Lễ Noel – Giáng sinh 2017

4 điểm đón Giáng sinh ở Singapore cho kỳ nghỉ cuối năm

Những con đường ánh sáng rực rỡ hay chợ Noel nhộn nhịp sẽ khiến chuyến đi của bạn thú vị hơn.

Singapore là điểm đến được nhiều du khách Việt yêu thích thời gian gần đây, nhất là vào dịp Noel và năm mới Dương lịch, vì thuận tiện đi lại. Tại đây có nhiều điểm vui chơi được trang trí đẹp mắt, cũng như nhiều chương trình giảm giá cho các tín đồ mua sắm, và nhiều hoạt động giải trí khác.

Chợ Giáng sinh, Ngee Ann City Civic Plaza

4 điểm đón Giáng sinh ở Singapore cho kỳ nghỉ cuối năm-1
Ảnh: Carissa Wong

Không khí trước trung tâm thương mại Ngee Ann City Civic Plaza, đường Orchard trở nên nhộn nhịp hơn hẳn nhờ khu chợ Giáng sinh với nhiều gian hàng quần áo, ẩm thực và phụ kiện trang trí Noel cho du khách lựa chọn. Đủ mặt hàng, từ bình dân đến hàng hiệu cao cấp đều giảm giá vào dịp lễ, mê hoặc các tín đồ mua sắm. Ban đêm, chương trình âm nhạc thu hút nhiều người trẻ tụ tập tại đây.

Ngoài ra, con đường ánh sáng sang chảnh nhất Singapore - Orchard kéo dài gần 3 km km từ Tanglin Mall đến Plaza Singapura cũng lên đèn sớm hơn mọi năm. Khoảng 15h là đèn đóm thắp lung linh đến nửa đêm. Vui nhất là bạn không nên bỏ lỡ tiệc đếm ngược vào đêm Noel ngay trên đường Orchard.

Thời gian: 25/11 - 24/12

Gardens by the Bay

4 điểm đón Giáng sinh ở Singapore cho kỳ nghỉ cuối năm-2
Ảnh: Gardens by the Bay

Một trong những điểm trang hoàng đẹp nhất dịp Giáng sinh ở Singapore là công viên tự nhiên Gardens by the Bay. Chợ Ẩm thực với nhiều loại rượu vang, đồ ăn đa dạng phục vụ thực khách dưới những căn lều trắng, trong ánh đèn lung linh về đêm.

Bên cạnh đó, Nordic Noel mô phỏng khu vườn Bắc Âu với những cây thông cao trang trí nhiều quả cầu lấp lánh là điểm chụp ảnh sống ảo lý tưởng. Thời điểm chụp hình đẹp nhất là buổi chiều, khi trời chưa tắt nắng, không bị thiếu sáng. Đặc biệt, đến đây du khách còn được chiêm ngưỡng và nhảy múa cùng các thiên thần Santarina trang phục Noel duyên dáng và những chú gấu ngộ nghĩnh trong lễ hội khiêu vũ.

Giá vé: 8 - 27 SGD/người (khoảng 135.000 - 450.000 đồng) tùy thời điểm và tùy khu vui chơi.

Universal Studios Singapore

4 điểm đón Giáng sinh ở Singapore cho kỳ nghỉ cuối năm-3
Ảnh: RWS Scoop

Quá quen thuộc với du khách khi đến Singapore, Univesal Studios (USS) luôn là điểm vui chơi không thể bỏ lỡ vào mỗi dịp lễ hội. Công viên đổi chủ đề Noel từ ngày 1/12/2017 đến 1/1/2018. Khắp nơi đều tràn ngập không khí Giáng sinh, từ các món ăn hợp với như bánh kem cây thông, bỏng ngô Noel... đến các màn trình diễn, hát hò vui nhộn.

Cây thông Noel cao 15 m là điểm check-in nổi nhất trong công viên vào dịp lễ năm nay. Tuy nhiên, nếu đi vào những ngày này, lượng khách khá đông nên bạn phải tốn khá nhiều thời gian xếp hàng chơi trò chơi.

Giá vé: 50 - 77 SGD/người (khoảng 850.000 - 1,3 triệu đồng) tùy loại.

SEA Aquarium

4 điểm đón Giáng sinh ở Singapore cho kỳ nghỉ cuối năm-4
Ảnh: RW Sentosa

Công viên Hải dương cạnh USS cũng hút khách nhờ màn trình diễn chào khách thú vị của ông già Noel và các yêu tinh dưới nước khiến các em nhỏ thích thú. Du khách vừa được ngắm, nghiên cứu nhiều loại sinh vật biển, vừa thoải thích vui chơi ở công viên nước giữa thời tiết Singapore nóng nực.

Giá vé: 24 - 34 SGD/người (khoảng 400.000 - 580.000 đồng) tùy loại.

 


Theo ngoisao


Giáng sinh Noel địa điểm du lịch

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lễ Noel – Giáng sinh 2017