4 dấu hiệu rõ rành rành con trai đang 'bắt cá hai tay' giúp bạn lật tẩy bộ mặt thật của Sở Khanh

Nếu người đàn ông của bạn có 1 trong 4 dấu hiệu này thì chứng tỏ anh ta đang "bắt cá hai tay" chuẩn không cần chỉnh.

Liên tục xem điện thoại dù có bạn hiện diện ngay bên cạnh

Dù có bạn ở bên mà anh ấy không nói chuyện với bạn, chỉ khư khư cái điện thoại thì bạn không còn là niềm vui của anh ta nữa rồi. Điều này chứng tỏ anh ta đã có tình yêu mới, đã vui vẻ, ngọt ngào hơn với người ta và có thể đang cầm điện thoại ngắm ảnh, nhắn tin, gửi tín hiệu riêng cho người khác. Hoặc anh ta xem một nội dung vô bổ, đọc truyện cười hay tự thưởng cho mình bằng chiếc điện thoại mặc kệ bạn nói gì thì hãy suy nghĩ việc chấm dứt tình yêu này đi nhé. 

Luôn thay đổi mật khẩu mà bạn không hề hay biết

4 dấu hiệu rõ rành rành con trai đang bắt cá hai tay giúp bạn lật tẩy bộ mặt thật của Sở Khanh-1

2 người yêu nhau chân tình tức là không có bí mật. Nhưng ngay cả chiếc điện thoại của anh ấy cũng không thể biết mật khẩu thì chứng tỏ bạn chẳng là gì trong mắt anh ấy rồi. Còn nếu thường xuyên thay đổi mật khẩu thì cũng chứng tỏ anh ấy không muốn bạn đọc được tin nhắn bất ngờ nào đó gửi đến từ kẻ thứ ba. 

Hay trễ hẹn lùi giờ

Đang hẹn đúng giờ tự nhiên suốt ngày trễ hẹn rồi xin lỗi chính là dấu hiệu khung giờ ấy anh ta đã dành cho người khác. Nếu không muốn đánh giá sai người yêu thì hãy thử theo sát anh ta một lần hoặc nhòm điện thoại của bạn trai xem có tin nhắn lạ nào không nhé. 

Ngại nói chuyện tình yêu và kế hoạch tương lai với bạn

4 dấu hiệu rõ rành rành con trai đang bắt cá hai tay giúp bạn lật tẩy bộ mặt thật của Sở Khanh-2

Nếu ai bạn yêu nhau đã lâu mà anh ấy không hề đề cập tới chuyện tương lai, cưới xin thì đây chính là dấu hiệu anh ấy đã chán bạn rồi. Nguyên nhân có lẽ là do sự xuất hiện của kẻ thứ ba làm cho anh ta thay lòng. Còn nếu hai người mới yêu mà anh ấy ngại tỉ tê, tâm sự với bạn về những kế hoạch tương lai, về những chuyện tình yêu đẹp, mơ mộng với bạn thì có thể là tình yêu này sẽ không kéo dài được đâu. 

Lan Anh (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-dau-hieu-ro-ranh-ranh-con-trai-dang-bat-ca-hai-tay-giup-ban-lat-tay-bo-mat-that-n-198785.html

phản bội người yêu

Tin tức mới nhất