4 đệ nhất phu nhân có sức ảnh hưởng thời trang thế giới, họ là ai?

Các nữ chính trị gia sau sẽ chứng minh chính trị không cứng nhắc bằng gu thời trang muôn màu muôn vẻ của họ.

Họ là những người phụ nữ quyền lực nắm trong tay trách nhiệm điều hành cả một đất nước, quản lí cả một nền chính trị. Khoan nói về tài năng và đức độ, gout thời trang của những “Đệ nhất phu nhân” này cũng đã phần nào toát lên sự hơn người của bậc “mẫu nghi” thiên hạ.

Madam Nhu - Trần Lệ Xuân : Khởi đầu xu hướng áo dài cổ thuyền

4 đệ nhất phu nhân có sức ảnh hưởng thời trang thế giới, họ là ai?-1
Sống trong giai đoạn dầu sôi lửa bỏng nhưng “Bà Rồng” Trần Lệ Xuân luôn xuất hiện nổi bật với những bộ cánh thướt tha, thời thượng.

Với vai trò là vợ của cố vấn Ngô Đình Nhu (em trai Ngô Đình Diệm), đệ nhất phu nhân Trần Lệ Xuân giữ vị trí then chốt trong chính quyền Việt Nam Cộng hòa. Nhắc tới bà, nhiều người liên tưởng ngay đến một người phụ nữ quyền lực, tài năng nhưng không ít điều tiếng và thị phi.

Thế nhưng, không thể phủ nhận, bà từng là biểu tượng nhan sắc và phong cách một thời. Trần Lệ  Xuân luôn xinh đẹp và quyến rũ mỗi khi xuất hiện trước công chúng vì thế bà có thể được xem là một fashionista chính hiệu của giai đoạn thập kỉ 60.

4 đệ nhất phu nhân có sức ảnh hưởng thời trang thế giới, họ là ai?-2
Vốn sinh ra từ Tràng An, mang trên người nét quí phái sẵn có, người đàn bà quyền lực nhất “Hòn ngọc Viễn Đông” bấy giờ luôn giữ gu ăn mặc, phong thái chỉn chu, thanh lịch.

4 đệ nhất phu nhân có sức ảnh hưởng thời trang thế giới, họ là ai?-3
Phong thái hơn người chính là món trang sức vô giá mà không thứ gì có thể mua được.

4 đệ nhất phu nhân có sức ảnh hưởng thời trang thế giới, họ là ai?-4
“Đệ nhất phu nhân” là người khởi xướng kiểu áo dài cổ thuyền, khoét sâu, tạo ra một làn sóng thời trang mới, bất chấp sự phản đối của những người cổ học. Đến ngày nay, “áo dài Lệ Xuân” này vẫn thịnh hành và trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho những nhà thiết kế Việt.

Hillary Clinton: Xu hướng “color block” lên ngôi

Hillary Cliton được biết đến như phu nhân cựu thống Bill Clinton, Bộ trưởng Bộ ngoại giao Mỹ, nữ ứng cử viên tổng thống đầu tiên trong lịch sử. Bà còn là người phụ nữ truyền cảm hứng cho hàng triệu phụ nữ trên thế giới. Bên cạnh đó, bà đại diện tiên phong cho tầng lớp phụ nữ đi đầu trong phong trào “nữ quyền” đang sôi sục.


4 đệ nhất phu nhân có sức ảnh hưởng thời trang thế giới, họ là ai?-5
Trang phục mà bà Hillary lựa chọn trong quá trình tranh cử đã thổi một làn gió mới vào làng thời trang thế giới. Những bộ cánh color block của nhà mốt Ralph Lauren do bà khởi xướng đã khuấy động làng thời trang một thời gian dài.


4 đệ nhất phu nhân có sức ảnh hưởng thời trang thế giới, họ là ai?-6
Sát cánh cùng chồng trong cuộc chạy đua tranh cử 1992, bà diện bộ đầm trắng khuy vàng và thắt chiếc khăn kerchief đáng yêu.


4 đệ nhất phu nhân có sức ảnh hưởng thời trang thế giới, họ là ai?-7
Năm 1994, Hillary tham gia tình nguyện ủng hộ cho buổi triển lãm điêu khắc thế kỉ 20. Bà mặc trang phục màu hồng trẻ trung cùng vòng ngọc trai và mắt kính oversized vô cùng sành điệu.


4 đệ nhất phu nhân có sức ảnh hưởng thời trang thế giới, họ là ai?-8
Năm 1996, Hillary Clinton kết hợp áo len chui đầu với quần ống rộng để xuất hiện cùng chồng trong mộ sự kiện chính trị lớn.

4 đệ nhất phu nhân có sức ảnh hưởng thời trang thế giới, họ là ai?-9
Năm 1995, Hillary Clinton đã được chọn làm gương mặt trang bìa cho tạp chí Vogue Mỹ. Trong suốt cuộc đời mình, bà đã để lại vô số dấu ấn thời trang trong sự nghiệp chính khách của mình. Bà là minh chứng cho sự liên kết chặt chẽ của chính trị và thời trang.

Michell Obama: Thời thượng và quyền lực

Từng là Đệ nhất Phu nhân nước Mỹ, đại diện cho tinh thần và hình ảnh của người dân Mỹ nhưng trên hết, Michelle Obama vẫn là một người phụ nữ. Bên cạnh vẻ đài cát, uy nghiêm cần có của một Đệ nhất Phu nhân, bà vẫn khéo léo thể hiện nét nữ tính và quyến rũ của người phụ nữ.

Do đó, khi nhắc đến thời trang Michelle Obama, bất cứ ai cũng phải trầm trồ trước vẻ đẹp đầy thiên tính nữ trong trang phục của bà.

4 đệ nhất phu nhân có sức ảnh hưởng thời trang thế giới, họ là ai?-10

Michelle Obama chứng minh rằng việc đầu tư vào những trang phục may đo cao cấp, phù hợp với vóc dáng cơ thể không bao giờ là dư thừa. Chiếc quần âu vừa vặn, áo sơ mi lụa và áo choàng trơn màu trong bức ảnh này đã tôn lên triệt để vẻ nhã nhặn, ôn hòa của Đệ nhất Phu nhân nhưng vẫn khiến bà tỏa sáng.

4 đệ nhất phu nhân có sức ảnh hưởng thời trang thế giới, họ là ai?-11

Có thể nói, Michelle là “quán quân” đầm dạ hội khi nắm trong tay hàng loạt đầm váy hàng hiệu đủ kiểu. Không cần thêm bất cứ một phụ kiện nào để tỏa sáng vì chiếc đầm Naeem Khan yêu kiều mà Michelle Obama đang diện đã quá thu hút. Kiểu tóc đơn giản, phụ kiện tay đơn giản và tỏa sáng là việc còn lại của chiếc đầm.

Có thể thấy, đây là một trong những món đồ tuyệt vời nhất trong tủ đồ thời trang Michelle Obama


4 đệ nhất phu nhân có sức ảnh hưởng thời trang thế giới, họ là ai?-12
Bà luôn xuất hiện một rạng rỡ và quyền lực bên chồng. Tài năng và sự hơn người đã phần nào thể hiện qua gout thời trang đẳng cấp.

Công nương Kate Middleton: Hoàng gia nhưng đơn giản

Sau khi kết hôn với hoàng tử William vào tháng 4/2011 và trở thành công nương của nước Anh nhưng Kate Middleton vẫn trung thành với phong cách thời trang nhã nhặn, thanh lịch, không hề cầu kì hay kiểu cách.


4 đệ nhất phu nhân có sức ảnh hưởng thời trang thế giới, họ là ai?-13
Rất biết chọn lựa những gam màu làm tôn lên làn da và nét thanh lịch của bản thân, Kate Middleton luôn “ghi điểm” trong lòng người hâm mộ với bộ đầm xanh lục sẫm của Emilia Wickstead.

Được sinh ra trong gia đình quí tộc Anh, phong cách thời trang đẳng cách “chuẩn quí tộc”  cô đang sở hữu là điều không khá ngạc  nhiên. Thế nhưng, cô trung thành với phong cách kín đáo, không quá phô trương nhưng vẫn mang đến vẽ đẹp rạng ngời. Trang phục có màu sắc đơn giản và đơn sắc là ưu tiên hàng đầu trong tủ quần áo của công nương.


đệ nhất phu nhân Michelle Obama Hillary Clinton Kate Middleton

Tin tức mới nhất