4 địa điểm vui chơi Giáng sinh ở Hà Nội cho các bạn trẻ và gia đình có con nhỏ

Đã có con nhỏ và chưa biết Giáng sinh sẽ đi chơi đâu cho phù hợp? Đây là những địa điểm phù hợp để bạn đưa gia đình mình vui chơi trong dịp lễ này.

Phố Hàng Mã

Từ cuối tháng 11, cả phố Hàng Mã đã được bày biện, trang trí các loại đồ chơi Giáng sinh vô cùng rực rỡ. Những con tuần lộc, ông già Noel, cây thông với những quả cầu trang trí lấp lánh sẽ trở thành khung hình đẹp mắt để mọi người tới nhìn ngắm, mua sắm và chụp ảnh.

4 địa điểm vui chơi Giáng sinh ở Hà Nội cho các bạn trẻ và gia đình có con nhỏ-1
Đến đây, các gia đình sẽ được đắm chìm trong không khí vui tươi, náo nhiệt của mùa lễ hội. Những món quà nhỏ nhắn, xinh xắn dành cho người thân và gia đình.

 

Nhà thờ lớn

Đã là Giáng sinh thì không gì phù hợp hơn là tới nhà thờ lớn Hà Nội. Nhà Thờ lớn nằm giữa 3 con phố Nhà Thờ, Nhà Chung và Lý Quốc Sư. Đây là nhà thờ chính tòa của Tổng giáo phận Hà Nội. Chính bởi vậy, hằng năm, hàng nghìn người đều tới đây mỗi dịp Giáng sinh và dự Thánh lễ.

Nhà thờ lớn sẽ được trang trí đèn lấp lánh với cây thông khổng lồ. Đây cũng là khu vực tụ điểm vui chơi bởi xung quanh là rất nhiều quán cafe có view đẹp, những quán trà chanh, nem nướng,... để các bạn trẻ và gia đình tụ tập. Cũng vì vậy mà nơi đây sẽ vô cùng đông đúc mỗi dịp Giáng sinh, các bạn nên đi thật sớm để lựa chọn vị trí đẹp hoặc đây cũng không phù hợp với gia đình có con quá nhỏ.

4 địa điểm vui chơi Giáng sinh ở Hà Nội cho các bạn trẻ và gia đình có con nhỏ-2
Bên cạnh nhà thờ lớn, bạn có thể ghé thăm nhà thờ Cửa Bắc, Hàm Long hoặc Phùng Khoang.

Phố đi bộ Hồ Gươm

Phố đi bộ Hồ Gươm vẫn luôn là tụ điểm ăn chơi của giới trẻ Hà thành cũng như các gia đình trẻ. Mỗi dịp cuối tuần, đây là nơi diễn ra nhiều sự kiện, trò chơi và các buổi biểu diễn ngoài trời. Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza cũng thu hút nhiều người ghé chơi.

4 địa điểm vui chơi Giáng sinh ở Hà Nội cho các bạn trẻ và gia đình có con nhỏ-3

Các khu đô thị và trung tâm thương mại

Cuối tháng 11, đầu tháng 12, các khu trung tâm thương mại đều đã được trang trí bởi cây thông khổng lồ, rực rỡ. Hệ thống đèn chiếu sáng được đầu tư công phu các màu đỏ, xanh để phù hợp với không khí Giáng sinh. Các bạn trẻ, đặc biệt là các gia đình có con nhỏ sẽ thoải mái vui chơi, ăn uống, mua sắm và các hoạt động giải trí khác ở đây.

4 địa điểm vui chơi Giáng sinh ở Hà Nội cho các bạn trẻ và gia đình có con nhỏ-4
Các trung tâm thương mại, khu đô thị thu hút nhiều du khách trong dịp này là Tràng Tiền Plaza, AEON Long Biên, Royal City, Times City, Vincom,...

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/4-dia-diem-vui-choi-giang-sinh-o-ha-noi-cho-cac-ban-tre-va-gia-dinh-co-con-nho-d225161.html

Giáng sinh Noel

Tin tức mới nhất