.

Dù thông minh và có tố chất lãnh đạo nhưng họ thường hay để cảm xúc cá nhân chi phối nên dễ làm mất lòng những người xung quanh.

* Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Lem
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-dang-long-may-khong-chiu-sua-bao-sao-van-xui-cu-deo-bam-n-288164.html

Nhân Tướng Học tướng lông mày

Tin tức mới nhất