4 đồ vật cứ tiện tay đặt dưới chân bàn thờ, bảo sao thiếu tiền quanh năm

Phong thủy khu vực bàn thờ rất quan trọng ảnh hưởng tới sức khỏe, tài lộc mỗi gia đình. Đừng bao giờ đặt những đồ vật này dưới chân bàn thờ.

Dưới bàn thờ nên và không nên đặt gì?

Tuyệt đối không để đồ đạc linh tinh: Do không gian thờ cúng là nơi linh thiêng, luôn cần phải giữ sạch sẽ, tuyệt đối không nên chất đống đồ đạc ở dưới chân bàn thờ.

Gia chủ cần đặc biệt chú ý không được đặt những vật dụng như kìm, dao, chìa khóa, gương... dưới chân bàn thờ. Bởi những đồ vật này thường có nhiều sát khí, nên nó sẽ khiến cho kinh tế của gia chủ gia sút, tài sản bị hao hụt, tinh thần không tốt.

Không nên đặt bình hoa giả dưới chân bàn thờ: Nhiều gia đình thường có thói quen trưng bày hoa khô, hoa giả, được làm từ lụa nhìn y như thật. Tuy nhiên, nếu bạn đặt hoa khô hoa giả ở dưới chân bàn thờ sẽ mang lại vô vàn tai ách, thất thoát của cải, công việc và cuộc sống không được thuận lợi như ý. 

Có chăng dưới bàn thờ chỉ nên đặt chiếc la bàn phong thủy mà thôi.

Ngoài ra, bạn nên giữ phía dưới bàn thờ sạch sẽ và đặt một số vật dụng đơn giản liên quan đến việc thờ cúng như đèn, ly,.. Gia chủ để đồ dưới bàn thờ nhiều sẽ khiến tinh thần và sức khỏe bị sa sút.

4 đồ vật cứ tiện tay đặt dưới chân bàn thờ, bảo sao thiếu tiền quanh năm-1

Không nên đặt ti vi dưới chân bàn thờ: Có rất nhiều gia đình do diện tích sử dụng eo hẹp, nhất là những ngôi nhà ở thành phố, do điện tích sử dụng không được lớn nên họ thường tìm cách để tận dụng không gian họ thường thiết kế bàn thờ dạng treo lên tường. Và dưới chân bàn thờ họ thường treo tivi để tiết kiệm không gian sống.

Tuy nhiên, bàn thờ là nơi linh thiêng cần không gian yên tĩnh. Nếu bạn đặt tivi bên dưới khi sử dụng vô tình sẽ làm ảnh hưởng tới sự thanh tịnh của chốn linh thiêng. Chính vì vậy, cách tốt nhất bạn nên thiết kế bàn thờ nơi khác, hoặc di chuyển tivi sang một vị trí khác sẽ tốt hơn rất nhiều.

4 đồ vật cứ tiện tay đặt dưới chân bàn thờ, bảo sao thiếu tiền quanh năm-2

Không nên đặt bể cá cảnh dưới chân bàn thờ: Bể cá có nhiều hoạt động nên cũng tương tự như tivi nên đặt dưới chân bàn thờ sẽ không phù hợp. Bởi bàn thờ là biểu tượng của cõi âm, còn bể cá có sự sống tượng trưng cho cõi dương.

Khi bạn đặt bể cá dưới chân bàn thờ, khi cá ăn, hoặc bơi lội sẽ dễ làm ảnh hưởng tới không khi yên tĩnh trang nghiêm của bàn thờ. Chính vì vậy, bạn nên di chuyển bàn thờ, hoặc bể cá đi vị trí khác thích hợp hơn.

Nên đặt gì ở dưới bàn thờ để hút lộc vào nhà

Trong phong thủy thì khu vực bàn thờ là nơi linh thiêng, cần sự yên tĩnh tuyệt đối nên bạn tránh đặt bàn thờ ở nơi ồn ào, nhiều gió lùa, hoặc có ánh nắng chiếu thẳng vào bàn thờ.

Để lựa chọn đồ vật đặt dưới chân bàn thờ thì cách tốt nhất bạn nên để một chiếc la bàn phong thủy. Bởi la bàn phong thủy có biểu tượng cho sự chính nghĩa đúng đắn giúp gia chủ luôn đi theo điều tốt đẹp, hướng thiện, cuộc sống an yên, hạnh phúc.

4 đồ vật cứ tiện tay đặt dưới chân bàn thờ, bảo sao thiếu tiền quanh năm-3

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt một bức tranh phong thủy phù hợp với mệnh của chủ nhà giúp cho cuộc sống các thành viên được an lành, cầu tài đắc tài cầu lộc đắc lộc. Sức khỏe dẻo dai, tình cảm các thành viên trong nhà luôn gắn kết.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xe và Thể thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/4-do-vat-cu-tien-tay-dat-duoi-chan-ban-tho-bao-sao-gia-chu-thieu-tien-quanh-nam-lam-mai-khong-thoat-ngheo.html

phong thủy bàn thờ

Tin tức mới nhất