4 điều khiến đàn ông mất hứng khi làm 'chuyện ấy'

Hãy nhìn lại bản thân kẻo chính bạn cũng phạm phải một trong số các lỗi sau.

“Chiều chàng” khi bạn không muốn

Nam giới không chỉ tìm kiếm niềm vui bằng cách yêu cầu bạn đáp ứng mọi nguyện vọng của họ. Khi yêu bạn thật lòng, chàng sẽ tự cảm thấy phải có trách nhiệm làm bạn vui và hạnh phúc. Nếu không thành công trong việc “gạ gẫm” bạn, chàng sẽ coi đó như là một thất bại cá nhân.

Vì vậy, không nên chấp nhận giao ban khi bạn cảm thấy không thoải mái hoặc hào hứng với chuyện ấy. Hãy cùng trao đổi với “đối tác” của mình và tìm ra giải pháp phù hợp, giúp cả hai cùng tận hưởng những phút giây vui vẻ bên nhau.

4 điều khiến đàn ông mất hứng khi làm chuyện ấy-1

Quá tĩnh lặng

Đừng khiến anh ấy cảm thấy rằng mình đang làm chuyện đó với một khúc gỗ. Hãy gây ra một số tiếng ồn để khuyến khích chàng. Tuy nhiên, bạn không nên nói những lời khó nghe hoặc tục tĩu, hãy dành cho chàng những hơi thở gấp gáp và nồng nàn.

Những phản hồi nho nhỏ luôn tạo niềm phấn khích cho chàng. Hãy sử dụng ngôn ngữ cơ thể và âm thanh một cách thích hợp. Một tiếng rên khe khẽ sẽ mang lại hiệu quả thực sự cho chuyện ấy của 2 bạn.

Cẩu thả và thiếu sạch sẽ

Đầu tóc rũ rượi, bộ đồ lót nhàu nhĩ mặc cả năm nay, mùi mồ hôi, mùi tóc cả 3 ngày không gội... chính là những điểm khiến chàng vừa nhìn thấy đã không muốn chạm vào chứ đừng nói là "yêu" vợ.

Đôi khi, phụ nữ quá xuề xòa với diện mạo của mình mà quên mất điều quan trọng là đàn ông luôn yêu bằng mắt. Nếu để diễn ra điều này, cảm hứng của chàng ngay lập tức bị dập tắt.

Đóng vai cô gái ngốc

Nhiều cô gái cho rằng đàn ông thích sự ngây thơ, ngốc nghếch ở phụ nữ vì nó cho họ cảm giác muốn che chở. Nhưng thực tế, cánh mày râu lại nhìn nhận đó là sự lệ thuộc và kém thông minh, gây mất hứng.

Hãy cho chàng thấy, bạn là cô gái cần được yêu thương, nhưng cũng đủ mạnh mẽ. Đàn ông thích nhìn người phụ nữ thông minh đứng cạnh mình hơn là cô nàng hậu đối hay làm xấu mặt mình.


Theo Gia đình xã hội 


chuyện ấy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao