4 điều tuyệt đối đừng làm sau 'chuyện ấy' kẻo đối phương mất hứng

Không chỉ cùng nhau thăng hoa trong lúc "yêu" mà ngay sau thời điểm đó, một số hành động có thể ảnh hưởng tới sự gắn kết giữa bạn và "nửa kia".

Cuộc sống của một cặp vợ chồng đòi hỏi nhiều hơn hiệu suất hoàn hảo trong chuyện chăn gối. Không chỉ cùng nhau thăng hoa trong lúc "yêu" mà ngay sau thời điểm đó, một số hành động có thể ảnh hưởng tới sự gắn kết giữa bạn và "nửa kia". 

4 điều tuyệt đối đừng làm sau chuyện ấy kẻo đối phương mất hứng-1

1. Nằm quay lưng

Chẳng ai thích bị bỏ rơi phũ phàng ngay sau khi xong việc như thế. Đặc biệt các chị em rất nhạy cảm khi thấy chồng thản nhiên nằm quay lưng hay chẳng thèm ôm lấy người mìn, họ sẽ cho rằng anh ấy chỉ làm cho có lệ, chứ chẳng thiết tha gì.

Chính vì vậy sau cuộc yêu, đôi bên nên âu yếm nhau bằng các hành động như nụ hôn hay vuốt ve cơ thể để khơi dậy tình yêu. Đây cũng là một trong những dấu hiệu nhận biết chồng có thật sự yêu bạn hay không. 

2. Đi ngủ

Chuyện ấy là vận động tiêu, tốn lượng calo rất lớn nên nhiều vợ/chồng "hồn nhiên" chìm vào giấc ngủ ngay sau đó. Tuy nhiên, đây là thói quen vừa không có lợi cho sức khỏe lại dễ khiến nửa kia mất hứng. 

Khi lâm trận, toàn bộ các cơ quan, cả phần cơ cũng như hệ thần kinh đều hoạt động quá sức. Các hooc-môn sinh dục được tiết ra rất nhiều, gây cảm giác hưng phấn cao nhưng cũng tiêu hao rất nhiều năng lượng.

Việc ngủ ngay lập tức khiến các cơ quan trên cơ không kịp thích nghi, điều này dẫn đến tăng thêm cảm giác mệt mỏi. Chưa kể, vợ hoặc chồng sẽ cảm thấy tủi thân, bị bỏ rơi khi không có sợ gắn kết.

4 điều tuyệt đối đừng làm sau chuyện ấy kẻo đối phương mất hứng-2

3. Xem ti vi, điện thoại

Những khoảnh khắc sau khi "yêu" là cách tuyệt vời để gắn kết với nửa kia. Thân mật với nhau sẽ làm tăng sự gắn bó mật thiết giữa vợ chồng. 

Thế nhưng việc lướt mạng xã hội hoặc xem ti vi sẽ lấy mất cơ hội giao tiếp giữa vợ chồng. Mối quan hệ chỉ thêm rạn nứt, nhạt nhòa mà thôi.

4. Im lặng

Kể cả khi "yêu" hay sau đó, phụ nữ nên tránh càm ràm kẻo làm tụt hứng của chồng. Muốn cằn nhằn chuyện gì, bạn nên chọn thời điểm khác. 

Còn sau thời khắc mặn nồng, bạn chỉ nên động chia sẻ tâm trí, cảm xúc sau cuộc yêu nóng bỏng hoặc nói về tương lai. Đừng lo chuyện không đâu mà khiến chồng chán vợ.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-dieu-tuyet-doi-dung-lam-sau-chuyen-ay-keo-doi-phuong-mat-hung-n-293839.html

chuyện chăn gối chuyện ấy

Tin tức mới nhất