Thú vị: 4 diễn viên Hàn cùng tuổi Hổ dắt tay nhau vụt sáng đúng năm Hổ

Không hẹn mà gặp, 4 diễn viên Hàn dưới đây cùng sinh năm Hổ (1986) và cùng may mắn có được tác phẩm “để đời” giúp họ vụt sáng trong chính năm tuổi của mình (2010).

 1. Yoo Ah In

Ảnh đế trẻ tuổi Yoo Ah In chính thức bước ra ánh sáng vào năm 2010, cũng chính là năm tuổi của anh nhờ bộ phim Sungkyunkwan Scandal. Nam diễn viên vào vai “ngựa điên” Moon Jae Shin khiến khán giả vô cùng ấn tượng và yêu mến.

Thú vị: 4 diễn viên Hàn cùng tuổi Hổ dắt tay nhau vụt sáng đúng năm Hổ-1

Yoo Ah In đã chứng minh được tài năng diễn xuất của mình và sau khi Sungkyunkwan Scandal kết thúc, sự nghiệp của nam tài tử sinh năm 1986 lên như diều gặp gió. 

Yoo Ah In thành công vang dội ở cả hai mảng phim truyền hình và điện ảnh với nhiều tác phẩm đình đám nhận được đánh giá cao. Anh giành được mọi danh hiệu cao quý ở các Lễ trao giải danh giá nhất xứ Hàn như Thị đế Baeksang với bộ phim truyền hình Six Flying Dragons hay lên ngôi Ảnh đế trẻ tuổi nhất tại Lễ trao giải Rồng xanh với tác phẩm điện ảnh The Throne (2015).

Thú vị: 4 diễn viên Hàn cùng tuổi Hổ dắt tay nhau vụt sáng đúng năm Hổ-2

Vai diễn trong bộ phim Voice Of Silence đã giúp anh ẵm trọn ngôi vị Ảnh đế ở cả Rồng Xanh năm 2020 và Baeksang 2021. Trong năm 2021, Yoo Ah In cũng gây sốt toàn cầu với tác phẩm được chiếu trên Netflix là Hellbound. Ngay sau khi ra mắt bộ phim đã đứng đầu nhiều bảng xếp hạng tại các quốc gia.

Thú vị: 4 diễn viên Hàn cùng tuổi Hổ dắt tay nhau vụt sáng đúng năm Hổ-3

Vào năm 2022, Yoo Ah In sẽ tiếp tục hoạt động vô cùng tích cực khi trở lại với các tác phẩm được chờ đợi là The Match, High Five, Seoul Vibe, Goodbye Earth

Thú vị: 4 diễn viên Hàn cùng tuổi Hổ dắt tay nhau vụt sáng đúng năm Hổ-4

2. Park Min Young

Park Min Young cũng đã tỏa sáng trong năm tuổi của mình với vai nữ chính Kim Yoon Hee trong bộ phim Sungkyunkwan Scandal.

Thú vị: 4 diễn viên Hàn cùng tuổi Hổ dắt tay nhau vụt sáng đúng năm Hổ-5

Nhờ bước đệm tuyệt vời đó, nữ diễn viên trở thành cái tên được săn đón và cô ấy đã bỏ túi cho mình nhiều tác phẩm đình đám, gây được tiếng vang lớn như: Thợ Săn Thành Phố, Healer, Remember, Thư Ký Kim Sao Thế, Bí Mật Nàng Fangirl… Park Min Young đã gây dựng được sự nghiệp vô cùng vững chắc cho mình và trở thành một trong những nữ diễn viên được yêu mến nhất hiện nay. 

Thú vị: 4 diễn viên Hàn cùng tuổi Hổ dắt tay nhau vụt sáng đúng năm Hổ-6

Vào tháng 2/2022, Park Min Young sẽ chính thức quay lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Forecasting Love and Weather. Cô vào vai Jin Ha Kyung, một dự báo viên của Cục Khí tượng Hàn Quốc. Nhiều khán giả mong đợi Park Min Young sẽ một lần nữa nhận được sự may mắn trong năm tuổi của cô ấy và mang đến một tác phẩm chất lượng. 

Thú vị: 4 diễn viên Hàn cùng tuổi Hổ dắt tay nhau vụt sáng đúng năm Hổ-7

3. Park Yoo Chun

Cũng “phất” lên nhờ bộ phim Sungkyunkwan Scandal nhưng vì những lùm xùm đời tư, Park Yoo Chun không còn giữ được vị thế như xưa và gần như mất hút khỏi làng giải trí.

Thú vị: 4 diễn viên Hàn cùng tuổi Hổ dắt tay nhau vụt sáng đúng năm Hổ-8

Vào vai nam chính của bộ phim, Park Yoo Chun đã thể hiện nét diễn xuất ấn tượng, thu hút, giúp khán giả có một cái nhìn khác về idol diễn xuất. Liên tiếp góp mặt trong những bộ phim hot sau đó như: Miss Ripley, Hoàng Tử Gác Mái, I Miss You, Three Days, tài năng của Park Yoo Chun nhận được đánh giá rất cao. 

Thú vị: 4 diễn viên Hàn cùng tuổi Hổ dắt tay nhau vụt sáng đúng năm Hổ-9

Tuy nhiên, khi nhiều người nghĩ rằng Park Yoo Chun sẽ có một tương lai tươi sáng thì những bê bối xung quanh cuộc sống cá nhân đã khiến nam diễn viên phải trả một cái giá quá đắt và chẳng biết đến bao giờ anh mới có thể quay lại được với con đường diễn xuất. 

Thú vị: 4 diễn viên Hàn cùng tuổi Hổ dắt tay nhau vụt sáng đúng năm Hổ-10

4. Yoon Shi Yoon

Cùng với Sungkyunkwan Scandal, bộ phim King of Baking, Kim Takgu (Vua Bánh Mì) đã “khuấy đảo” năm 2010. Thậm chí đây còn được coi là một trong những tác phẩm kinh điển của xứ sở kim chi. Nhờ Vua Bánh Mì, cái tên Yoon Shi Yoon đã trở nên nổi tiếng khắp Châu Á.

Thú vị: 4 diễn viên Hàn cùng tuổi Hổ dắt tay nhau vụt sáng đúng năm Hổ-11

Tuy nhiên, thật đáng tiếc là sau bộ phim, Yoon Shi Yoon lại không duy trì được danh tiếng của mình và dần trở nên mờ nhạt. Anh không có bất cứ tác phẩm nào gây được chú ý trong một thời gian dài dù sở hữu ngoại hình và tài năng nổi trội. 

Thú vị: 4 diễn viên Hàn cùng tuổi Hổ dắt tay nhau vụt sáng đúng năm Hổ-12

Yoon Shi Yoon sẽ trở lại với tác phẩm mới của đài KBS mang tên Hyun Jae Is Beautiful trong năm 2022 và hy vọng đây sẽ là một tác phẩm tạo được tiếng vang, một lần nữa giúp Yoon Shi Yoon tỏa sáng trong năm tuổi của mình.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-dien-vien-han-cung-tuoi-ho-dat-tay-nhau-vut-sang-dung-nam-ho-n-294775.html

Yoon Shi Yoon Park Yoochun yoo ah in Park Min Young

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao