4 dấu hiệu bạn quay vào ô 'lấy nhầm chồng', đừng dối mình nữa!

Khi người chồng có những dấu hiệu này, phụ nữ chẳng thể tự lừa mình được nữa!

Đàn bà lấy chồng chẳng ai nghĩ đến ngày ly hôn. Thế nhưng một cuộc hôn nhân lại được định nghĩa bằng nhiều cách, nhưng có những cách cũng không lấy làm vui vẻ gì.

Dù có lúc bạn cố tự bao biện cho "người ấy" cũng là cách để chính mình được an ủi vỗ về mình. Nhưng khi người chồng có những dấu hiệu này, phụ nữ chẳng thể tự lừa mình được nữa!

4 dấu hiệu bạn quay vào ô lấy nhầm chồng, đừng dối mình nữa!-1

1. Luôn miệng chê bai

Bạn làm gì chồng cũng không vừa ý. Ngay đến việc nhỏ nhất đi đứng nằm ngồi cũng bị nhắc nhở với thái độ "sao làm gì cũng không nên hồn".

Điều đó khiến phụ nữ đôi lúc nghĩ rằng "Ừ, thì tại mình vụng thật". Nhưng hãy nhớ lại, khi xưa anh ta thấy mình làm hỏng cái nọ, cái kia vẫn cứ "đâm đầu".

Vậy cớ sao, chung sống với nhau chồng chẳng bao giờ thấy bạn tốt đẹp nữa?

2. Luôn miệng đổ lỗi

Dù bạn sai thật hay chồng sai nhưng anh ta sẽ luôn nói rằng lỗi thuộc về bạn. Anh ta đưa ra đủ lí lẽ để đổ lỗi thay vì chịu nhận mình sai.

Cả một đời bạn sẽ luôn phải nghe những lời oán thán như thế. Nó khiến cho phụ nữ không ngẩng mặt được lên vì có cảm giác mình thực sự vô dụng.

Suy cho cùng, người chồng như vậy chưa bao giờ biết tôn trọng vợ của mình. Thế nên mọi lỗi lầm anh ta thường "dí" ngay cho vợ để bản thân thoải mái nhất.

4 dấu hiệu bạn quay vào ô lấy nhầm chồng, đừng dối mình nữa!-2

3. Luôn vô tâm

Thực chất, đàn ông có vô tâm hay không ngay từ khi yêu nhau phụ nữ đã nhận thấy. Thế nhưng, lúc yêu nhiều chị em lại ngây thơ tin rằng hôn nhân sẽ giúp đàn ông có tâm hơn.

Vốn dĩ "giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời", một khi anh ta đã luôn đặt nặng lợi ích của bản thân hơn quyền lợi với người khác thì dù 3 hay 5 cuộc hôn nhân cũng thế. Đừng "cố đấm ăn xôi” để mà bám víu vào người đàn ông vô trách nhiệm như vậy.

4. Luôn kiểm soát

Thái độ kiểm soát quá mức còn dẫn đến mức độ ghen tuông mù quáng. Lúc này bạn đừng nghĩ đơn giản đó là tình yêu nữa.

Đó là sự cấm đoán, hầu như là giam cầm trong hôn nhân. Anh ấy chỉ muốn sở hữu và kiểm soát bạn, hoàn toàn là vì sự ích kỷ của bản thân.

Bạn cần nhìn thẳng vào vấn đề, đừng xem sự yên phận là chịu đựng. Nếu chọn sai thì sửa, sửa không được thì chọn lại chứ đừng sống một cuộc đời không còn phải là của mình.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-dau-hieu-ban-quay-vao-o-lay-nham-chong-dung-doi-minh-nua-n-296749.html

bài học hôn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao