4 đồ vật mang lại xui xẻo, đừng bao giờ dùng lại của người khác

Dù bạn có túng thiếu hoặc muốn tiết kiệm tới đâu cũng đừng bao giờ dùng lại những đồ dùng này nhé.

Bàn thờ, bát hương đã qua sử dụng

Trong phong thủy thì bàn thờ, bát hương là những thứ không được phép dùng lại của chủ cũ, kể cả bàn thờ gia tiên và Thần Tài. Nguyên nhân là bàn thờ được coi là vật linh thiêng.

Mỗi một bàn thờ, một bát hương đều được thỉnh về để phù hộ cho một gia chủ nhất định. Ngay cả vị trí thờ cúng cũng cần phải phù hợp với chủ nhà. Chính vì vậy, nếu bạn sử dụng lại bàn thờ, bát hương của người khác, nó sẽ không mang lại may mắn cho bạn. Ngược lại còn dễ mang lại nguồn năng lượng xấu. 

4 đồ vật mang lại xui xẻo, đừng bao giờ dùng lại của người khác-1

Gương cũ hoặc đã nứt nẻ

Theo phong thủy, gương là vật dụng có khả năng kết nạp vô số hình ảnh hàng ngày. Đồng thời, gương cũng là cầu nối giữa cõi dương và âm.

Chính vì vậy, chiếc gương cũ có chứa chồng chất hình ảnh gia đình người khác, bao gồm cả những hình ảnh xấu, mang nặng âm khí, không tốt cho phong thủy căn nhà và người chủ mới.

Người xưa thường nói có thờ có thiêng, có kiêng có lành. Do đó, khi bạn mua nhà, hoặc thuê nhà của người khác thấy có gương cũ thì không nên sử dụng để tránh nhưng tai ương rắc rối có thể xảy ra. 

Ví tiền đã qua sử dụng

Theo phong thủy, mỗi chiếc ví tiền đều tương ứng với vận mệnh của một người chủ nhân. Khi mua ví, họ đã chọn ra một chiếc có kích cỡ, hình dáng và màu sắc phù hợp với bản mệnh của mình. Bởi vậy, bạn không nên dùng lại ví của người khác cho dù chúng vẫn còn rất tốt.

4 đồ vật mang lại xui xẻo, đừng bao giờ dùng lại của người khác-2

Một chiếc ví cũ không phải là vật đem lại may mắn, bởi nguồn năng lượng của người chủ cũ còn tồn tại trong ví có thể ảnh hưởng đến người sử dụng sau.

Bạn không thể biết đó là nguồn năng lượng tốt hay xấu, mang lại may mắn hay xui xẻo. Vì vậy, tốt nhất bạn không nên dùng lại ví cũ của người khác. Nếu cho tặng thì nên cho, tặng ví mới sẽ tốt hơn. 

Đồng hồ hồ đã cũ, chết

Đồng hồ tượng trưng cho dòng chảy thời gian và sự sống của con người, cũng như vạn vật trên trái đất. Vì bất cứ lý do gì mà đồng hồ ngừng chạy đều kéo theo sự không may mắn.

Tuy nhiên, nếu như đó là kỷ vật và bạn không muốn vứt bỏ chiếc đồng hồ đã chết nhưng đắt tiền hay có nhiều kỷ niệm quan trọng, tốt nhất nên mang chúng đi sửa ngay lập tức để không bị ảnh hưởng.

(*) Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/tiet-kiem-la-quoc-sach-nhung-4-do-vat-nay-mang-lai-xui-xeo-dung-bao-gio-dung-lai-cua-nguoi-khac-search/?id=297695

Đồ vật phong thủy

Tin tức mới nhất