4 diễn viên tái xuất sau 'phốt to đùng': Người tha thứ, kẻ hắt hủi

Seo Ye Ji, Kim Seon Ho, Park Hye Soo, Kim Min Gwi tái xuất trên màn ảnh sau tranh cãi nhưng nhận được phản ứng bất ngờ.

Seo Ye Ji

Sau thành công của Điên Thì Có Sao? Seo Ye Ji là gương mặt sáng giá nhất, từ một diễn viên ít tên tuổi vụt sáng trở thành ngôi sao hạng A. Cô là gương mặt quảng cáo được trả cát-xê khủng nhờ nhan sắc sang chảnh, vóc dáng hoàn hảo như búp bê và tài năng diễn xuất. 

4 diễn viên tái xuất sau phốt to đùng: Người tha thứ, kẻ hắt hủi-1

Tuy nhiên, scandal động trời xung quanh bạn trai cũ của Seo Ye Ji đã phá hủy sự nghiệp của cô. Nam diễn viên Kim Jung Hun trong lúc đóng phim với Seo Hyun (SNSD) lại tỏ thái độ khó chịu, không chịu hợp tác, làm mặt lạnh dù là trong họp báo. 

4 diễn viên tái xuất sau phốt to đùng: Người tha thứ, kẻ hắt hủi-2

Nguyên nhân là do Seo Ye Ji nhắn tin muốn bạn trai tránh xa đồng nghiệp nữ, yêu cầu sửa kịch bản. Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn vướng cáo buộc giả mạo học vấn ở Tây Ban Nha, thái độ hách dịch với nhân viên trong quá khứ và thường xuyên thao túng những người bạn trai cũ.

4 diễn viên tái xuất sau phốt to đùng: Người tha thứ, kẻ hắt hủi-3

Seo Ye Ji phải dừng hoạt động trong một năm trước khi quay trở lại với dự án phim ảnh EVE. Tuy nhiên, thành tích phim không được kỳ vọng. Công chúng vẫn chưa thể tha thứ cho lỗi lầm của nữ diễn viên. 

Kim Seon Ho

Thông qua 2 bộ phim Start UpHometown Cha Cha Cha, Kim Seon Ho trở thành nam thần đình đám nhất làng giải trí. Nét đẹp hiền lành và nụ cười má lúm duyên dáng giúp anh chàng hút lượng fan khủng. 

4 diễn viên tái xuất sau phốt to đùng: Người tha thứ, kẻ hắt hủi-4

Nhưng đến cuối năm 2021, Kim Seon Ho bị bạn gái cũ tố ép cô phá thai, bỏ rơi khi nổi tiếng. Từ một chàng trai tốt, nam diễn viên bị dân mạng chỉ trích, mỉa mai vì nhân cách tồi tệ. 

4 diễn viên tái xuất sau phốt to đùng: Người tha thứ, kẻ hắt hủi-5

Sau quãng thời gian dài trôi qua, bạn bè đã lên tiếng giúp Kim Seon Ho thanh minh, khẳng định cả hai đều đồng ý việc phá thai và nam diễn viên đã đối xử rất tốt với bạn gái cũ dù đã chia tay. 

4 diễn viên tái xuất sau phốt to đùng: Người tha thứ, kẻ hắt hủi-6

Dù được giải oan, anh chàng vẫn tạm dừng hoạt động, không cả nhận quảng cáo. Sau hơn một năm, Kim Seon Ho quay lại diễn xuất ở lĩnh vực kịch và nhận được sự khen ngợi của netizen Hàn. 

Park Hye Soo

Vào tháng 2/2021, nữ diễn viên Park Hye Soo vướng phải cáo buộc bắt nạt học đường. Dù đã phủ nhận tất cả nhưng cô vẫn phải dừng hoạt động suốt hơn 1 năm. 

Bộ phim do Park Hye Soo và Jae Hyun (NCT) đóng chính cũng bị hoãn phát sóng khiến người hâm mộ tiếc nuối.  

4 diễn viên tái xuất sau phốt to đùng: Người tha thứ, kẻ hắt hủi-7

Đầu tháng 10, Park Hye Soo xuất hiện ở liên hoan phim BIFF, cùng ekip làm phim The Dream Songs. Đây cũng là dự án phim độc lập đầu tiên mà Park Hye Soo góp mặt.

Hiện tại, dù phim chưa phát hành chính thức nhưng những phản hồi về nó đã không mấy khả quan vì khán giả vẫn chưa thể chấp nhận sự trở lại của Park Hye Soo.

4 diễn viên tái xuất sau phốt to đùng: Người tha thứ, kẻ hắt hủi-8

Kim Min Gwi

Nổi tiếng nhờ vai phụ trong bộ phim Nevertheless, Kim Min Gwi được kỳ vọng sẽ vụt sáng nhờ nét đẹp cá tính, diễn xuất chắc tay. Nhưng giữa lúc đang tiềm năng nhất, nam diễn viên  lại vướng bê bối đời tư, bị tố lăng nhăng và trốn cách ly Covid-19.

4 diễn viên tái xuất sau phốt to đùng: Người tha thứ, kẻ hắt hủi-9

Trước phản ứng gay gắt của công chúng, Kim Min Gwi bị cắt thời lượng lên sóng trong Nevertheless. 

Kim Min Gwi mới tái xuất với một vai diễn nhỏ ở bộ phim Narco-Saints, tuy nhiên vai diễn này không tạo được tiếng tăm gì. 

4 diễn viên tái xuất sau phốt to đùng: Người tha thứ, kẻ hắt hủi-10

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/seo-ye-ji-kim-seon-ho-tai-xuat-sau-scandal-dong-troi-n-324115.html

Kim Seon Ho Seo Ye Ji diễn viên Hàn Quốc scandal

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao